“หลุยส์ & จอนนี่” ประกาศความพร้อม "แร็พเตอร์" คัมแบ็ค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดูโอ้ชื่อดัง "หลุยส์ สก๊อตต์ และ จอนนี่ อันวา" พร้อมกลับมาเจอแฟนเพลงยุค90 คอนเสิร์ตใหญ่ "แร็พเตอร์"

หลังจาก เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอส บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศข่าวดีนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ ว่ามีเสียงเรียกร้องมากมายให้ RS นำศิลปินซุปตาร์ยุค 90 กลับมาพบแฟนๆ ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ดังนั้น เตรียมพบกับการกลับมาแบบไม่มีเกรงใจของ หลุยส์ สก๊อตต์ และ จอนนี่ อันวา กันได้เลย
 ล่าสุดทั้งคู่ได้ซุ่มเงียบเตรียมคอนเสิร์ต 25 ปี RAPTOR EVOLUTION ไม่มีเกรงใจ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยทั้งคู่เผยถึงความพร้อมกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า 
หลุยส์ : “ยอมรับเลยว่าตื่นเต้น เพราะเราห่างหายจากเวทีไปนาน และครั้งนี้เป็นการกลับมาแบบไม่ธรรมดา รับรองว่ามีเซอร์ไพร้ส์จัดเต็มแน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็เข้ามาคุยกับทีมงานแล้วว่าอยากจะให้คอนเสิร์ตออกมาแบบไหน เหมือนมาคุยกันว่าทีมอยากได้แบบนี้ แล้วเราโอเคไหม หรืออยากจะเพิ่มอะไรบ้าง พอได้คุยกันแล้วก็แฮบปี้มาก บอกเลยว่างานนี้ ทั้งร้อง ทั้งเต้น จัดเต็มแน่นอนครับ” 
จอนนี่ : “สำหรับ  25 ปี RAPTOR EVOLUTION ไม่มีเกรงใจ เรา 2 คนก็คุยกันว่าจะให้ออกมาแบบไหน แน่นอนว่าอยากจะให้แตกต่างจากที่ผ่านมา และครั้งนี้เราจัดที่ IMPACT เมืองทองธานี ก็ต้องยิ่งใหญ่ อย่างที่ทุกคนรอคอย ส่วนแขกรับเชิญ มีแน่นอน แต่จะเป็นใครยังไงนั้น เราก็เก็บเอาไว้ก่อน รับรองว่ามีเซอร์ไพร์สครับ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ