“ฉอด – เอส” นำทีมนักแสดงฟิตติ้งละคร “กลับไปสู่วันฝัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส – วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” ผู้บริหารบริษัท Change 2561 และผู้จัดละคร “กลับไปสู่วันฝัน” นำทีมนักแสดงฟิตติ้งเสื้อผ้าตามคาแร็กเตอร์

ใกล้จะเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้ว สำหรับละครสุดแซ่บสมดีกรี ฉอด – สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส – วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้บริหารบริษัท Change 2561 และผู้จัดละคร โดยวันนี้ 2 บิ๊กบอสนำทีมนักแสดง อาทิ ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ , ออย - ธนา สุทธิกมล , สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ , บีม - กวี ตันจรารักษ์ , กิ๊ฟ - สิรินาถ สุคันธรัต , นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ ฯลฯ ฟิตติ้งเสื้อผ้าหนาผมตามคาแร็กเตอร์ในละคร บอกเลยว่างานนี้จัดเต็มและเน้นรายละเอียดแบบเน้นคุณภาพ

นอกจากจะได้นักแสดงฝีมือคุณภาพคับจอมาประชันฝีมือกันแล้ว พี่ฉอด และ เอส ก็ขอการันตีความสนุกครบรสของ กลับไปสู่วันฝัน ด้วยตัวเอง

พี่ฉอด : “กลับไปสู่วันฝัน” เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึงซึ่งปล่อยชีวิตตัวเอง ทำเพื่อคนอื่นมาตลอดชีวิต จนวันนึงรู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีอายุล่วงเลย ไม่มีเหลืออะไรในชีวิตเลยนอกจากตัวคนเดียว เขาเลยรู้วึกว่าจะทำยังไงต่อกับชีวิตดี บังเอิญมีโอกาสพิเศษเกิดขึ้นให้สามารถย้อนชีวิต ย้อนเวลากลับไปในช่วงเวลาในอดีตยังเป็นช่วงวัยรุ่น เลยมีคำถามที่ว่า อยากกลับไปแก้ไขอะไร? จะแก้เรื่องความรักหรือเรื่องอื่นๆ ละครเรื่องนี้เหมือนว่ากลับไปทำในสิ่งที่ตัวเองฝัน สุดท้ายแล้วจะดีจริงหรือเปล่ากับชีวิตที่กลับไปสู่ตรงนั้น อันนี้ต้องรอติดตามกันค่ะ” 

เอส : วันนี้มาฟิตติ้ง จริงๆมีการเตรียมงาน เตรียมเสื้อผ้าเข้ากับคาแร็กเตอร์กันมาก่อนหน้านี้แล้ว และมีการถ่ายทีเซอร์ที่เคยเห็นในวันเปิดผังช่อง พีพีทีวี แต่ครั้งนี้เป็นของจริงแล้ว ใกล้ความจริง ใกล้คาแร็กเตอร์มากที่สุด ซึ่งค่อนข้างถูกใจนะครับจากที่เห็นภาพแล้ว แต่สิ่งที่หนักใจคือจะกด พี่ป๊อก ยังไง ( หัวเราะ ) เพราะในบทเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีวัยแล้ว ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ตัวจริงเขาดูแลตัวเองดีเหลือเกิน ( หัวเราะ )

พี่ฉอด : เมื่อกี้ก่อนจะฟิตติ้ง ป๊อก แซวว่าหนูควรจะแก่กว่านี้นะ ( หัวเราะ ) ในแง่ของการเป็นนักแสดงเขาก็รับผิดชอบเต็มที่ค่ะ ทำยังไงถึงจะสมจริงมากที่สุด”

เอส : อย่างน้อง กิ๊ฟ เองเป็นบทที่ท้าทายสำหรับน้องเขานะ ตอนที่วางตัวกันรู้ว่าน้องเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ของ พีพีทีวี เราเห็นโปรไฟล์ของน้องรู้สึกว่าคาแร็กเตอร์ตรงครับ เรามีการเวิร์คชอปไปแล้วผู้กำกับก็ชมว่าน้องมีความใกล้เคียงกับสิ่งที่เราต้องการ ส่วน 3 พระเอก ออย , สมาร์ท และ บีม ในวันที่ทุกคนมีงานเยอะ การจะรวบรวม 3 พระเอกมาเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ก้ต้องขอบคุณน้องๆที่ให้เกียรติกัน บทเรื่องนี้พยายามทำให้ทุกคนมีบทบาทของตัวเอง ทุกอ่านบทแล้วก็แฮปปี้ครับ ช่วงปลายเดือนนี้ก็จะเริ่มเปิดกล้องแล้ว ฝากละครของ Change 2561 เรื่องแรกที่มาร่วมงานกับทาง พีพีทีวี ด้วยครับ”

“พีพีทีวี” เปิด 10 ละครใหม่ รายการบันเทิง มุ่งสู่ช่องวาไรตี้เต็มรูปแบบ

รอติดตามชม  กลับไปสู่วันฝัน ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่หมดหวังกับการใช้ชีวิตตัวคนเดียวบนโลก แต่เธอได้พรจากแหวนวิเศษที่ทำให้ย้อนเวลากลับไปช่วงชีวิตวัยเยาว์ วันเวลาแห่งความฝันที่ผ่านเลยไปจะได้กลับมาอีกครั้ง ตามตำนานของชาวไอริช  เล่าขานกันมาว่า... มีแหวนวิเศษวงหนึ่ง  ซึ่งเป็นของขวัญจากนางเงือก  ถ้าสวมแหวนวงนั้นไว้ที่นิ้วนางข้างขวา แล้วจะสามารถขอพรได้หนึ่งอย่างและพรนั้นจะเป็นจริงเป็นเวลา 1 ปี” ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 สนุกเข้มข้นเต็มจอแน่นอน!!!

กลับไปสู่วันฝัน การันตีความสนุกครบรส

ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ รับบท พิมพ์ฉัตร

สาววัย 45 ปี ลูกคนโตของครอบครัวเลยต้องช่วยแม่ทำงาน ดูแลน้องๆ ส่งน้องเรียน จนตัวเองไม่เคยได้ทำในสิ่งที่อยากทำมารู้สึกตัวอีกที...อายุก็ล่วงเลยแล้ว เก่งงานบ้านงานครัวมาก ทำอาหารอร่อย มีฝีมือในการตัดเย็บเสื้อผ้า จึงมีอาชีพรับตัดเสื้อ เก็บความรู้สึกเก่ง ทำทุกอย่างตามเหตุผลมากกว่าอารมณ์ 

สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ รับบท ดาวิน 

ชายวัย 42 ปี  ลูกคนเดียวของตระกูลไรลีย์ รักอิสระ เป็นช่างภาพให้นิตยสารท่องเที่ยว เคยมีแฟนที่เดินทางไปท่องเที่ยวถ่ายรูปด้วยกัน แต่แฟนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตและยังเสียใจจนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันกลับมาพักอยู่ที่บ้านกับแม่ (มาลินดา) ที่เชียงใหม่ เพราะเห็นว่าพ่อแม่แก่แล้ว แต่ก็ยังเขียนคอลัมน์ส่งอยู่เป็นประจำ มีความเป็นศิลปินสูง พูดตรง ปากไม่ดี ใจร้อน

ออย-ธนา สุทธิกมล รับบท พันธิน

ชายวัย 46 ปี เจ้าของรีสอร์ทกลางหุบเขาที่เชียงใหม่ แม้จะอายุมากแล้วแต่ยังดูดี ภูมิฐานและมีเสน่ห์มาก สาวๆเห็นเป็นต้องหลง เป็นคนใจร้อน เอาแต่ใจ ตัดสินใจรวดเร็วและเด็ดขาด เจ้าชู้ ไม่รักใครจริง

บีม-กวี ตันจรารักษ์ รับบท นพ.คันฉัตร

ชายวัย 45 ปี เจ้าของเนิร์สซิ่งโฮม บรรยากาศดีที่เชียงใหม่ เป็น perfectionist พยายามจะทำชีวิตตัวเองให้ดูดีในสายตาคนอื่นตลอดเวลา จึงมักจะสร้างภาพว่าตัวเองเป็นคนดี  มีน้ำใจ แต่จริงๆก็ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์

กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต  รับบท มะปราง  

เด็กสาววัย 20 ปี เรียนมหาวิทยาลัยเอกชนปี 3 ด้านการโรงแรม แสบ ซ่าส์ ไม่แคร์เวิร์ล ถอดแบบเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่มาทุกกระเบียดนิ้ว ใครมีอะไรก็ต้องมีด้วย ไม่ค่อยคิดอะไรมาก ทำทุกอย่างตามใจตัวเองเท่านั้น 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ