“ใหม่-เนย-ดาว” นางร้ายสุดแซ่บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพราะบทบาทของนางร้ายในละคร ก็ต้องทำให้เหล่าพระเอกหวั่นไหวและเคลิบเคลิ้ม ดังนั้นผู้ที่มารับบทบาทนี้ได้ต้อง แซ่บจริง สวยจริง และเซ็กซี่จริงเท่านั้น

วันนี้ ET Thailand เลยขอรวบรวมนางร้าย 3 เจนเนอเรชั่นที่ลีลา ความแซ่บ บอกเลยว่าเด็ด ใครเป็นใครไปชมกันเลย

เปิดตัวเจนเนอเรชั่นแรก ด้วยนางร้ายสุดแซ่บหุ่นสะบึม ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวปลายปีนี้  นั่นคือ ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร กว่า 10 ปีที่เธอรับบทนางร้าย ว่ากันว่าช่วงที่ผลงานของเธอออกอากาศ แม่ค้าทุกตลาดเตรียมเปลือกทุเรียนไว้รอเลยทีเดียว แต่มีเพียงความเซ็กซี่เท่านั้นที่ตรงกับเนื้อเรื่อง เพราะตัวจริงตรงกันข้ามเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวเป็นคนเฮฮาน่ารัก และยังทำประโยชน์เพื่อสังคมอยู่บ่อยๆ

ส่วนนางร้ายสายแซ่บเจนเนอเรชั่นต่อมา ที่ต้องพูดถึงคือ เนย - โชติกา วงศ์วิลาศ แม้ตอนนี้จะขอพักบทบาทนางร้ายในจอ ขอไปดูแลสามีและ น้องคิน ลูกชายที่กำลังน่ารัก พร้อมทั้งก็เดินหน้าขอลุยธุรกิจอย่างเต็มตัว แต่บอกเลยว่า แม้จะอยู่ในฐานะไหนคุณแม่ลูกหนึ่งคนนี้ ก็ยังไว้ลายนางร้ายสายแซ่บ เซ็กซี่ ไม่มีเปลี่ยนแปลง    

“เนย โชติกา”ปลื้มลูกชาย “น้องอคิณ”ฉายแววความหล่อ

มาที่นางร้ายเจนเนอเรชั่นล่ามาแรง ก็ต้องคนนี้เลยค่า ดาว – พิมพ์ทอง วชิราคม นางร้ายหน้าสวยที่เป็นที่ต้องการของผู้จัด เพราะไม่เพียงความแซ่บ ความเซ็กซี่แต่ยังตีบทแตกกระจาย และยิ่งได้กำลังใจดีๆ จากหนุ่มข้างกายอย่าง พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ก็ยิ่งมีพลังในการผลิตผลงานคุณภาพมากขึ้นไปอีก และกับผลงานล่าสุด ลวง ฆ่า ล่า รัก ที่จ่อออนแอน์ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 นั้น เจ้าตัวก็ได้กระชากคาแรคเตอร์มารับบทเป็นนักข่าวอาชญากรรม เหยี่ยวข่าวคนนี้จะแซ่บ เซ็กซี่ ขนาดไหน รอติดตามและให้กำลังใจกันได้เลย

“ดาว พิมพ์ทอง” ฉุนถูกเกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความด่า

“พอร์ช” ควง “ดาว” ออกงานคู่ครั้งแรก ยกให้เป็นทุกอย่างในชีวิต

“อาร์ต – พิงกี้” นำทีมนักแสดงฟิตติ้ง “ลวง ฆ่า ล่า รัก”

เปิดเบื้องหลังฟิตติ้งละคร “ลวง ฆ่า ล่า รัก” ปริศนาฆาตกรรม..ที่รอการคลี่คลาย

3 คู่รักคนดัง โชว์หวานริมทะเล

“ใหม่-มาช่า-สิเรียม” รุ่นใหญ่แซ่บไฟลุก

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ