“ใหม่ สุคนธวา”ควง "ดีเจต้น" ว่าที่เจ้าบ่าว ลองชุดแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในจอได้รับแต่บทนางร้ายไร้คู่ตลอด มาถึงละครเรื่องล่าสุด “มนตรามหาเสน่ห์” ที่กำลังจ่อคิวลงจอทางทาง PPTV HD ช่อง 36 “ใหม่ สุคนธวา” ก็ต้องมาสวมบทเป็น “พุดซ้อน” นางรำตัวชูโรง ตัวละครลึกลับที่จ้องจะแก้แค้นเอาชนะทุกคน ผิดกลับในชีวิตจริงที่โลกทั้งใบกำลังเป็นสีชมพู เพราะเตรียมจะสละโสดในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้แล้ว

ล่าสุด นางร้ายสาว "ใหม่ สุคนธวา” ก็เพิ่งควงแฟนหนุ่ม “ดีเจต้น สรพงษ์” ไปลองชุดแต่งงานที่ห้องเสื้อชื่อดัง “ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ” งานนี้ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์สาวเซ็กซี่กับชุดแต่งงานสุดอลังการเผยให้เห็นไหล่ขาวๆ เนินอกตู้มๆ แถมเจ้าตัวยังไม่รอช้าคว้ามือถือมาถ่ายรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้ได้อิจฉากันเบาๆ พร้อมข้อความหยอดแบบนี้

ใหม่ สุคนธวา ร่ายมนตร์คาถาสั่งสวย ในละครมนตรามหาเสน่ห์ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36


“จะเป็นเจ้าสาวแล้ว จะเห็นร่องแบบนี้ก็ได้55 วันลองชุด ชุดจริงอลังกว่านี้ เตรียมตัวแสบตาได้เลยค่ะพี่ขา ยืนห่างเป็น10กิโล ก็ต้องเห็นความงามของสุคน”


แถมวันก่อน “ดีเจต้น” ก็เพิ่งโพสต์รูปรถมัสแตงคันใหม่ราคาหลายล้านบาทที่ซื้อให้ว่าที่เจ้าสาว เพราะเป็นสิ่งที่ใหม่อยากได้ตั้งแต่เด็ก แหม..ว่าที่เจ้าบ่าวสายเปย์จริงๆ เรียกว่าเวลานี้ไม่มีใครแฮปปี้เท่านางร้ายคนนี้อีกละ ทั้งชีวิตส่วนตัว และเรื่องงานที่ปังสุดๆ

ส่วนแฟนละครเตรียมตัวให้พร้อม ห้ามพลาดนางร้ายสุดเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา” กำลังจะมาเผยเคล็ดลับความสวยอมตะในละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ด้วยมนตร์คาถา “จันทร์บังตา” จะแซ่บแค่ไหนนั้น คืนวันพุธที่ 19 มิ.ย.นี้ แผลงฤทธิ์แน่นอนทาง PPTV ช่อง 36 เวลา 20.15 น.

ตัวอย่างละคร มนตรามหาเสน่ห์ 

พีพีทีวี ยกทัพดาราบวงสรวงละครเรื่อง “มนตรามหาเสน่ห์”

"เบนซ์ - ใหม่" ชวนดู "มนตรามหาเสน่ห์" ทาง พีพีทีวี

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม : maisukhon ,dj_ton ,finaleweddingmagazine

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ