บลายออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย สุดมันส์! เซอร์ไพรส์! สายร็อกฟันน้ำนม 7 ขวบ เขย่าเวที The Voice Kids


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตามหา เสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็กมาจนถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว ทั้ง 4 โค้ช นำโดย โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชลุลา ต่างก็ลุ้นปิดจ็อบรอบบลายออดิชันกันอย่างสนุกสนาน

ตัวอย่าง The Voice Kids EP.6 รอบบลายด์ออดิชั่น

         แต่ที่ทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ที่สุด เห็นจะเป็นการปรากฏตัวของร็อกเกอร์สาว ฟันน้ำนมวัย 7 ขวบ น้องฮันน่าห์-พีรดา บุญสิน นักร้องพันธุ์ร็อกที่เด็กที่สุดของเวที “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” (The Voice Kids Thailand 2019) ที่ใส่ความมันส์แบบมาเต็ม ทั้งลีลาท่าทางการร้องเปี่ยมไปด้วยฟีลลิ่ง แต่จะร็อกแค่ไหน? ต้องติดตาม ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 – 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

          มาที่สายเอนเตอร์เทนกันบ้าง ร่วมใจกันส่งมินิฮาร์ทรัวๆ ให้กับ น้องอชิ-ศุภวิชญ์ อาภรณ์อักษรกิจ เด็กชายหุ่นอบอุ่นวัย 10 ปี ที่ร้องเพลงตามความฝันของแม่ ขนาดเพลงที่นำมาร้องแข่งขัน ยังเป็นเพลงที่คุณแม่ชื่นชอบอีกด้วย แต่..ทั้ง 4 โค้ชจะหลงรักในเสียงของ น้องอชิ เหมือนแม่ของน้องหรือไม่! ต้องตามลุ้นกันในรายการ ด้านสายเท่ สายคูลก็ต้องมาเชียร์ น้องปิ๊งปิ๊ง-รัสริณณ์ พัฒนพลวิชญ์ สาวหน้าหมวย ยิ้มสวย ที่แม่เปิดเพลงให้ฟังตั้งแต่อยู่ในท้อง โตมาก็เริ่มเล่นกีต้าร์ จนนำความสามารถทั้งร้อง เล่นกีต้าร์มาอวดสู่สายตาชาวโลกในเพลงสากลกรู๊ฟแน่นๆ ส่วนศิลปินสาวสุดเฟี้ยวอีกหนึ่งคน ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถ น้องมีมี่-พลอยหลวง กรดเต็ม สาวน้อยวัย 12 ปี จากแดนใต้ เมืองสุราษฎร์ฯ แถมมีวงเป็นของตัวเอง แต่วันนี้ขอแยกวงมาโซโล่เดี่ยวบนเวทีแห่งนี้ เพื่อสั่งสมประสบการณ์ไปใช้ในชีวิตจริง

   

         จิ๋วแต่แจ๋วตัวจริง ชมการแสดงสดของน้องๆ ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

คอนเทนต์แนะนำ
4 โค้ช “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019” โดนเด็กหยอก สับขาหลอก เงิบระนาว ในบลายออดิชั่นรอบแรก
สุดยอด! ตัวจริงรุ่นจิ๋ว สายร้อง-เล่น-เต้น ประเดิมเวที The Voice Kids

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ