Miss Universe Thailand ดึง “ลูกเกด” เสริมทัพ ตั้งเป้าคว้ามิสยูนิเวิร์สคนที่ 3 ให้ประเทศไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




TPN 2018 ผู้จัด Miss Universe Thailand 2019 คว้าตัว “ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม” เสริมทัพ ตำแหน่ง Head Master พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญปั้นสาวงาม ตั้งเป้าคว้ามงกุฎที่ 3 มิสยูนิเวิร์สให้ประเทศไทย

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าแฟนนางงาม ที่รอความเคลื่อนไหวของการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 (Miss Universe Thailand 2019)  โดยวันนี้ (30 เม.ย. 62) บริษัท ทีพีเอ็น 2018 นำโดย คุณสมชาย ชีวสุทธานนท์ (ตี๋ แมทชิ่ง)  ,คุณปิยาภรณ์ แสนโภศิก และ คุณณรงค์ เลิศกิตศิริ จัดงานแถลงข่าวการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ประกาศเป็นผู้ถือครองสิทธิ์การจัดประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ยาว 5 ปี พลิกประวัติศาสตร์วงการนางงาม ระดมทีมงานระดับตัวแม่ทุกวงการ สร้างสรรค์ผลงานสุดอลังการ ทั้งคัดเลือก เก็บตัว เทรนนิ่งเข้มข้น พัฒนาศักยภาพ ปูทางสู่เป้าหมาย “มงที่ 3 เวที Miss Universe” เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ และมีการดึงนางงามตัวแม่ ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม ดำรงตำแหน่ง Head Master โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครแบบออนไลน์วันที่ 10 พฤษภาคม 2562 และในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 จะได้พบกับผู้เข้ารอบ 60 คนเป็นครั้งแรก ตามด้วยการประกวดรอบ Preliminary ในวันที่ 27 มิถุนายน และการประกวดรอบตัดสินวันที่ 29 มิถุนายน 2562

โดยทั้งหมดได้เผยกับสื่อมวลชนถึงการพลิกประวัติศาสตร์การประกวดนางงามและการเฟ้นหาสาวงามในครั้งนี้ว่า

ตี๋ : เราได้รับเกียรติจาก มิสยูนิเวิร์ส ออแกไนเซชั่น (Miss Universe Organization) ให้สิทธิ์ทั้งหมด 5 ปีต่อเนื่อง จากผลงานของเราที่ได้ทำ มิสยูนิเวิร์ส 2018 (Miss Universe 2018)  ส่วนตัวพี่ตี๋เองก็มีโอกาสได้ทำปี 2015 ทำให้ได้รับความไว้วางใจอย่างมาก โดยเฉพาะในปีนี้ ในปี 2018 ที่ผ่านมา เวทีระดับโลก”

ได้กลับมาจัดอีกครั้งนึงรู้สึกยังไงบ้าง

ตี๋ : ดีใจครับที่เราได้รับเกียรติตรงนี้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือเป้าหมายที่เราบอกกับทางมิสยูเวิร์ส อย่างเช่นว่า เราต้องการจะเอามงกุฎที่ 3 มาสู่เมืองไทยให้ได้ ที่เรารอมาถึง 31 ปี ดีใจที่ ลูกเกด ตอบรับเลย จริงๆ พอได้สิทธิ์พี่นึกถึงลูกเกดก่อนเลย เพราะเรารู้จักกันมานานมาก และมีความรู้ความสามารถมาก ที่พร้อมก้าวสู่ระดับอินเตอร์ ทาง TPN เองก็ดีใจมาก

ปัจจัย 5 ปีที่ได้มาเพราะอะไร

ตี๋ : พี่ว่าสำคัญที่สุดคือผลงาน ผลงานของเรา เรามีความตั้งใจ ระยะเวลาในการ มิสยูนิเวิร์ส 2018 สื่อมวลชนทราบดีว่าเรามีระยะเวลาจัดงานไม่ถึง 2 เดือนด้วยซ้ำ แต่ผลงานที่ออกมาเราได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับหนึ่งของโลกที่เกิดที่เมืองไทย อันนั้นเป็นตัวการันตีมากๆ เลย และด้วยจากการที่พี่เอง ลูกเกดเอง TPN เรามีเป้าหมายที่เราจะคว้ามงกุฎที่ 3 ให้กับประเทศไทย เขาตกใจ เขาบอก โอ้โห! ยู เหมือนกับพูดตรงๆ คือ ยูกล้าพูดมากเลย ยูจะต้องได้มงกุฎที่ 3 น้องลูกเกดรีบบอกเลย พี่ทำไมเราจะทำไม่ได้

ลูกเกด : เราทำได้ ยังไงเราก็ทำได้ เพราะเรามีทีมโปรดักชั่นที่สุดยอด แล้วเรามีทีม expert ที่จะมาทุ่มเทเวลา ประสบการณ์ทั้งหมดกว่า 25 ปีของเกด แล้วจากพี่ในทีม expert ด้วย เราเป้าหมายเดียวกันค่ะ เอามงกุฎที่ 3 กลับมาเมืองไทยให้ได้ เพราะฉะนั้นทำไมเราจะทำไม่ได้ (ตื่นเต้นไหม?) ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่หลับไม่นอนมา 2 – 3 คืนแล้ว นอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมาก มันคือระดับโลกแล้วค่ะ มันคือจักรวาล ระดับยูนิเวิร์ส เราไม่ได้มาเล่นๆแน่นอน เราตั้งใจ เกดและทีม expert ทุ่มเทเวลา และทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามีกันทั้งหมดเอามาเพชรเม็ดนั้นให้ได้ค่ะ

นางงามต้องเป็นยังไง

เกด : สำหรับเกดกับทีม expert เราคุยกันแล้ว สิ่งแรกคือผู้หญิงคนนี้ต้องสะดุดตา เราเอาความสวยมาก่อนเลย เพราะพอเราไปเวทีใหญ่ เขาไม่ได้ฟังเราพูดก่อน เขามองก่อนเลยว่าผู้หญิงคนนี้สะดุดตาไหม แล้วหลังจากนั้นก็คือเรื่องของไหวพริบ ฉลาด เก่ง เพราะฉะนั้นเขาต้องมีมุมมองที่ทันสมัย เป็นผู้หญิงที่จะสามารถช่วยเป็นพลังให้กับผู้หญิงทุกคน เราเอาเมืองไทยก่อน ตอนนี้เป้าหมายเราคือหาเพชรเม็ดนั้นให้ได้ก่อน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เราหาเพชรเม็ดนั้นให้ได้ก่อน แล้วหลังจากนั้นจะเจียระไนให้พร้อมไปเวที มิสยูนิเวิร์ส ทีมงานมากันเป็นกองทัพเลยค่ะ เราเอาทุกคนที่เป็นตัวแม่ ตัวพ่อเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดง การพูด การตอบคำถาม การวิเคราะห์คำถาม ไหวพริบ คือจัดเต็มค่ะ

ปีนี้เป็นปีที่ของรางวัลมูลค่ามากที่สุดด้วย

ตี๋ : ใช่ครับ เงินรางวัลมากกว่า รถยนตร์ระดับลักซ์ชัวรี เรามีเรสซิเด้นท์ให้น้องอยู่ด้วย เราทำระดับมืออาชีพ หมายถึงว่าน้องคนที่ได้ตำแหน่ง เหมือนที่คุณลูกเกดบอกว่าเพชรเม็ดนี้เราจะเอามาเจียระไน อยู่ใกล้ชิดเรา บำรุงความงาม อาหารการกิน ลูกเกดประกบเพื่อปั้นให้แข็งแกร่ง (ถึง 10 ล้านไหม ?) ก็เฉียดๆ 10 ล้าน คือรวมทั้งหมด เงินสดก็มากที่สุด ไม่เคยมีเวทีไหนกล้าให้

ปุ๋ย : สปอนเซอร์ของเรา เขาก็เห็นด้วยกับทีมของเรา ในเมื่อเราทุ่มเททุ่มใจกันขนาดนี้ เขาทุ่มด้วย และ expert ทีมของเรา เรียกว่าครูลูกเกดเลยค่ะ จะสวมวิญญาณครูใหญ่เป็น Head Master ที่จะมาเจียระไนแล้วเจียระไนอีก เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ มงกุฎที่ 3 ของประเทศไทย

ความพร้อมขนาดไหน

ตี๋ : พร้อมมากครับ เจอกันอีกทีวันที่ 12 มิถุนายน วันนั้นจะเป็นวันแถลงใหญ่เลย และเปิดตัว 60 สาวงาม จากวินาทีนี้ไป น้องลูกเกดก็คงต้องเหนื่อยพอสมควร ทั้งหลักสูตร ทั้งครอสทุกอย่าง พี่ปุ้ยเองก็ช่วยเขียนหลักสูตรขึ้นมา ทำเทรนนิ่งทุกอย่าง เราใช้ระบบมาตรฐานเดียวกับระดับโลก เรามีที่ปรึกษาดี มิสยูนิเวิร์ส ออแกไนเซชั่น เขาบอกกับพี่ตี๋ว่า เขาเซอร์ไพรส์มากที่เราขอให้เขามีส่วนร่วม เรียกว่าขอความร่วมมือที่จะสรรหาคนที่ดีที่สุดของแต่ละประเทศ พอเขาทรายว่าเรามี expert ทีม โดยเฉพาะคุณลูกเกด เขาเซอร์ไพรส์มาก เพราะลูกเกดก็เป็นอีกเวทีนึง คือเราเปิดกว้าง ไม่มีค่าย ไม่มีสังกัด เพื่อยอมรับหรือตอบรับกับการที่เราจะให้โอกาสกับสาวงามที่มีความสามารถ

ปุ้ย : ถูกต้องค่ะ TPN จะเน้นเลย เราประชุมกัน เราบอกเราไม่มีค่าย เรามีอย่างเดียวเลยคือคุณภาพ ทุกอย่างที่ยืนอยู่ตรงนี้เราอยากจะโชว์ในเรื่องของคุณภาพ และผู้หญิงไทยของเรามีคุณภาพ”

คุณสมบัติสาวงาม

ลูกเกด : อายุ 18 – 27 ปี สูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร มาค่ะ อย่างที่พี่ตี๋บอก ไม่ว่าคุณเคยประกวดเวทีไหนมาก่อน มาเป็นอะไร เราเปิดค่ะ เพราเราตั้งใจที่จะเอามงกุฎที่ 3 กลับมา จะบอกว่าเรื่องค่าย ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน ไม่ว่าจะมาจากสายไหน เวทีไหน เราทำเพื่อประเทศไทย เพราะฉะนั้นใครจะพูดว่าเกดเคยมาจากเวทีนู่นี่ ไม่ค่ะ วันนี้เกิดมายืนอยู่ตรงนี้ เรามาเพื่อประเทศไทย เราเป้าหมายเดียวกัน เอาจะเอามงกุฎที่ 3 กลับมาให้ได้ เพราะฉะนั้นสาวงามคะ “แม่เกดรออยู่มาเจอกันค่ะ”

ปีนี้แฟนนางงามค่อนข้างตื่นเต้น ฟีดแบคค่อนข้างดี รู้สึกยังไงบ้าง

ตี๋ : รู้สึกดีครับ ผมว่าจริงๆแล้วแฟนคลับ แม้กระทั่งไม่ใช่แฟนคลับแต่กำลังจะเป็นแฟนคลับ ทุกคนเน้นคุณภาพ เขาอยากเห็นเวทีที่มีคุณภาพ เราไม่ใช่แค่เวทีนางงาม ไม่ใช่เวทีที่ว่าแค่สวยเท่านั้น เราเป็นโอลิมปิคของความงาม สังเกตุไหมว่าเรายังจำพี่ ปุ๊ก อาภัสรา ได้ เรายังจำพี่ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ได้ แต่ถามนิดนึงว่าบางทีหลายคนที่สร้างชื่อให้กับประเทศไทยในแนวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬา หรืออะไรก็ตาม บางครั้งเรายังจำเขาไม่ได้เลย

แต่ทำไมเวทีเกี่ยวกับสาวงามเราจำเขาได้ตลอด เพราะผมเชื่อว่าคนไทยทุกคนนึกถึงความรู้สึกของที่พี่ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ได้รางวัลในวันนั้น ทุกคนขนลุก ผมอยากให้ความรู้สึกตรงนั้นกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งนึง แล้วผมเชื่อว่าผมทำได้ แต่ไม่ใช่ผมคนเดียวนะ ทีมงานผม ลูกเกดเชื่อว่าทำได้ พี่ปุ้ย พี่ณะ ทุกคนพยักหน้ากันหมดเลย ทำไมเราจะทำไม่ได้ เรามีคนเก่งเยอะ และเรามีเพชรเม็ดงามของเราเยอะ แต่เพียงแต่ว่าจะถูกเจียระไนหรือไม่ถูกเจียระไน มาให้เราเจียระไน รับรองของเราวางแผนแบบอินเตอร์เนชั่นแนลจริงๆ  เป็นสแตนดาร์ดจริงๆ เลิกซักทีกับการว่า เอ๊ะ! รู้ก่อนไหม คนนั้นขอมา คนนี้ขอมา ไม่มีทางครับ เพราเราใช้เทคโนโลยีมาเกี่ยวข้อง ใครไม่มีพาสเวิร์ดไม่มีทางเข้าได้เด็ดขาด อันนี้เป็นระดับมาตรฐานโลก ผมไมได้ว่าๆเวทีไหนล็อคสเปคนะครับ แต่ในความรู้สึกของคนบางครั้งมั้นก็อาจจะค้านสายตา ก็มีคำพูดออกมาอย่างนั้น ซึ่งเราต้องการทำให้ชัดเจนเลย แล้วระดับกรรมการของเราที่เรายังไมได้เปิดเผย รับรองว่ากรรมการของเราทรงคุณค่าและทรงคุณวุฒิจริงๆ ไม่ใช่เฉพาะในประเทศไทยอย่างเดียวด้วยซ้ำ

การเก็บตัวจะเป็นยังไงบ้าง

ตี๋ : การเก็บตัวก็จะตั้งแต่เราคัดเลือก 60 ปั๊ป ก็ตอนนั้นแหละครับ ลุยเลย เริ่มเลย มีทั้งที่กรุงเทพฯ , สมุย , พัทยา 3 ที่หลักๆ ในเดือนมิถุนายน

ปุ้ย : ต้องคอยคิดตามค่ะ แค่ฟังทีม expert ประชุมกัน ขนลุกมาก แล้วจะมีอะไรให้ลุ้นตลอดเวลากับมิติความงามของเมืองไทย

ตี๋ : โปรดักชั่นนี่การันตีครับ เราไม่ถอยอยู่แล้ว เป็นการจัดประกวดแบบย่อส่วนลงมาจาก มิสยูนิเวิร์ส แต่หลักการจัด วิธีการ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอด วิธีการเก็บภาพ เราใช้หลักการเดียวกับที่พี่ตี๋ใช้กับ มิสยูนิเวิร์ส ภาพจะสวยงามอย่างที่เห็น จะเป็นมิติใหม่ของการประกวดในประเทศไทย

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ