อึ้ง..!! ทั้งเวที ประชันเงาเสียง “สุนารี” ชายล้วนดวลไมค์ยกเซ็ท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เปิดเวทีต้อนรับราชินีลูกทุ่ง “สุนารี ราชสีมา”มาเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง หลังมีแฟนๆ ส่งคลิปเงาเสียงเข้ามาถล่มทลาย จนสองพิธีกร “ซูโม่กิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ต้องจัดให้ !!

เริ่มเปิดเวที นักร้องลูกทุ่งชั้นครู หยิบเพลง “กลับไปถามเมียดูก่อน”มาร้องได้อย่างบาดลึกกินใจ และต่อด้วยยกทัพทีมงานวงดนตรีลูกทุ่ง “สุนารี ราชสีมา” ที่เคยโด่งดังในอดีต 10 กว่าปีก่อนมาเซอร์ไพรส์จนทำเอาศิลปินต้นแบบถึงกับซาบซึ้งจนเกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

มาถึงในช่วงการช่วงชิงเฟ้นหาเงาเสียง “สุนารี” ที่เพียงแค่เผยโฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันคู่แรกก็ทำเอาทั้ง สุนารี และเหล่าคอมเมนต์ อย่าง ชมพู สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด วีรศักดิ์ และ ซานิ นิภาภรณ์ ถึงกับอึ้ง แล้วก็อึ้ง เพราะไม่คาดคิดว่าผู้ที่จะประชันเสียงร้องเพลงของราชินีลูกทุ่งนั้นจะเป็น ผู้ชาย ทั้งคู่  เริ่มจากหนุ่มหนวดเฟิ้ม “เอ๋-ขวัญชัย วัฒนะเสวี”และหนุ่มสายหวานที่มาชุดเดรสยาว “ไอซ์-ชุติมันต์ บุญรัตน์” ที่มาประชันกันในเพลง “สุดท้ายที่กรุงเทพ” งานนี้ถึงแม้ศิลปินต้นฉบับจะถูกใจไอซ์มากกว่า แต่เมื่อรวมคะแนนแล้วก็ยังคงสู้เอ๋ไม่ได้ ทำให้ไอซ์โดนโคลนถล่มกลับบ้านไปก่อน

ต่อกันด้วยคู่ที่ 2 ก็ยังคงตอกย้ำการแข่งขันวันนี้ที่มีแต่ชายล้วน กับหนุ่มคอสตูม “ต้นหอม-ชูเกียรติ บุญคง” และหนุ่ม “กี้-โชษิตา คำปันนา”พ่อค้าขนมเค้กมาดนิ่ง ในโจทย์เพลง “กลับไปถามเมียดูก่อน”ที่รอบนี้ไม่ต้องลุ้น ชนะไปอย่างขาดลอย 7 -0 ส่งให้ต้นหอมที่พกเพื่อนมาให้กำลังเพียบ รับแยมหวานเยิ้มไปตามความคาดหมาย

มาถึงรอบตัดสินที่ เอ๋ และ กี้ ต้องมาช่วงชิงเป็นเงาเสียง “สุนารี ราชสีมา” ในเพลงสนุกๆ “มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น” รอบนี้เอ๋ร้องเพลงได้อย่างชัดถ้อยชัดคำด้วยลีลามั่นใจ แต่เพราะยังมีหลุดเสียงหลงอยู่บ้าง จึงพ่ายให้กับ กี้ ที่แม้ว่าจะดูไม่ค่อยมั่นใจแต่เพราะร้องได้อย่างมีชั้นเชิงคล้ายต้นฉบับมากว่าจึงชนะไปด้วยคะแนนเฉียดฉิว แบบที่สุนารียังยกคะแนนให้เสมอกัน

และในช่วงปิดท้ายรายการ ยังคงเป็นการแข่งขันเพื่อชุมชนเพื่อเฟ้นหาแชมป์ประจำสัปดาห์ รอบนี้เป็นการดวลกันระหว่าง“มี่-อริยดา คำมา”ตัวแทนจากจังหวัดสุพรรณบุรี และ “แตงโม-พิชญาดา หมั้นจิตร”จากจังหวัดสกลนคร ซึ่งทั้งคู่ได้เพลงคนละขั้น สาวมี่ได้เพลง “จำเสี่ยงเลี้ยงพ่อ” เพลงช้าที่โชว์น้ำเสียงและเทคนิคการร้อง ส่วนแตงโมได้เพลง “มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น” เพลงสนุกมากลีลา ซึ่งทำออกมาได้ดีทั้งคู่ แต่ในที่สุด สาวน้อยที่พลังเสียงเกินตัว จากจังหวัดสุพรรณบุรี ก็คว้าชัยชนะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ติดตามชมความสนุกสนานแบบนี้ ได้ในรายการ  กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

คอนเทนต์แนะนำ
“สุนารี” ปลื้มใจ หวนเจอวงดนตรีอดีตลูกน้องเก่าอีกครั้ง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ