“ก้อง” อึ้ง “หนุ่มแท็กซี่” เลียนเสียงเป๊ะ คว้าแชมป์เงาเสียงขาดลอย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถูกใจสาวๆ ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม เมื่อเวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” คว้านักร้องหน้าหล่อเสียงนุ่ม “ก้อง สหรัถ” หรือ “ก้อง นูโว” มาเป็นศิลปินต้นแบบเพื่อเฟ้นหาเงาเสียง ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ อย่าง ชมพู สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด วีรศักดิ์ และ ซานิ นิภาภรณ์

เริ่มเปิดเวทีด้วยศิลปินต้นแบบ ซึ่งหนุ่มก้องเลือกเพลง In My Life” เพลงที่ชอบมาร้องเป็นเพลงแรกแบบว่าทำเอาคนดูเคลิ้มไปทั้งห้องส่ง ก่อนจะเริ่มแข่งขันในช่วงประชันเงาเสียง เริ่มจากคู่แรกนายทหารมาดนิ่ง  “บอย นิพนธ์ พรหมดิสาร” และพ่อค้าขนมเปียกปูน “หน่อย ธนวัตร ยงพฤกษา” ที่มาประชันกันในเพลง “ลึกสุดใจ” งานนี้จ่าบอยคว้าชัยไปแบบฉลุย ส่วนพ่อค้าหน่อยก็โดนโคลนถล่มไปเต็มๆ

ต่อกันด้วยคู่ที่ 2 กับโจทย์เพลง “เติมใจให้กัน” ที่มี “ตั๋ม ธวัชชัย อุตมะ” แท็กซี่มาดเท่และ  “หนุ่ม กฤษณชัย สีสุกงาม” พ่อค้าขายสัตว์แปลก มาดวลไมค์กัน แต่เพราะหนุ่มตั๋มเสียงเป๊ะเหมือนหนุ่มก้องมากกว่า ก็เลยชนะขาดลอยผ่านเข้าสู่รอบตัดสิน

มาถึงรอบตัดสินที่ บอย กับ ตั๋ม ต้องมาช่วงชิงเป็นเงาเสียงหนุ่มก้อง ในเพลง “เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย” และด้วยความที่ฝั่งบอยไม่เคยร้องเพลงนี้มาก่อน จึงประหม่าและพลาดท่าให้กับตั๋มที่ร้องได้เหมือนกว่า แถมลีลายังกินขาด จนได้เป็นเงาเสียง ก้อง สหรัถ ไปด้วยคะแนน 7-0 เรียกว่าหนุ่มก้อง ต้นฉบับยังเทคะแนนให้หมดหน้าตัก พร้อมยกนิ้วให้แบบรัวๆ

ปิดท้ายรายการด้วยการแข่งขันเพื่อชุมชนที่ใกล้ถึงรอบชิงเงินล้านเข้ามาเรื่อยๆ รอบนี้เป็นการดวลไมค์ระหว่าง “กอล์ฟ ปรมินทร์ สาชา” ตัวแทนจากจังหวัดลพบุรี และ “เจเจ ประชา สุปะโกสัง” จากจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งตัวแทนทั้งสองจังหวัดต่างก็นำเพลงของหนุ่มก้อง มาดัดแปลง เนื้อร้อง ทำนองในสไตล์ที่ตัวเองถนัด ซึ่งทำออกมาได้ดีทั้งคู่ ก่อนที่ เจเจ จากจังหวัดบุรีรัมย์ จะชนะไปอย่างเฉียดฉิวกินห่างกันเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

ติดตามชมความสนุกสนานแบบนี้ ได้ในรายการ  กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

คอนเทนต์แนะนำ
“ก้อง สหรัถ” โชว์เสียงละมุนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นใน “กิ๊กดู๋ฯ” !!!
แฟนคลับแห่กรี๊ด! “กิ๊กดู๋ฯ”คว้าเจ้าพ่อเพลงช้ำรัก “แมน มณีวรรณ อาร์สยาม” ตามหาเงาเสียง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ