“ดร.วาว” ยืนยัน แม่รู้เรื่องแต่ง “น้ำชา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดร.วาว - ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” โพสต์อินสตาแกรมยืนยัน ข่าวคุณแม่ไม่ปลื้ม “น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์” ไม่เป็นความจริง ลั่นคุณแม่รู้เรื่องของแต่งงาน

หลังจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์ ได้ออกมาชี้แถลงว่าข่าวลือเรื่องแม่แฟนหนุ่ม ดร.วาว - ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ไม่ปลื้มนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนที่แฟนหนุ่มไม่สามารถมาร่วมให้สัมภาษณ์ด้วยตามที่ตั้งใจนั้น เพราะต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทสด่วน ล่าสุดฝ่ายชายได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมยืนยันอีกเสียงและชี้แจงรายละเอียดดังนี้

“ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่วันนี้ไม่สามารถมาชี้แจงกับสื่อได้ด้วยตนเองเนื่องจากติดภารกิจสำคัญ ข่าวลือที่ออกมาในช่วงอาทิตย์ที่แล้วนั้นส่งผลกระทบกับความรู้สึกทั้งครอบครัวของผมและของน้ำชา และทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ผมขอชี้แจงตรงนี้ ตั้งแต่ผมกับน้ำชาเริ่มคบหากัน ผมได้เรียนให้คุณแม่ทราบอยู่ตลอด ผมเองได้พยายามหาโอกาสทีจะพาน้ำชำปพบคุณแม่และครอบครัวของผมหลายครั้ง แต่ด้วยจังหวะและโอกาสไม่อำนวยทำให้ยังได้พบกัน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะไม่ได้พบกับคุณแม่เอง แต่น้ำชาก็ได้พบกับคนอื่นๆในครอบครัวของผม ก่อนที่ผมจะขอน้ำชาแต่งงาน ผมได้ปรึกษาและขออนุญาตผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว คุณแม่ผมก็ได้มอบแหวนเพชรของท่านให้เป็นแหวนหมั้น และท่านยังอนุญาตให้ผมนำตัวเพชรไปจัดทำเรือนใหม่ตามที่คิดว่าน้ำชาจะชอบ สำหรับ trip ที่ไปขอน้ำชา คุณแม่ของผมก็ทราบดีครับ”

ขอบคุณครับ

ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์

“น้ำชา” เปิดใจทั้งน้ำตา เสียใจถูกเม้าท์ “แม่ดร.วาว” ไม่ปลื้ม ยันไม่ใช่เรื่องจริง!!

ขอบคุณภาพจาก IG namcha_tea , dilakalathapipat

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ