“ทิม - ต่าย” ปรองดอง ส่งลูกเข้าโรงเรียนวันแรกพร้อมหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักธุรกิจหนุ่ม “ทิม – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” โพสต์ภาพส่งลูกสาว “น้องพิพิม” เข้าโรงเรียน โดยมี “ต่าย - ชุติมา” ร่วมเฟรม ยันความเป็นครอบครัวจะยังอยู่ตลอดไป

หลังจากนักธุรกิจหนุ่ม ทิม – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ออกมาแถลงข่าวเปิดใจกรณีฟ้องภรรยานักแสดงสาว ต่าย ชุติมา และศาลตัดสินให้หย่าขาด พร้อมได้สิทธิ์ดูแลลูกสาว น้องพิพิม ไปแล้วนั้น ทั้งคู่ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

“ทิม พิธา” รับฟ้องหย่า “ต่าย ชุติมา” โชว์หลักฐานมีสิทธิ์ดูแลลูกเพียงผู้เดียว

จนกระทั่งวันก่อน ต่าย ได้โพสต์อินสตาแกรมรูปข้อความ May is Magic (เดือนพฤษภาคมเดือนมหัศจรรย์)  พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า Find peace and everything will fall into place ( ค้นหาความสงบสุขและทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางเอง ) 

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 10 พ.ค.62 ) ทิม ได้โพสต์ภาพส่ง น้องพิพิม เข้าโรงเรียนวันแรก โดยมีอดีตภรรยาร่วมเฟรมอยู่ด้วย พร้อมเขียนแคปชั่นสุดอบอุ่นว่า School time! New chapter in life. We are so proud of you baby! ความเป็นครอบครัวจะยังอยู่ตลอดไป พ่อกับแม่อยู่เคียงข้าง"พิพิม" เสมอ :)

นับว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะก่อนหน้านี้ฝั่ง ทิม เคยออกมาบอกว่าปัญหาสิ่งหนึ่งที่ยังตกลงกันไม่ได้คือเรื่องโรงเรียนของลูก แต่วันนี้ภาพชัดเจนว่าทั้ง ทิม และ ต่าย ต่างทำเรื่องให้คลี่คลายไปในทางที่ดี และเดินหน้าทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกต่อไป แม้บทบาทคู่รักจะปิดฉากลงแล้วก็ตาม

เปิดเส้นทางรัก “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา” จากวันแรกที่รัก – รักมีปัญหา

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ