ลิซ่า – แพทตี้ – ดีเจนุ้ย ผมม้าแจ้งเกิด - รับทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไม่ว่าโลกแฟชั่นจะหมุนไปไกลขนาดไหน แต่ก็ยังมีผมทรงหนึ่งค่ะที่เป็นอมตะ และยังมีคุณสมบัติพิเศษคือ ใครก็ตามที่ทำผมทรงนี้จะหน้าเด็กขึ้น นั่นคือ "ผมม้า"วันนี้ ET Thailand จะพาไปยลผมม้า เหล่าคนดัง ที่ไม่เพียงจะทำให้หน้าเด็ก น่ารัก สดใส เท่านั้น ผมทรงนี้ยังแจ้งเกิด และนำโชค ให้กับพวกเค้าอีกด้วย

เริ่มที่ผมม้าที่ว่ากันว่าแข็งแกร่งที่สุดในปฐพี นั่นคือ ผมม้าของลิซ่า แบล็คพิ้งค์  ซึ่งกำลังเป็นกระแสทอล์ค ออฟเดอะทาวน์ และชาวบลิ๊งยังยกให้เป็น"สิ่งมหัศจรรย์ประจำด้อม" เพราะไม่ว่าลิซ่า จะแดนซ์สะบัดขนาดไหน ผมม้าก็ยังอยู่ทรง ไม่กระดิก ไม่แตก และจะด้วยเทคนิคการจัดทรงแบบใดก็ตาม ผมม้าอันเป็นซิกเนเจอร์ บวกกับลีลาจัดเต็มของลิซ่า ก็แจ้งเกิดและนำโชคให้สาวน้อยคนนี้กลายเป็นที่รักของผู้คนเกือบค่อนโลก   

มาที่ผมม้าของนักแสดงสาวที่ได้ชื่อว่าหน้าเด็กตลอดกาล "แพทตี้ อังศุมาลิน" บอกเลยค่ะว่า หน้าม้า  ผมบ๊อบทรงนี้ส่งให้แพทตี้แจ้งเกิดได้อีกครั้ง เพราะทำให้อัง อัง หน้าเด็กมากขึ้นไปอีก และตอกย้ำความน่าหลงเสน่ห์ของเธอด้วยเพจทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช ที่หนุ่มๆ พร้อมใจกันรอความหวังให้อังๆ โสดแบบฮาๆ 

และความน่ารักของแพทตี้ ไม่ได้มีแค่หน้าตา และทรงผมเท่านั้น แต่แพทตี้ยังสวย น่ารักมาจากข้างใน เป็นคนคิดบวก ไม่เชื่อไปถามคนขับรถแพทตี้ เฮ้ย...หนุ่มแดนดูก็ได้ค่า

และผมม้าที่รับทรัพย์ นำโชค และแจ้งเกิดสุดๆ ต้องคนนี้ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ กับทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์  ซึ่งวิวัฒนาการมาจากดีเจนุ้ยหัวทอง มาเป็นทรงม้ากะลาครอบ บอกเลยค่ะ ว่าตั้งแต่ทำทรงนี้ทั้งงาน ทั้งอีเว้นท์ ทั้งธุรกิจ รุ่งเรือง เฟืองฟู  สุดๆ ผมทรงนี้จึงเป็นทรงสุดรัก สุดหวงของดีเจนุ้ย นั่นเอง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ