John Wick ปะทะ Free Solo หนังสารคดียอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้สัปดาห์นี้จะไม่ค่อยได้เห็นความเคลื่อนไหวของแวดวงภาพยนตร์มากนัก แต่ก็มีหนังหลากหลายรสชาติที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่ภาพยนตร์เรื่อง John Wick chapter 3 Parabellum หนังแอ็คชั่นทริลเลอร์สุดมันส์ภาค 3 แสดงนำโดย คีอานู รีฟส์ พระเอกตลอดกาลที่แฟนหนังสายบู๊ต่างรอคอย กับเรื่องราวการเอาตัวรอดจากเหล่านักฆ่าทั่วโลก ที่พร้อมใจกันออกล่า John Wick ผู้ที่มีค่าหัวสูงถึง 14 ล้านเหรียญสหรัฐ อีกทั้งเค้าดันไปสังหารสมาชิกมาเฟียระดับสูงในโรงแรมคอนทิเนนทอล สถานที่ที่มีกฏเหล็กว่าห้ามฆ่าโดยเด็ดขาด และทางเดียวที่เค้าจะรอด ก็คือต้องออกจากมหานิวยอร์กแห่งนี้ไปให้ได้

เปลี่ยนมาเอาใจสาย แฟรี่ย์ เทล ด้วยภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Cinderella and the Secret Prince กับการตีความครั้งใหม่ที่ยังไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน  เมื่อนางฟ้าประจำตัวของซินเดอเรล่า ได้พบว่า เจ้าชายตัวจริงที่ครองบัลลังก์อยู่เป็นตัวปลอม ส่วนตัวจริงถูกแม่มดใจร้ายสาปให้กลายเป็นหนู งานนี้การผจญภัยเพื่อแก้คำสาปให้กับเจ้าชายตัวจริงก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ตบท้ายด้วยภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลหนังสารคดียอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ปีล่าสุด ในเรื่องที่มีชื่อว่า Free Solo ที่เพิ่งได้ฤกษ์ฉายในบ้านเราสัปดาห์นี้ กับเรื่องราวของ อเล็กซ์ ฮอนโนลด์  นักปีนเขาวัย 33 ปี คนแรกและคนเดียวในโลกที่ขอท้าความตายด้วยการพิชิตยอดเขาเอลแคพ ที่มีความสูงเกือบ 1 กิโลเมตรได้สำเร็จ ด้วยมือเปล่าเพียงสองมือกับหัวใจที่เด็ดเดี่ยว ไม่มีอุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยในการปีนแต่อย่างใด 

 เรียกได้ว่ามีภาพยนตร์ 3 รส 3 เรื่อง ที่พร้อมเข้าฉายเพื่อเอาใจคอหนัง 16 พฤษภาคม ทุกโรงภาพยนตร์

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ