ลูกทุ่งร้อยล้านวิว “กวาง จิรพรรณ” ยอมรับอยากเป็น “หมอนวด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใครจะคิดว่านักร้องลูกทุ่งสาวสวยร้อยล้านวิว "กวาง จิรพรรณ" เจ้าของเพลงฮิต "มักอ้ายหลายเด้อ" แท้จริงแล้วไม่เคยคิดฝันจะเป็นนักร้องเลยสักนิด แต่กลับฝันอยากเป็น "หมอนวด" ไปอีก งานนี้เจ้าตัวยอมมาเผยให้สองพิธีกรสาว "ตุ๊ก ชนกวนันท์" และ "อ๋อม สกาวใจ" ฟังอย่างไม่อาย ในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36"

กวาง จิรพรรณ เริ่มต้นเล่าว่า ก่อนที่จะมาเป็นนักร้องประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้ ตนเริ่มต้นจากการร้องเพลงคัฟเวอร์อัดคลิปลงยูทูปเหมือนหลายๆ คน โดยมีน้องชายเป็นผู้ผลักดัน และไม่รู้ด้วยว่าจะมีคนติดตามดูมากขนาดจนไปเข้าตาค่ายเพลงและได้ทำซิงเกิ้ลแรก แต่ด้วยความที่ไม่ใช่แนวที่ถนัดจึงไม่ประสบความสำเร็จ 

“กิ๊กดู๋ฯ” คว้าสองนักร้องลูกทุ่งสาวสวยร้อยล้านวิว “อาม ชุติมา กับ กวาง จิรพรรณ”...


และเหมือนฟ้าลิขิตมาแล้ว นักร้องลูกทุ่งคนดัง เล่าต่อว่า จนวันหนึ่งได้มาเจอกับทีมงานไทบ้าน เดอะซีรีส์ ที่ห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปกติตนจะผ่านประจำแต่ไม่เคยแวะเข้าเลยนับ 10 ปี แต่วันนั้นไม่รู้อะไรดลใจเกิดปวดท้องขึ้นมาและทนไม่ไหวจริงๆ ทำให้ได้เจอกับทีมงานและผู้กำกับที่ติดตามดูตนจากคลิป จึงชักชวนให้มาร้องไกด์หรือร้องเพลงต้นแบบให้กับศิลปิน และสุดท้ายก็ได้มีเพลงของตนเองออกมาจนเป็นที่รู้จัก


“กวางไม่เคยคิด ไม่เคยอยากเป็นนักร้องเลยนะ ส่วนตัวแค่ชอบร้องเพลง ร้องแล้วสนุกเฉยๆ เวลาเราร้องแล้วมีคนติดตาม คนฟังมีความสุข เราก็อยากที่จะร้องไปเรื่อยๆ ใจจริงก่อนหน้านี้กวางอยากเป็นหมอนวด ไม่ใช่หมอนวดแบบนั้นนะ เป็นหมอนวดจริงๆ กวางเป็นคนชอบนวดผ่อนคลาย เลยเข้าใจว่าคนเวลาเมื่อย เขาเมื่อยตรงไหน แล้วก็หัดนวดด้วยตัวเอง จนคิดไว้ก่อนเข้าวงการว่า อยากเปิดร้านนวด” กวางเปิดเผยถึงความฝันของตัวเอง

สำหรับหนุ่มๆ เตรียมขายขนมจีบได้เลย เพราะสาวกวาง บอกว่า ยังโสดสนิท ส่วนสเป็กหนุ่มก็ไม่จำเป็นต้องหล่อขอแค่แต่งตัวเก่ง ชอบออกกำลังกาย เข้าใจไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของเธอ และขอเป็นคนอายุมากกว่าเพราะอยากได้คนดูแบบเป็นช้างเท่าหน้าได้นั่นเอง

ติดตามรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ LINETV

"แคนดี้ รากแก่น" กับวันนี้ที่ขอพ้นร่มเงาแม่ และ เป็นตัวเองเต็มร้อย

เปิดใจ “เจนนี่ – ลิลลี่” วันที่โด่งดังทั่วทุก “อำเภอ”

กว่าจะมีวันนี้ ของ สองพี่น้องสายดนตรี “เจนนี่ – ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ