“The Voice Kids”สัปดาห์ที่ 5 “โค้ชแหม่ม” ดีใจสุด.!! คว้าใจได้ลูกทีมเสียงคุณภาพเพียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันในรอบ“Blind Auditions” ของรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019 (The Voice Kids Thailand 2019)” เข้มข้นขึ้นทุกที ในสัปดาห์ที่ 5 ผู้เข้าแข่งขันแต่ละรายต่างต้องงัดความสามารถพลังเสียงในการร้องที่มีอยู่ในตัวออกมาสู้กัน เพื่อให้โค้ชทั้ง 4 กดเลือกเข้าสู่ทีมที่เริ่มมีเหลือที่นั่งในการเข้าสู่รอบต่อไปจำกัด

เริ่มจากคนแรก “น้องกั๊ตกั๊ต-ปวีร์ทัศน์ สุรัติอันตรา” หนุ่มน้อยที่เริ่มฝึกร้องเพลงด้วยการร้องเพลงชาติไทยทุกวัน เลือกเพลง “STAND BY ME” มาร้องได้อย่างมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร จนทั้ง “โค้ชแหม่ม” “โค้ชโจ๊ก โซคูล” “โค้ชลุลา” กดปุ่มหันเก้าอี้กลับมา แต่ในที่สุด“โค้ชโจ๊ก” ก็ได้ “น้องกั๊ตกั๊ต” ไปร่วมทีม 

ผู้เข้าแข่งขันคนต่อมาเป็นหนูน้อยอายุเพียง 7 ปี “น้องเอด้า-พิมพ์ภิชญา อุตรพงศ์” ที่นำเพลง “อยู่ๆ ก็มาปรากฏตัวในหัวใจ” มาร้องได้อย่างน่ารักถูกใจ “โค้ชโจ๊ก โซคูล” ที่กดปุ่มหันกลับมาและได้ลูกทีมเพิ่มไปอีกหนึ่งคน 

และอีกหนึ่งหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดในวันนี้ “น้องซีเจ-กษิดิ์ ผลทรัพย์” วัยเพียง 6 ปีกับเพลง “รักไม่ต้องการเวลา” ที่ทำเอา “โค้ชโจ๊ก โซคูล” ที่กดปุ่มหันกลับมาถึงกับอึ้งเพราะหน้าหวาน ผมยาว จนคิดว่าเป็นเด็กผู้หญิง ก่อนที่หนุ่มน้อยจะเลือกอยู่กับทีม “โค้ชลุลา” ตามที่ตั้งใจเลือกมาก่อนจากบ้าน

ขณะเดียวกันสัปดาห์นี้ก็มีผู้เข้าแข่งขันตัวน้อยถึง 2 คนที่ทำให้โค้ชทั้ง 4 พร้อมใจกดปุ่มหันเก้าอี้มาครบทุกคน นั่นคือ “น้องโฟกัส-ธนบดี อัศวสืบสกุล” ที่ขนเทคนิคการร้องเพลงแพรวพราวมาใช้ในเพลง “พูดตรงๆ” และ “น้องนภัส-นภัสวรรณ วงค์เมือง” สาวเหนือที่รักการร้องโอเปร่าอย่างมาก และนำเพลง “THINK OF ME” มาร้องได้อย่างทรงพลัง งานนี้ทั้งคู่ขอเข้าทีม “โค้ชแหม่ม” แบบไม่ลังเล ทำเอาโค้ชยิ้มแก้มปริ

คนต่อมา “น้องแนน-ธีราพร ชาติชนะ” สาวน้อยเสียงแหบเสน่ห์ที่เลือกเพลงสากล “LET HER GO” มาร้องจนทำให้ “โค้ชติ๊ก” และ “โค้ชลุลา” ต้องพยักหน้ากดปุ่มหันกลับมาพร้อมกัน ซึ่งน้องแนนยังอวดลูกคอเพลงหมอลำมาเซอร์ไพรส์ให้ฟัง แบบทำเอา “โค้ชแหม่ม” “โค้ชโจ๊ก โซคูล”แอบเสียดาย ก่อนที่ “โค้ชติ๊ก”จะคว้าตัวไปร่วมทีมสำเร็จ

ส่วนผู้เข้าแข่งขันอีกคนที่นำเพลงลูกทุ่งมาร้องจนผ่านเข้ารอบไปเป็นลูกทีมของ “โค้ชแหม่ม” เรียบร้อย คือ “น้องตะวัน-นปภา พิทักษ์มงคลกุล” สาวน้อยคนเดียวของสัปดาห์นี้ที่เลือกเพลงสนุกๆ มีจังหวะให้ได้โยกได้เต้นอย่าง “นึกว่าแน่แค่ไหน” มาร้อง และมาถึงผู้เข้าแข่งที่ผ่านเข้ารอบคนสุดท้ายของสัปดาห์นี้ นั่นคือหนุ่มน้อย “น้องแม็ค-สิริ ไชยกุล” กับเพลง “MEMORY” ในแนวมิวสิคัลที่ชอบ และแน่นอนโค้ชที่ได้น้องแม็คไปร่วมทีมก็คือ “โค้ชแหม่ม” ที่วันนี้โกยลูกทีมไปได้มากสุดถึง 4 คน

และแน่นอนมีคนสมหวังก็ย่อมมีคนผิดหวัง โดยสัปดาห์นี้มีผู้เข้าแข่งขัน 2 คนที่พลาดหวังต้องกลับบ้านไปก่อน “น้องมินเจ-ซังโม จึง” ลูกครึ่งไทย-เกาหลี ที่พกความหล่อมากับเพลง “SAFE & SOUND” และ “น้องปอป่าน-วิชชุดา โพธิ์เกาะ” สาวน้อยลูกทุ่งจากโคราชที่มาพร้อมเพลง “สายแนนหัวใจ” ที่น้ำเสียงคุณภาพแต่ยังคงมีบางช่วงที่ไม่คงที่

สรุปลูกทีม สัปดาห์ที่ 5 รอบบลายด์ออดิชั่น

สามารถติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019(The Voice Kids Thailand 2019)” ทาง PPTV HDช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

คอนเทนต์แนะนำ
นักร้องตัวจิ๋วยอดกตัญญู “น้องแก้ม” “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019” ร้องเพลงอีสาน สร้างรายได้ เปิดหมวกย่านถนนคนเดิน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ