ประมวลภาพ "ชมพู่ - ปู - ริต้า” สวยสะกดพรมแดงคานส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 ซุปตาร์เมืองไทย “ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ปู - ไปรยา ลุนเบิร์ก และ ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น” ฟาดความสวยสะกดพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ ครั้งที่72

คึกคักสุดๆสำหรับ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ครั้งที่ 72 หรือ Cannes International Film Festival โดยปีนี้มีซุปตาร์สาวไทยร่วมเดินพรมแดงถึง 3 คน คือ “ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ปู - ไปรยา ลุนเบิร์ก และ ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น” โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทั้ง 3 คน อวดโฉมบนพรมแดง สวยฟาดจนช่างภาพต่างชาติยิงแสงแฟลชกระจาย 
เริ่มกันที่ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ขาประจำเมืองคานส์ โดยปีนี้เป็นปีที่ 7 ที่แม่ชมมาเดินเฉิดฉายในงานนี้ และค่ำคืนที่ผ่านมาเป็นลุคที่3 เรียกว่าแม่จัดเต็มกับลุคแกลม Dazzling Stellar นำเทรนด์ลุคตาเฉี่ยวสโมกกี้เข้มจิกพรม ชุดสุดปังจาก ZUHAIR MURAD COUTURE SS2019 ปักเพชรทั้งชุดและซีทรูเซ็กซี่เล็กๆ พร้อมเคปข้างเสริมลุคให้ดูเท่สง่า แต่ที่พีคแพงเบอร์สุดเครื่องประดับจาก Chopard ให้สมกับศักด์ศรี queen of cannes 

“ชมพู่” เปิดฉากพรมแดงเมืองคานส์วันแรกสุดอลัง

ส่องความน่ารัก “สายฟ้า - พายุ” ตามเชียร์ “แม่ชมพู่” ถึงเมืองคานส์


ต่อกันที่ ปู - ไปรยา ลุนเบิร์ก เดินเป็นวันแรก แต่เป็นที่ปีที่ 3 ที่มาร่วมงานนี้ เมื่อคืนสาวปูมาด้วยลุคสุดเซ็กซี่ขยี้พรมแดงกับเดรสสีแดงผ่าข้างโชว์เรียวขาสวยๆ และสัดส่วนสุดเป๊ะ จากแบรนด์ Atelier Versace โอต์ กูตูร์ แบรนด์ดังยอดฮิตของเหล่าดาราดังระดับโลกมากมาย ซึ่งบอกเลยว่างานนี้พิเศษมากๆ เพราะชุดนี้นอกจากจะตัดชุดอย่าง Custom Made แล้ว Donnatella Versace ยังได้บรรจงออกแบบด้วยตัวเองมอบ signature design ของแบรนด์ Versace ให้กับชุดแดงอันร้อนแรงชุดนี้ และต้องขีดเส้นใต้ย้ำๆเลยว่าชุดนี้คือประวัติศาสตร์ที่กลับมามีชีวิตอีกครั้งเพราะนี่คือชุดที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Versace Iconic dress นำมาออกแบบใหม่ผสมผสานดีไซน์คลาสสิคอันเป็นประวัติศาสตร์ของแบรนด์เข้ากับความร่วมสมัย เสริมเครื่องเพชรจากแบรนด์ Avakian แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่ง ปู คือคนแรกที่ได้สวมใส่เครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้


ปิดท้ายที่ ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น ที่เห็นมาเงียบๆ แต่กวาดเรียบกับลุควันที่ 2 ที่มาในลุค เจ้าหญิงลาเวนเดอร์ หอมอบอวลไปทั่วพรมแดง สวยสง่าดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับชุดเดรสกระโปรงอัดพลีทฟูฟ่องไล่เฉดสีลาเวนเดอร์สวยละมุนละไม โดย Michael Cinco ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ตั้งใจออกแบบและตัดเย็บชุดนี้มาให้ นางเอกสาวโดยเฉพาะ ผสานความเป็นเจ้าหญิงแต่แอบซ่อนความเปรี้ยวด้วยดีเทลสนุกแบบ Avant-Garde แมตกับเมคอัพลุคที่ครีเอทออกมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้เมืองหนาว ด้วยเฉดสีม่วง สีพีช เบรคความหวานด้วยการแต่งคิ้วเรียงเส้นอย่างเป็นธรรมชาติ สวย แพง แบบดับเบิ้ล ด้วยการฟาดเซ็ทเครื่องเพชรประดับอเมทิสต์และมุกดีไซน์เกร๋ จากแบรนด์ Avakian และรองเท้าประดับคริสตัลของ Christian Louboutin 

สุดปัง! "ศรีริต้า" เฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์ปีแรก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ