“สุนารี” ปลื้มใจ หวนเจอวงดนตรีอดีตลูกน้องเก่าอีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อึ้ง !! แฟนเพลงผู้ชายสมัครเงาเสียงเพียบใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้พบกับ “สุนารี ราชสีมา” ที่กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง  ตามคำเรียกร้องของผู้สมัครจากทางบ้านที่อยากเข้ามาแข่งขันเป็นเงาเสียง

ความสนุกทวีคูณยิ่งขึ้นเมื่อ “สุนารี” ต้องมาเจอ เพื่อนซี้สุดๆ ที่มาร่วมเป็นกรรมการอย่าง “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ความจิกกัด ต่อปากต่อคำของสองสาวจึงเกิดขึ้นอย่างสนุกสนาน ไม่หมดเพียงเท่านี้ทางรายการยังพาวงดนตรีที่เคยทำงานร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมาสมัยบุกเบิก มาเซอร์ไพรส์ในรายการอีกด้วย ทำเอาสุนารียิ้มปลื้ม ตื้นตันใจที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง 

การแข่งขันประชันเสียงต้องบอกว่ารอบนี้ผู้เข้าแข่งขันเป็นผู้ชายทั้ง 4 คน !! และยิ่งต้องอึ้งเมื่อทั้งหมดร้อง เต้น เล่นได้เป๊ะเหมือนศิลปินต้นฉบับแบบขนลุก แต่ใครจะชนะไม่ต้องเข้าตู้ลงโทษและได้ร้องคู่กับศิลปินต้นฉบับ ต้องมาลุ้นกัน  

ด้านการแข่งขันเพื่อชุมชนคืนนี้เป็นการเจอกันของจังหวัดสุพรรณบุรี ดวลกับ จังหวัดสกลนคร ซึ่งทั้งสองจังหวัดคว้าสองสาวจิ๋วแต่แจ๋วอายุไม่เกิน 20 ปี แต่ดีกรีชนะทุกการประกวดมาเจอกัน ใครจะรอดก้าวเข้าไปชิงเงินล้านต้องไม่พลาด

สุนารี กล่าวว่า "ดีใจมากที่ได้กลับมาอีกครั้ง และ ยังรู้สึกดีทุกครั้งที่รู้ว่ามีคนอยากเป็นเงาเสียงเรา สมัครเข้ามาจนรายการต้องขอคิวเราให้มาเป็นศิลปินต้นฉบับอีก รอบนี้ผู้เข้าแข่งขันทำพี่สุประทับใจมากเพราะเป็นผู้ชายล้วนเลย แต่เขาร้องเพลงเราได้ออกมาดีเลยทีเดียว แสดงว่าเขาตามผลงานเรามาตลอดถึงร้องได้ขนาดนี้ มีพลาดให้ติน้อยมาก คนที่หนักใจในการให้คะแนนคือพี่สุแล้วล่ะ (หัวเราะ) และต้องขอบคุณทีมงาน ป๋ากิ๊ก พี่ดู๋ ที่พาวงดนตรีที่เคยทำงานด้วยกันสมัยแรกๆ มาเจออีกครั้ง มาครบทีมเลย เซอร์ไพรส์มาก เพราะตั้งแต่แยกย้ายกันไป เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่  แต่พอรู้ว่าแต่ละคนได้ทำงานที่ตัวเองรักและยังเป็นงานที่เกี่ยวกับเพลงเหมือนเดิม  เรื่องราวสนุกๆ ได้ในรายกา “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน"

ตัวอย่างรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | สุนารี ราชสีมา

ติดตามชมวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม เวลา 20.15 น.  และ สามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15 น. ทางช่อง PPTV HD กดเลข 36  หรือชมย้อนหลังทาง Line TV ได้ที่ https://tv.line.me/pptvkikduu

คอนเทนต์แนะนำ
“สุนารี” ควง แฟนฝรั่ง “วาวเตอร์” จดทะเบียนสมรส

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ