“หนุ่ม อรรถพร” นำ “ชาคริต – นุ่น” จับคู่ลงจอด้วยกันครั้งแรก ใน “กามเทพผิดคิว” ละครใหม่พีพีทีวี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดสัปดาห์ทำงานต้อนรับเช้าวันจันทร์กับทีมนักแสดงละครใหม่พีพีทีวี "The Messenger กามเทพผิดคิว" ชาคริต แย้มนาม,นุ่น ศิรพันธ์ ,ติ๊นา ศุภนาฎ ,ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม พร้อมด้วยผู้กำกับสุดเซอร์ หนุ่ม อรรถพร ที่พร้อมใจกันมาเผยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังเกี่ยวกับละครกับ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” กับ “อ๋อม สกาวใจ” 2 พิธีกรสาวแห่งรายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36” ก่อนถือฤกษ์ดี 9.45 น. บวงสรวงอย่างเป็นทางการ

“กามเทพผิดคิว เป็นเรื่องเกี่ยวกับกามเทพที่มีข้อสงสัยว่าหน้าที่ของกามเทพคืออะไร เพราะหากสามารถยิงศรให้คนรักกัน แล้วทำไมถึงไม่ทำให้คนอยู่ด้วยกันตลอดชีวิตเลยนะ ได้กลับมาอยู่โลก เพื่อพิสูจน์อะไรบางอย่าง จนได้เห็นเรื่องราวความรักหลากหลายของโลกมนุษย์” หนุ่ม อรรถพร อธิบายถึงเส้นเรื่องหลักของ "The Messenger กามเทพผิดคิว" ขณะที่พระเอกหนุ่มผู้รับบทกามเทพได้เสริมว่า “ด้วยสังคมสมัยนี้ด้วย มันอาจจะรวดเร็วฉาบฉวย คนอาจจะไม่ได้ซีเรียสเรื่องการต้องอยู่กันยืดยาวมั่นคง ทำให้เราในฐานะที่เป็นกามเทพ ที่เป็นตัวแทนแห่งความรักที่ทำให้คนมารักกันรู้สึกผิดหวัง ทำไมคนเราถึงอยู่กันไม่ยืดเหมือนสมัยก่อน ทำไมคำว่ารักถึงไม่ศักดิ์สิทธิ์อีกต่อไป ก็เลยขอลาออกดีกว่า เลยมาอยู่ในโลก” 

หนุ่ม อรรถพร - ชาคริต – นุ่น ศิรพันธ์ นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “กามเทพผิดคิว”

 และนั่นก็เป็นที่มาที่ทำให้ กามเทพ “ชาคริต” ได้มาพบกับนางเอกของเรื่องคือ “นุ่น ศิรพันธ์” ที่เล่าถึงบทของตัวเองว่า


“มันเป็นเรื่องเข้มข้น แต่ภายใต้ความเข้มข้นเราไม่ได้ยัดเยียดความดราม่าให้คุณผู้ชม อยากให้ดูสบายๆ แต่มันเป็นเรื่องของคนจริงๆ โดยมีพวกเราเป็นตัวแทนของมนุษย์ออฟฟิศ” ซึ่ง “ออฟฟิศ” ที่ว่านี้ก็เป็นสถานที่เกิดเหตุส่วนใหญ่ในเรื่องจากบรรดาตัวละครต่างๆ ที่แวดล้อมอยู่ในที่แห่งนี้

"นุ่น ศิรพันธ์" ไม่ท้อโดนวิจารณ์แรงไม่เหมาะเป็นนางเอก

 “ผมจะเป็นเจ้าของออฟฟิศนี้ โดยเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นก็เกิดกับแต่ละคนในออฟฟิศของผมนั่นเอง หลายคนหลายคู่ รวมถึงตัวผมเอง จะพบเจอกับอะไรที่มันวุ่นวายเกี่ยวกับความรัก นอกจากนั้นยังมี Mission ที่ต้องทำร่วมกันอีก” ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม อธิบาย

 “ส่วนหนูเล่นเป็นตากล้องของบริษัทค่ะ เป็นลูกน้องของพี่นุ่นในเรื่อง” ติ๊นา ศุภนาฎ เสริม

 แม้นักแสดงนำเกือบทุกคนจะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ผู้กำกับหนุ่มก็ยืนยันว่า เคมีในการแสดงของแต่ละคนนั้นน่าสนใจมาก “มาทำงานเรื่องนี้ก็สนุกดีครับ เวลาเข้าฉากกัน ผมชอบดูเวลาเขา (ชาคริตกับนุ่น) คุยกัน ดูแต่ละคาแรคเตอร์เขาคุยกัน เออๆ เคมีเขาดีนะ พี่นุ่นพี่คริตคุยกันเรื่องทัศนคติเกี่ยวกับความรัก เออ มันดีว่ะ มันเลยทำให้เรารู้สึกเหมือนเป็นคนดูจริงๆ  ได้เห็นมนุษย์อีกคนเล่าเรื่องให้เราฟังอยู่” ส่วนเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ใครจะรักกับใคร หรือความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน "The Messenger กามเทพผิดคิว" ที่มีกำหนดออนแอร์ในอีกไม่นานเกินรอแน่นอน “นุ่นเชื่อว่าความรักของคนทำงานในเรื่องนี้มันน่าจะตรงใจกับหลายๆ คน มันไม่ใช่แค่ความรักของคนหนุ่มสาว แต่เป็นความรักของครอบครัวด้วย สรุปว่าดูได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ ก็อยากให้ดูกัน ฝากด้วยนะคะ” นุ่น กล่าวทิ้งท้าย

ตัวอย่างละครกามเทพผิดคิว 

ติดตามรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ LINETV

“ชาคริต – นุ่น” ควงคู่ชวนพิสูจน์รักแท้ ละครแนวใหม่ “กามเทพผิดคิว”

“พีพีทีวี” เปิด 10 ละครใหม่ รายการบันเทิง มุ่งสู่ช่องวาไรตี้เต็มรูปแบบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ