“The Voice Kids” บลายด์ออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย เซอร์ไพรส์! สายร็อกฟันน้ำนม ปะทะ ตี๋น้อยลีลาพริ้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การตามหาตัวจริง เสียงจริง รุ่นจิ๋ว ในรอบ “บลายด์ออดิชั่น(Blind Auditions)” ของ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019 (The Voice Kids Thailand 2019)” เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้าย โดยโค้ช ทั้ง 4 คน นำโดย โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชลุลา ต่างก็มีโควต้าสานฝันพาน้องๆ เข้าสู่รอบต่อไปน้อยลงทุกที จนทำให้โค้ชแต่ละคนต่างก็ต้องคิดหนัก

เริ่มต้นเปิดเวทีกันด้วย “น้องน้ำทิพ-ธัญทิพ แสงอาภา” สาวน้อยที่เลือกเพลงลูกกรุงอย่าง “ความรักเจ้าขา” มาอ้อนกรรมการ ซึ่งก็เป็นผล เพราะทั้งโค้ชแหม่ม และโค้ชติ๊กต่างก็หันมาช่วงชิงเสียงสวรรค์เสียงนี้ ซึ่งในที่สุดโค้ชแหม่มก็เป็นผู้คว้าตัวไปร่วมทีมได้สำเร็จ

ต่อด้วยหนุ่มที่หลงใหลเพลงสไตล์อาร์แอนด์บี “จูเนียร์-อนันตโชค สร้อยแสงพันธุ์”ที่เลือกเพลง “ถ้าหาก” ของไอดอล “ตู่-ภพธร” มาร้อง ด้วยสไตล์และเทคนิคการร้องที่ไม่เหมือนใคร จึงมีโค้ชถึง 3 คน โค้ชแหม่ม โค้ชลุลา และโค้ชติ๊ก หันมาพร้อมกัน แต่เพราะมีโค้ชในใจอยู่แล้ว ซึ่งก็คือโค้ชติ๊ก งานนี้โค้ชคนอื่นเลยอดลุ้น

และเพราะลูกเอื้อน สาวน้อย “องุ่น-แพรไหม มีทอง” ที่มากับเพลง “รัก” ที่ผสมทั้งสไตล์เพลงสมัยใหม่ และลูกทุ่งเข้าไว้ด้วยกัน จึงโดนใจ “โค้ชโจ๊ก” ที่หันมาพาไปร่วมทีมแบบไม่ต้องแย่งกับใคร

สาวหน้าคมที่สวยโดดเด่นจนกรรมการทุกคนต่างก็ทัก“น้องลอร่า โฮแมน” ลูกครึ่งไทย-โปรตุกีส ที่ขอเปลี่ยนที่ร้องเพลงจากที่ชอบร้องในห้องน้ำมาขึ้นเวที The Voice Kidsเป็นเวทีแรก ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะทั้งโค้ชโจ๊ก โค้ชติ๊ก โค้ชลุลา ต่างหันมาขอเป็นตัวเลือก แต่แล้วโค้ชติ๊กก็คว้าชัยได้ลูกทีมไปเพิ่ม

แต่ที่ทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์สุดๆ ต้องยกให้ร็อกเกอร์ฟันน้ำนมที่เด็กที่สุด วัยเพียง 7ขวบ “น้องฮันน่าห์-พีรดา บุญสิน” กับเพลง “พลังแสงอาทิตย์”จากความชัดเจนในตัวตน ทั้งลีลาการร้องและน้ำเสียง รวมไปถึงบุคลิก  “โค้ชโจ๊ก” เลยไม่รีรอกดเลือกเข้าร่วมทีมไปอีกคน

มาถึงสองสาวสายเท่ประจำสัปดาห์ “น้องปิ๊งปิ๊ง-รัสริณณ์ พัฒนพลวิชญ์” ที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจ ในเพลงสากล “PHOTOGRAPH” ซึ่งนอกจากเสียงร้องที่ชนะใจแล้ว ยังทำเอา “โค้ชแหม่ม” ถึงกับว้าวว.. เมื่อหันมาแล้วเห็นว่าเล่นกีตาร์เองอีกด้วย อีกคนที่นำกีตาร์มาขึ้นเวทีด้วย นั่นคือ“น้องมีมี่-พลอยหลวง กรดเต็ม” ที่มาโซโล่และร้องเพลง “ดอกไม้ที่ทำตก” ก็ผ่านเข้ารอบบลายออดิชั่นไปร่วมเสริมทีมโค้ชโจ๊กด้วยเช่นกัน

ส่วน “น้องขิง-พาขวัญ หอมวุฒิวงศ์”ที่มากับเพลง “ดูดี” เพลงแนวซินธ์ป๊อป ไม่เหมือนใคร ก็ทำเอา “โค้ชลุลา” ต้องหันมาเลือกเข้าทีม ด้วยเหตุผล ก็ฟิลลิ่งมันได้ !!

 และมาถึงผู้เข้าแข่งขันที่ทำเอาเวทีเดอะ วอยซ์ คิดส์ สะเทือน หนุ่มน้อยอ้วนกลม “น้องอชิ-ศุภวิชญ์ อาภรณ์อักษรกิจ”ที่พกพาความน่ารักมาในเพลง “รักข้ามคลอง” ที่นอกจากจะเต้นสะบัด ยังโปรยเสน่ห์ให้ผู้ชมได้กรี้ด ซึ่ง “โค้ชติ๊ก” ก็ได้ตัวไปร่วมทีมและยังเป็นผู้เข้าแข่งขันวัยจิ๋วคนสุดท้ายที่เข้าสู่รอบแบทเทิล โดยสัปดาห์หน้าก็จะต้องมาร่วมลุ้นและแบทเทิล 3 คนในเพลงเดียวกัน จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

สรุปลูกทีมในรอบสุดท้ายของบลายด์ออดิชั่น

สามารถติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019(The Voice Kids Thailand 2019)”ทาง PPTV HDช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

บลายออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย สุดมันส์! เซอร์ไพรส์! สายร็อกฟันน้ำนม 7 ขวบ เขย่าเวที The Voice Kids

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ