ติดตามเพลงฮิตติด Billboard


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 ฝั่งอเมริกาประจำสัปดาห์นี้ มีเพลงอะไรบ้าง เรามีมาอัพเดทให้ดูกัน

อันดับ 5 ตกเป็นของ เพลง Sunflower ของนักร้องหนุ่มดาวรุ่ง โพสต์ มาโลน ฟีเจอริ่งกับแรปเปอร์มาแรง สเวย์ ลี ที่หล่นลงมาจากอันดับ 3 สัปดาห์ก่อน ถือเป็นเพลงมาแรงต่อเนื่องไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วปลายแต่อย่างใด เพราะเพลงนี้วนเวียนอยู่ในท็อปไฟฟ์มานานถึง 28 สัปดาห์แล้ว

ไต่จากอันดับ 5 ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 คือซิงเกิ้ลแรกในรอบหลายปีของ 3 หนุ่มหล่อวง โจนาส บราเธอร์ส อย่างเพลง Sucker ซึ่งเป็นเพลงแรกและเพลงเดียวของพวกเขาที่เปิดตัวได้สูงสุดที่อันดับหนึ่งของชาร์ต Billboard Hot 100 นี้

อันดับ3 ตกเป็นของหนุ่ม โพสต์ มาโลน อีกหนึ่งอันดับ สำหรับเพลง Wow. ซิงเกิ้ลล่าสุดของเขา ที่ขยับลงจากอันดับ 2 สัปดาห์ก่อนมาอยู่อันดับ 3 สัปดาห์นี้ นับเป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้วที่หนุ่มโพสต์ปล่อยเพลงนี้ออกมา ทำให้แฟนๆ ได้แต่รอลุ้นว่าอัลบั้มใหม่ของเขาจะตามมาเมื่อไหร่

ส่วนซิงเกิ้ลที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ ต้องยกให้เพลง ME! ของนักร้องสาวปากแดง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่มาพร้อมเอ็มวีสีพาสเทลมุ้งมิ้ง สลัดคราบงูสาวจอมอาฆาตจากเพลง Look What You Made Me Do เมื่อปี 2017 ออกได้อย่างหมดจด โดยเพลงนี้ทะยานขึ้นจากอันดับที่ 100 ในสัปดาห์ก่อน มาอยู่ที่อันดับ 2 ในสัปดาห์นี้ สร้างสถิติเป็นเพลงที่ก้าวกระโดดได้ไกลที่สุดในประวัติศาสตร์ชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 นั่นเอง

แต่เพลง ME! ของสาว เทเลอร์ ที่ว่ามาแรง ก็ยังไม่อาจสู้ความแข็งแกร่งของแชมป์ปัจจุบันอย่าง Old Town Road ของ ลิล นาส เอ็กซ์ ฟีเจอริ่งกับ บิลลี่ เรย์ ไซรัส ที่ยืนหยัดอยู่บนอันดับ 1 มาได้นานถึง 5 สัปดาห์ติดต่อกันแล้ว น่าติดตามว่าสัปดาห์หน้า Old Town Road จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ