“โก๊ะตี๋”หวนเดินหน้าแต่งแฟนสาว ทำใจความหวังมีลูกริบหรี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงอารมณ์ดี วัย 38 ปี เปิดอกให้สองพิธีกร “ตุ๊ก ชนกวนันท์” และ “อ๋อม สกาวใจ” ในรายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36” ฟังถึงเหตุผลการหวนกลับมาเดินหน้าวางแผนแต่งงานอีกครั้ง ว่า “เพราะกวาง(แฟนสาว) เป็นคนน่ารัก เข้าใจในตัวตน ความคิด การดำเนินชีวิตเราเป็นอย่างดี อยู่กับเราทุกสภาวะ ตอนที่ผมทิ้งเขา หายไป 4-5 เดือนด้วยอารมณ์ที่ผันผวน เขาก็เข้าใจ หลายคนพูดว่า คู่ชีวิตจะต้องเป็นคนที่อยู่ในวันที่ลำบาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางกาย ชีวิตจิตใจ ก็คือคนที่ใช่”

และเพราะรักครั้งนี้คือการเดินหน้าสร้างครอบครัว โก๊ะตี๋ จึงเดินหน้าปรึกษาหมอเพื่อปรับฮอร์โมนต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้รักษามากว่า 5 ปี จากปัญหาความผิดปกติที่มีฮอร์โมนเพศหญิงมากกว่าเพศชายแต่กำเนิด โดยหวังว่าจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ “พ่อแม่ลูก”

“โก๊ะตี๋” กับ อารามบอยฟาร์ม

“ก่อนหน้านี้ผมจะเสียงเล็ก หน้าเนียน ผิวเนียนเหมือนผู้หญิง พอคบแฟน ก็ฮยากมีครอบครัวก็เริ่มไปปรึกษาหมอ ก็พบว่าเป็นเพราะเรามีฮอร์โมนเพศหญิงมากกว่าเพศชาย หมอจึงให้การรักษาด้วยการฉีดฮอร์โมนเพศชายให้ทุก 3 เดือน เข็มละประมาณ 30,000 บาท เพื่อให้ฮอร์โมนปกติ”

แต่เมื่อความหวังในการมีลูกไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแม้จะฉีดฮอร์โมนเพศชาย จนทำให้ผิวพรรณเริ่มหยาบกร้าน มีหนวดเหมือนผู้ชายคนอื่น แต่การมีลูกกลับไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด จึงทำให้ โก๊ะตี๋ และแฟนสาว คุยกันด้วยความเข้าใจว่าจะใช้ชีวิตกันสองคนโดยปราศจากทายาท 

“ตอนนี้ผมยังมีลูกไม่ได้ เพราะอสุจิมีแต่น้ำแต่ไม่มีตัว แต่ถ้าอยากลุ้นจริงๆ หมอบอกว่าก็จะมียาอีกตัวฉีดให้ โดยต้องฉีดสัปดาห์ละ 2 เข็มๆ ละ 2 แสนบาท ระยะเวลา 2 เดือน ก็ 3.2 ล้านบาท แล้วก็ไม่แน่ด้วยว่า ผมจะมีลูกได้จริงหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็เหมือนโยนเงินนั้นทิ้งไปเลย ก็คุยกับแฟน แฟนก็เข้าใจ”    

เป็นกำลังใจให้กับนักแสดงอารมณ์ดีที่ชีวิตจริง ไม่ได้มีเพียงแค่เสียงหัวเราะ เช่นเดียวกับทุกคนที่ในชีวิตย่อมมีบทพิสูจน์มาทดสอบจิตใจเสมอ

ติดตามแง่คิดและเรื่องราวดีๆ แบบนี้ ได้ในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ LINETV

"โก๊ะตี๋" ปิดฉากรัก 12 ปี "น้องอ้อย" รอเปิดตัวแฟนใหม่

เจ็บมาเยอะ!! “เป็ด เชิญยิ้ม” เผยชีวิตที่ ( ไม่ ) “ตลก” เหมือนหน้าเวที

“โย่ง เชิญยิ้ม” ดาวตลก ผู้นำเพลงฉ่อยกลับมาสู่กระแสสังคม

ทางเก่าตัน “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” เลือกเดินทางใหม่ แม้ไร้จุดหมาย!!

เปิดใจ “เซินเจิ้น เหยินสกอร์เปี้ยน” คณะตลกล้อการเมืองยุค 4.0

“หยอง ลูกหยี” ยื่นจม.ลาออกนายกสมาคมตลกฯ เพื่อเล่นการเมืองเต็มตัว

เปิดตัวลูกชาย “เหลือเฟือ มกจ๊ก” พร้อมเผยเส้นทางตลกที่ไม่ได้มีแต่เสียงหัวเราะ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ