“ครูชลธี” หย่า “ครูปุ้ม” แน่! ลั่นไม่ใช่วัวแก่กินหญ้าอ่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ครูชลธี ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติ ฟ้องหย่าขาดภรรยา “ครูปุ้ม - ศศิวิมล ทองมา” ลั่นใช้ชีวิตร่วมกันไม่ได้อีกแล้ว ขอพูดเหตุผลในศาล 10 มิถุนายนนี้ ด้าน “เกด - สกุลนัฐธิดา แจ้มประสงค์” รุ่นน้องยันดูแลในฐานะลูกศิษย์ ไม่คิดปอกลอก

จากกระแสที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียล กรณีศิลปินแห่งชาติ “ครูชลธี ธารทอง” วัย 81 ปี ออกมายอมรับว่าได้ยื่นฟ้องหย่าภรรยา “ครูปุ้ม - ศศิวิมล ทองมา” วัย 51 ปี เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวมานาน กว่า 20 ปี  พร้อมเคลียร์เรื่องสาวรุ่นน้อง “เกด - สกุลนัฐธิดา แจ้มประสงค์” วัย 29 ปี ที่สนิทสนมกับครูจนถูกมองโยงว่าเป็นว่าที่แฟนใหม่ 

ล่าสุดวันนี้ “ครูชลธี และ เกด” ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกเรื่อง 

โดย “ครูชลธี” ยืนยันว่าอย่างไรเสียก็จะขอหย่าขาดกับ “ครูปุ้ม” แน่นอน เพราะชีวิตถึงฟางเส้นสุดท้าย อยู่ร่วมกันต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ที่ผ่านมาพยายามเคลียร์แล้ว แต่ไม่ลงตัวจึงยื่นฟ้องหย่า ส่วนเหตุผลขอไปพูดในศาลว่าอีกฝ่ายทำอะไรกับตนเองบ้าง 

ที่ผ่านมาอีกฝ่ายเคยนัดไปหน้าที่อำเภอ 3 ครั้ง แต่ก็ไม่เคยมาสักครั้ง วอนขอให้แฟนเพลงและทุกคนฟังความสองข้างค่อยตัดสินใจ อย่างฟังความข้างเดียว ตอนนี้ตนเองถูกต่อว่าอย่างหนักในโลกโซเชียล หากถามว่ากระทบต่อการเป็นศิลปินแห่งชาติก็คงไม่ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว 
วันที่ 10 มิถุนายนนี้ ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.กาญจนบุรี นัดตัดสินเรื่องหย่าพร้อมเจอหน้าภรรยา ไม่มีอะไรจะต้องกลัว วันนั้นจะบอกศาลว่ายังไงก็ต้องหย่าให้ได้  โดยมีกำหนดขึ้นศาล 3 ครั้ง  ครั้งที่สองวันที่ 1 กรกฎาคม ครั้งที่สามยังไม่ทราบ

(ซ้าย) ครูปุ้ม - ศศิวิมล ทองมา / (ขวา) ครูชลธี ธารทอง

 

สำหรับเรื่องของ “เกด” นั้น ไม่ใช่มือที่สามหรือแฟนใหม่ แค่มาช่วยดูแล มาขับรถให้ เป็นแค่ลูกศิษย์ที่รักและเคารพกันเท่านั้น รู้จักอีกฝ่ายเมื่อ 2 -3 ปีที่ผ่านมา หลังจากมีปัญหากับภรรยา ขอยืนยันว่าไม่ใช่ วัวแก่กินหญ้าอ่อน เหมือนที่หลายคนมอง “ครูชลธี กล่าวย้ำ

ด้าน “เกด” ขอยืนยันเช่นกันว่า มาดูแล “ครูชลธี” ในฐานะลูกศิษย์คนหนึ่ง ไม่เคยคิดปอกลอก หรือหวังทรัพย์สมบัติของครู ทุกวันนี้ไม่เคยขอเงินแม้แต่บาทเดียว ยกเว้นครูจะให้ซื้อของให้พ่อแม่ตน 
ทุกวันนี้กระแสข่าวที่โดนกระหน่ำต่อว่าเป็นแฟนใหม่ครู ทำให้ไม่กล้าไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยหนัก ส่วนเรื่องที่โดนขุดคุ้ยนั้นมองว่ามันก็เป็นประวัติ ต้องอยู่กับปัจจุบัน จะย้อนอดีตหรือขุดคุ้ยอะไร ตนไม่มีสิทธิ์ที่จะไปนั่งห้ามใครได้ ชีวิตต้องดำเนินไป มีพ่อแม่ที่จะต้องดูแลต่อไป ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจแต่ไม่รู้จะอธิบายยังไง ส่วนสถานะตอนนี้ “โสด” 

(ซ้าย) ครูชลธี ธารทอง / (ขวา) เกด -สกุลนัฐธิดา แจ้มประสงค์ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ