โปรเจคต่อไปของนักแสดง Avengers Endgame


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ Avengers: Endgame จะเป็นบทสรุปสุดท้ายของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล แต่นักแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อไป

ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม คริส เฮมส์เวิร์ธ กับสาว เทสซ่า ธอมป์สัน สองเทพเจ้าสุดทรงพลังแห่งอาณาจักรแอสการ์ด ที่เปลี่ยนบทบาทมาเป็นคู่หูพิทักษ์แกแล็กซี่ใน Men in Black: Internationalนอกจากนี้ นักแสดงหนุ่มชาวออสซี่ ยังมีหนังแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง Dhaka ที่เขาเดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทย ซึ่งหนังทั้งสองเรื่องมีกำหนดฉายในปีนี้

หากคุณผู้ชมชื่นชอบ แคแรน กิลแล่น จากบทมนุษย์ต่างดาวครึ่งหุ่นยนต์สีฟ้า เนบิวล่า เตรียมหลงรักเธออีกครั้งได้ในหนังผจญภัยภาคต่อ Jumanji ที่ล่าสุดถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วและมีกำหนดฉายในช่วงปลายปีนี้

และหลังจากนี้เราก็จะได้เห็นหน้าหนุ่มหล่อนสุดเนี้ยบอย่าง คริส อีแวนส์ บ่อยขึ้น เพราะเขากำลังจะมีหนังใหม่ 5 เรื่อง แบ่งเป็น 3 เรื่องที่กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา และอีก 2 เรื่องคือ The Red Sea Diving Resort กับ Knives Out ที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยพร้อมฉายปลายปีนี้

ส่วนคนที่คิวแน่นพอๆกับกัปตันอเมริกาคือ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เจ้าของบท Iron Man ที่มีโปรเจกต์หนังใหม่ถึง 4 เรื่องด้วยกัน หนึ่งในนั้น คือ The Voyage of Doctor Dolittle ที่นักแสดงวัย 54 ปี รับบทเป็นหมอพูดคุยกับสัตว์ได้กับ Sherlock Holmes ภาค 3 ที่เขาเตรียมรับบทเป็นนักสืบ Sherlock Holmes มือฉมังอีกครั้งนั่นเอง

ใครอดไปต่อ ใน Avengers

สัมภาษณ์พิเศษนักแสดง Avengers

“อเวนเจอร์ส : เอนด์เกม” ทุบสถิติ รายได้เปิดตัวสูงสุด

อเวนเจอร์ส ขึ้นแท่นอันดับ 2 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ