ส่องแฟชั่นหมวก ของเหล่าสาวฮอต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ แม้อากาศจะร้อนกวนใจ แต่ยังพอมีเรื่องที่ทำให้ยิ้มได้บ้าง นั่นคือเรื่องของแฟชั่น “หมวก” เป็นพร๊อพอย่างหนึ่งที่เหมาะกับแสงแดดแรงๆในตอนนี้ ET เลยรวบรวมแฟชั่นหมวกของสาวฮอตในวงการมาให้ดูกัน

เปิดประเดิมหมวกเซตแรกของ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ การันตีแม่ก็คือแม่ กับความอลังการณ์ หมวกสานกันแดดใบใหญ่ที่กันยูวีได้ในรัศมีวงกว้าง จากหมวกสานธรรมดามาพอเจอลีลาท่าโพสต์ของอั้มเข้าไป แซ่บลื้ม!!

มาที่แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของวงการ ชมพู่ – อารยา เอฮาร์เก็ต  เพราะไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ก็ล้วนแล้วแต่เป็นกระแสให้พูดถึงเสมอ และในส่วนของแฟชั่นหมวกของเธอนั้นก็มีหลากหลายดีไซน์ แต่ใบโปรดที่เรามักเห็นแม่ชมหยิบมาสวมใส่มักจะเป็นหมวกบักเก็ตทรงนี้ แต่ไม่ว่าจะใส่ทรงอะไร ถ้าได้น้องสายฟ้า กับพายุ มาร่วมเฟรมด้วย ก็จะดูน่ารักมากขึ้นไปอีก

มาที่แฟชั่นหมวกสวยสู้แดดของสาว เบลล่า – ราณี แคมเปน ที่เจ้าตัวขอเน้นดีไซน์สวย เรียบ แบบธรรมชาติ ไม่เน้นหวือหวาเป็นหมวกสานขนาดกำลังดี และเข้ากั๊นเข้ากันกับสถานที่

ส่วนแฟชั่นหมวกสวยสู้แดดใสๆสไตล์นางเอกสายแบ๊ว ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ไม่ว่าจะหยิบทรงไหน แบบไหนมาใส่ สาวน้อยคนนี้ก็เอาอยู่  ยิ่งเรียบยิ่งหรู ยิ่งน้อยก็ยิ่งมาก และก็ยิ่งน่ารักโดนใจ พี่แบร์รี่ เอ้ย!! เอฟซีทุกคนสุดๆ

คอสตูมสุดเฟล ที่เหล่าคนดังเกือบเอาไม่อยู่

ส่องแฟชั่นสุดหรูของ “ใบเตย อาร์สยาม”

ส่องแฟชั่นรับซัมเมอร์ ของเหล่าซุปตาร์

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ