“นุ่น ศิรพันธ์” ยังไม่พร้อมมีลูก รับเคยคิดทำหมัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุ่น – ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” รับมีความคิดอยากทำหมัน แต่หมอเบรกไว้ เริ่มวางแพลนใช้ชีวิตบั้นปลาย “ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร”

แม้จะแต่งงานกันมานานหลายปี แต่ก็ยังไร้วี่แววมีลูก สำหรับคู่ของ นุ่น – ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ ท็อป - พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ล่าสุดมีข่าวว่า นุ่น เตรียมทำหมัน เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงละครเรื่อง The Messenger กามเทพผิดคิว ณ  สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จึงถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว ว่าตกลงแล้วเรื่องทำหมันจริงหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยมาว่า

มีข่าวว่า “นุ่น” จะทำหมัน

“มันผ่านช่วงจะมี ไม่มี ไม่อยากมี แต่ว่าเราก็เคยมีความคิดว่าหรือจะหมันไปเลยจะได้จบๆไป

มันดูข้ามสเต็ปไปเลยไหม

“ก็ดีค่ะ แต่ว่าไม่มีใครทำให้หรอก คุณหมอบอกยังไม่มีลูกเลยจะทำได้ยังไง มันเป็นแค่ความคิดอะเนอะ นุ่นกับท็อปสนุกกับการทำงานอยู่ เรายังไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ก็มีคนเตือนว่าอายุก็ทวีคูณมากขึ้นทุกวัน แต่มันยังไม่ใช่เรื่องที่เราจะคิดจริงจัง ก็เลยสบายๆไปก่อนค่ะ”

พับโปรเจคเรื่องการมีลูกไปเลยไหม

“ไม่ได้ตั้งไว้ตั้งแต่แรกค่ะ ก็เลยไปเรื่อยๆก่อน แต่นุ่นมีแนวโน้มเองว่าอยู่กันสองคนก็ดี ตอนนี้เราก็กำลังดูพวกอสังหาฯเพื่อผู้สูงวัยที่ไม่มีลูก แล้วเราก็คุยกันว่าเราต้องเก็บเงินนะ ถ้าเราเกษียณแล้วเราไม่มีลูก เราจะต้องไปซื้อที่ไหน ใช้เงินเท่าไหร่”

เป็นการแพลนระยะยาวไปแล้ว

“แพลนๆค่ะ แพลนไปว่าถ้าเกษียณมาเนี่ย ต้องกินดีอยู่ดี อยู่ใกล้หมอ ไม่ต้องแคร์ที่ไม่มีใครดู”

เล็งที่ทางไว้แล้วใช่ไหม

“เราก็ศึกษาอยู่ เพราะตอนนี้มันก็มีอสังหาหลายที่ อย่างโรงพยาบาลหลายที่ก็มีที่กำลังทำพวกหมู่บ้านกลุ่มผู้สูงวัย อันนนี้ไม่ได้ไทนน์อินให้ใครนะ เราสนใจเอง” ( หัวเราะ )

เหมือนทาง “ท็อป” เองก็มีความคิดเหมือนกันกับการใช้ชีวิตบั้นปลายแบบนี้

“มันเหมือนเวลาเราอ่านข่าวอะไร แล้วเรารู้สึกว่าทุกวันนี้ผุ้สูงอายุเยอะขึ้น แล้วคนที่มีครอบครัวแต่ไม่มีบุตรหลานก็เยอะมากขึ้น เราเลยเอ๊ะ! หรือว่ามันจะเข้าทางเรา แต่ก็คุยยังไม่ได้ลงสเต็ปมาก ยังคิดเลยว่าหรือเราทำกันเองเลย”

วางไว้ไหมว่าบั้นปลายต้องมีกี่ร้อยล้าน

“(หัวเราะ ) โอ้โห! ไม่ๆ ไม่ขนาดนั้นค่ะ เอาแค่ไม่เดือดร้อนคนอื่น เอาแค่พอดูแลตัวเองได้ เดี๋ยวนี้มันมีหลายรูปแบบของการที่ผุ้สูงอายุจะอยู่ได้ด้วยตัวเอง”

มองสเต็ปฝากลูกหลานไว้ก่อนไหม

“อุ๊ย ลูกหลานไม่ต้องไปฝากเขาหรอก ทุกวันนี้บางทีเรายังรู้สึกว่าเราทำงานยังไม่ค่อยมีเวลากลับไปหาคุณพ่อคุณแม่เราเลย แล้วเราจะไปคาดหวังให้ว่าที่ลูกเราในอนาคตมาดูแลคงยาก เราเลยคิดแค่ว่าเอาตัวเราก่อน”

ยังไม่มีอะไรทำให้ใจอ่อนเรื่องลูกได้เลยเหรอ

“ยังๆ อย่างพี่คริต ( ชาคริต แย้มนาม ) เวลาเข้ากองมา เขาก็จะอวดลูก เป็นคนอวดลูก หลงลูก ( หัวเราะ )

เราไม่มีโมเม้นท์นั้นเลยเหรอ

“นุ่นชอบเด็กนะคะ แต่ชอบเล่น แล้วพอน้องเขาอยู่ในโหมดดราม่าของเขา เราก็จะคืนพ่อแม่เขาไป เรายังไม่เก่งพอที่จะดูแลเด็กๆขนาดนั้น”

เกี่ยวกับที่ว่าสังคมทุกวันนี้โหดร้ายมากขึ้นไหม

“ไม่หรอกๆ คนที่พร้อมแล้วมีลูกและดูแลดีๆก็ดี อย่างพี่คริตเนี่ย เขาก็น่ารัก เวลาเข้ากองมาก็จะคุยแต่เรื่องลูก”

เพื่อนๆมีพูดให้เราเปลี่ยนใจไหม

“ไม่มีค่ะ ยังๆ สบายๆ”

ทางผู้ใหญ่ก็ยังไมได้เร่งอะไรใช่ไหม

“ขอบคุณมากค่ะ ได้แม่สามีดีมากค่ะ ( ยิ้ม ) หม่าม๊าดีมาก ไม่อะไรเลย คือจะมีคนบอกว่าจะแต่งเข้าสะใภ้คนจีนจะมีดราม่าใช่ไหม ของบ้านเราดีมาก โชคดี มีบุญจริงๆเลย ที่บ้านพี่ท็อปดูแลดีมาก คุณแม่นุ่นยังบอกว่านุ่นต้องกตัญญูนะ เพราะคุณพ่อคุณแม่สามีเอ็นดูค่ะ”

ตอนนี้สบายๆไปก่อนแบบนั้นใช่ไหม

“สบายๆค่ะ แต่หัวข้อการเข้ากองก็จะเปลี่ยนไป เมื่อก่อนเข้ากองถ่ายเราก็จะคุยเรื่องทั่วไป เดี๋ยวนี้คนที่มาร่วมฉากกับเรา ชาคริต แย้มนาม ก็มีลูกเนอะ ทำสวนเนอะ คุยกันแค่มีลูก ทำสวน ทำรีสอร์ท ( หัวเราะ )

"ท็อป พิพัฒน์" ขอ "นุ่น ศิรพันธ์" แต่งงานหลังคบหาดูใจนาน8 ปี

“ชาคริต – นุ่น” ควงคู่ชวนพิสูจน์รักแท้ ละครแนวใหม่ “กามเทพผิดคิว”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ