มาแล้ว! รุ่นเล็กสายมิวสิคัลเตรียมสะใจ “โค้ชแหม่ม” “โค้ชลุลา” ยังขึ้นแท่นนักร้องขวัญใจเด็กตัวน้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนุกและลุ้นกันมาจนถึงสัปดาห์ที่ 5 แล้ว ในที่สุดสายมิวสิคัลที่รักของ โค้ชแหม่ม พัชริดา ก็มาเยือนเวที “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” (The Voice Kids Thailand 2019) เสียที!

โดยมากับสกิลการร้องขั้นเทพ เดินสายดูละครมิวสิคัลในอเมริกาและลอนดอนมาโชกโชนหลายเรื่อง พร้อมแบกความฝันอยากเป็นนักร้องมิวสิคัลมาให้เหล่าพี่ๆ โค้ชช่วยดัน ภายใต้ความฝันกลับมีความหวังซ่อนอยู่ งานนี้ก้าวแรกของน้องๆ จะเป็นอย่างไร? เก้าอี้โค้ชจะหันมาหรือไม่! รอลุ้นไปกับพวกเขาที่หน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในวันจันทร์ที่ 13พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 – 21.45 น.

ในขณะที่ตำแหน่งโค้ชหญิงที่เด็ก เดอะ วอยซ์ คิดส์ หลงรักมากที่สุด ต้องยกให้ โค้ชลุลา โค้ชฟันกระต่ายในดวงใจของ น้องซีเจ-กษิดิ์เดช ผลทรัพย์ นักร้องไซส์จิ๋วสายป็อปวัยเพียง6 ขวบ จาก จ.สุราษฎร์ธานี ที่ตั้งใจฝึกฝนวอร์มลูกคอมาสะกดหัวใจให้ โค้ชลุลา หันมาให้ได้ รอกรี๊ดเป็นกำลังใจให้ น้องซีเจ ไปพร้อมๆ กัน   ขยับมาที่เด็กโตขึ้นมาหน่อย หนุ่มแว่นนักร้องนำวงของโรงเรียนวัย 12 ปี น้องโฟกัส-ธนบดี อัศวสืบสกุล ที่ขออนุญาตวง มาวันแมนโชว์สักครั้งในชีวิต ส่วนใคร? ที่ชอบฟังเพลงแนวอาร์แอนด์บี เทคนิคการแอดลิบสุดเจ๋ง และอิมโพรไวส์ที่ไหลไปตามฟิลลิ่ง รอฟังสดๆ ในรายการกันได้

อีกหนึ่งสาวเสียงดีความสามารถเครื่องแบบ Full Package แม้จะโยนโจทย์ให้ร้องเพลงแนวไหนอื่นก็ทำได้หมดอย่าง น้องนภัส-นภัสวรรณ วงค์เมือง สาวน้อยวัย 14 ปี จาก จ.เชียงใหม่ ที่มีคีย์เสียงสูงกังวานแนวโอเปร่า มีโทนเสียงประสานเสียงแบบโซปราโนอันน่าทึ่ง และพบกับอีกหนึ่งโชว์สนุกๆ ปลุกพลังจาก น้องตะวัน-นปภา พิทักษ์มงคลกุล สาวน้อยสายลูกทุ่งวัย 14 ปี ที่เคยเป็นตัวแทนโรงเรียนไปประกวดร้องเพลงได้แชมป์ชนะเลิศมาแล้ว แต่การมาเยือนเวที เดอะ วอยซ์ คิดส์ ครั้งแรกจะไปได้สวยหรือไม่? รอชมไปด้วยกัน

พื้นที่เริ่มเหลือน้อยลงทุกที การแย่งชิงน้องๆ จะดุเดือดแค่ไหน ติดตามชมในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

ตัวอย่าง The Voice Kids 2019 | EP.5

คอนเทนต์แนะนำ
นักข่าวฟิลิปปินส์ชุมนุมเรียกร้องสิทธิสื่อ

 

คอนเทนต์แนะนำ
The Voice Kids สัปดาห์ที 3 ร้อนฉ่า สาย "หวาน-สากล-ลูกทุ่ง-ดีว่า" มาครบ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ