“มิน พีชญา” เขินถูกแซว จัดปาร์ตี้วันเกิดเหมือนงานแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"มิน - พีชญา วัฒนามนตรี" จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้สุดหรู ถูกแซวงานวันเกิดหรืองานแต่ง

รีบออกมาเคลียร์ชัดว่าแค่จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิด ไม่ใช่งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ฉลองวิวาห์หวานอย่างที่หลายคนคิด สำหรับนางเอกหน้าสวย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่ควักกระเป๋าจัดงานเคาท์ดาวน์ฉลองวันคล้ายวันเกิด(28เม.ย.) อายุครบ 30ปี ไปเมื่อค่ำวานนี้(27เม.ย.)  โดยนางเอกสาวได้ครีเอทไอเดียเก๋ใช้ธีม หงส์สีขาว ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนสัญลักษณ์ของความรัก ความเมตตา และความสวย โดยบรรยากาศภายในงานมีสมาชิกในครอบครัว ทั้งคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงแฟนนักธุรกิจหนุ่ม โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม และเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง อาทิ คริส หอวัง,แก้ม-วิชญาณี, กรีน อัษฎาพร,ธันวา สุริยจักร,ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา, นิ้ง โศภิดา,เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ฯลฯ แต่สิ่งที่ทำเอาแฟนๆ หลายคนฮือฮาคือชุดที่สาวมินสวมใส่กับชุดราตรียาวสีขาวกระโปรงสุ่มปักขนนกทั้งตัว ส่วนหนุ่มโอ๊ตก็มาในชุดสูทสีขาวเรียบหรูดูดี โดยมีภาพปรากฎขณะทั้งคู่ยืนอยู่หน้าเค้กก้อนโตภายในงานเลี้ยงจนแฟนๆหลายคนแซวกันยกใหญ่ว่าบรรยากาศคล้ายเหมือนงานแต่งงาน ทำเอาสาวมินถึงกับขำก๊ากเมื่อเห็นกระแสข่าวดังกล่าวก่อนเปิดใจว่า 


"ใจเย็นๆ ค่ะทุกคน ภาพที่เห็นมันเป็นแค่งานปาร์ตี้วันเกิดของมินเท่านั้น ไม่ใช่งานแต่งงานอะไรค่ะ (หัวเราะ) คือปีนี้เราจัดในธีมหงส์มันก็เลยเป็นชุดสีขาวขนๆ เต็มไปหมด ส่วนคุณโอ๊ตก็ใส่ชุดสูทสีขาวให้ตรงตามธีมเท่านั้น จริงๆ ถ้าดูภาพทั้งหมดจะเห็นว่าเกือบทุกคนใส่ชุดขาวและมีขนเป็นหงส์เต็มไปหมดทั้งงานเลยนะ เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ มินบอกแน่นอนไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ มินแฮปปี้กับความรักตอนนี้มากค่ะ ( ยิ้ม ) 
พร้อมแต่งหรือยัง
“มินยังไม่ได้คิดเลยค่ะเรื่องแต่งงาน เพราะตอนนี้ในหัวมินมีแต่เรื่องงานอย่างเดียวเลย แต่ถึงจะยังไม่แต่งที่ผ่านมาคุณโอ๊ตก็ดูแลมินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด รวมถึงเขายังดูแลเทคแคร์ครอบครัวของมินด้วย คือเขาเสมอต้นเสมอปลาย น่ารักมากค่ะ”
 คุณพ่อคุณแม่เร่งเรื่องแต่งไหม
 “ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเข้าใจดีค่ะว่าเราทั้งคู่ยังอยู่ในช่วงของวัยทำงาน ถ้ามันถึงเวลาเมื่อไหร่และถ้ามันใช่ก็คือใช่ค่ะ”

“มิน-พีชญา” รักแฮปปี้ ไฮโซ “โอ๊ต-พิทักษ์”


 วางแผนอนาคตหรือยัง
“ยังไม่ได้คิดจริงๆ ขอแค่ทำทุกวันให้ดีที่สุดมากกว่า ถ้าหากวันนึงมันจะมีข่าวดีก็ต้องมี มินยังไม่อยากคาดหวังอะไรตอนนี้ค่ะ” 
ถามเรื่องวันเกิดปีนี้บ้างอายุเท่าไหร่แล้ว
 “ใจร้ายมากคำถามนี้(หัวเราะ) มินอายุ 30ปีแล้วค่ะ”
 รู้สึกยังไงอายุขึ้นเลขสาม 
“ก็รู้สึกหวิวๆ นิดนึงนะว่าอายุเราเลขสามแล้วหรอ แต่ก็พยายามไม่คิดมาก เพราะหลายคนยังบอกว่าเราหน้าเด็กอยู่นะ(หัวเราะ)” 
ปีนี้อยากได้อะไรเป็นของขวัญให้ตัวเอง
“มินไม่อยากได้อะไรแล้ว เรามีทุกอย่างแล้ว อยากตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ออกมาดีและเต็มที่ดีกว่า และอีกอย่างที่อยากทำก็คือการช่วยเหลือสังคมซึ่งตอนนี้มินก็มีทั้งทำโปรเจคของตัวเองและกับองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทยค่ะ”

“โอ๊ต” ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดปีนี้
 “วันเกิดปีนี้มินบอกกับทุกคนว่าไม่ต้องเอาของขวัญอะไรมาให้ แต่เราอยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานร่วมกันทำบุญร่วมกันบริจาคเงินเพื่อมอบให้กับองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย และ มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไปค่ะ” 

“มิน พีชญา” ไม่ซีเรียส คนจับผิดแต่งภาพให้เอวเอส

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ