“จ๊อบซัง” โพสต์เคลียร์ “มัยร่า - ผกก.” แค่รู้จัก ยันลงโทษไอดอลสาวแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จ๊อบซัง - ณัฐพล บวรวัฒนะ” ผู้จัดการวงไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 โพสต์เคลียร์ หลังสมาชิก BNK48 รุ่น 2 “มัยร่า” ถูกแฉกิ๊กผู้กำกับรายการ

“จ๊อบซัง” ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

เนื่องจากกรณีน้องมัยร่าที่พูดถึงอยู่บน social ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทางเราได้ดำเนินการสอบสวนภายในจากบุคคลที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย และได้ข้อสรุปว่าหลายส่วนที่กล่าวถึง ไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่างๆ แต่ก็พบว่า มีการการพบเจอในวันนั้นโดยบังเอิญ เนื่องจากทั้งสองบุคคล มีการพำนักอยู่ในละแวกเดียวกัน

และทั้งสองฝั่ง เคยร่วมงานกันในการถ่ายทำรายการ จึงได้มีการทักทายและพูดคุยกัน เมื่อพบว่ามีจุดหมายที่ต้องการไปที่เดียวกัน จึงได้นั่งรถโดยสารไปด้วยกันยังที่ห้างสรรพสินค้าจริง ซึ่งทางฝ่ายชาย มีจุดประสงค์การไปยังห้างสรรพสินค้านี้เพื่อพบเจอทางภรรยา ดังนั้นทางภรรยาของฝ่ายชาย จึงรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมด ก็จบลงเพียงแค่นี้ มิได้มีความสัมพันธ์อื่น ๆ ตามที่มีการกล่าวหา

ทางบริษัทได้พูดคุยและตักเตือนทั้งสองฝ่าย รวมถึงทั้งได้ลงโทษน้องมัยร่าเป็นการภายในเป็นที่เรียบร้อย สาเหตุที่ลงโทษ เนื่องจาก การขึ้นรถโดยสารไปกับบุคคลอื่นสองต่อสอง ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อบุคคลที่พบเห็น โดยก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้แจ้งให้ระมัดระวังในเรื่องดังกล่าวนี้แล้ว จึงแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

"จ๊อบซัง" วอนเสพข่าวอย่างมีสติ หลัง "มัยร่าBNK48" ถูกแฉกิ๊กผู้กำกับ

เปิดประวัติ “เค้ก BNK48” วาร์ปเส้นทางชีวิตสู่การเป็นไอดอล

“BNK48” เปิดมินิคอนเสิร์ตแฟนคลับให้กำลังใจแน่น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ