“ฉอด สายทิพย์” น้อมรับคำวิจารณ์ โชว์สยิว “ณเดชน์ – ญาญ่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” บิ๊กบอส CHANGE SHOWBIZ เคลียร์ดราม่าโชว์สยิวเกินงาม “ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา” บนคอนเสิร์ต THE REAL NADECH CONCERT ลั่นน้อมรับทุกคำติชม

แม้คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของพระเอกชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ อย่าง THE REAL NADECH CONCERT จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีกระแสวิจารณ์เรื่องซีนโชว์บนเวทีกับเกสต์คนสำคัญ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ดูวาวหวิวเกินงาม ในเพลง VERSACE ON THE FLOOR ได้เจอ ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอส CHANGE SHOWBIZ ผู้จัดคอนเสิร์ตดังกล่าว ได้เปิดใจและเคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้นกับทาง พีพีทีวี ดังนี้

“ก็ยินดีดีค่ะที่ทุกคนดูมีความสุขกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ หลังจากโชว์เสร็จก็จะมีฟีดแบ็กในโซเชียลต่างๆค่อนข้างถล่มทลาย ดีใจมากๆที่ทุกคนสนใจและซื้อบัตรเข้ามา คนดูของโชว์ครั้งนี้มีตั้งแต่เด็กๆจนถึงอายุ 72 ปี รู้สึกว่าเป็นงานที่ทำแล้วมีผู้ชมที่หลากหลาย สำหรับโชว์ครั้งนี้พี่ว่าเป็นความลงตัวหลายๆอย่าง ก็ต้องเริ่มต้นจากตัว ณเดชน์ เอง อันนั้นเป็นจุดสำคัญมาก ซึ่งเขาเป็นคนที่มีความฝัน อยากทำงานนี้อยู่แล้ว เขามีความตั้งใจสูงมากจริงๆ อดทน ขัยน แล้วมาเจอกับทีมทำงานของ CHANGE SHOWBIZ พี่ว่าเราสำเร็จได้เพราะเรามีความบ้าคนละอย่าง ( หัวเราะ )

น้องสองคนทั้ง ณเดชน์ และ ญาญ่า เขามีความมาเต็มมาก พวกพี่ก็เป็นคนบ้ามาเต็มเหมือนกัน ระหว่างทำงานจะมีคนประณามพี่ตลอดเวลาว่าพี่ใจร้ายไปหรือเปล่า จัดเต็มไปหรือเปล่า เพราะว่าการที่ให้โจทย์กับน้องไปเยอะขนาดนี้ ถ้าเขาทำการบ้านไม่ดีหรือถ้าเขาไม่แข็งแรงพอก็คงไม่ได้ออกมาแบบนี้ ที่สำคัญที่สุดก็คือเป็นงานที่น้องต้องทำอะไรหลายอย่างมาก ต้องโชว์ความสามารถในหลายอย่าง ต้องยืนกับศิลปินที่เป็นตัวจริงในรูปแบบสไตล์นั้นๆ ทุกคนมาเต็มทั้งนั้น ก็เป็นโจทย์ยาก แต่ดีใจมากที่น้องสองคนทำได้เพราะเขาตั้งใจจริงๆ พี่เห็นชัดมากว่าพอคนตั้งใจจริงๆเราทำได้ทุกอย่าง อย่าลืมว่านี่คือคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของเขา ขนาดนักร้องดังๆที่ร้องเพลงมานานๆ ขึ้นไปยืนอยู่บนคอนเสิร์ตแบบนี้ 3 – 4 ชั่วโมงที่ต้องควบคุมทุกอย่างก็แย่แล้ว สำหรับ ณเดชน์ เขาไม่เคยเป็นนักร้อง ไม่ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง และนี่คือคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของเขา พี่ว่าเข้าเป็นมนุษย์มหัศจรรย์ของพี่มาก”

รู้ว่าอยู่แค่ในคอนเสิร์ต "ญาญ่า" ไม่นอยด์โดนวิจารณ์แรงโชว์คู่ "ณเดชน์"

มีกระแสออกมาค่อนข้างเยอะ สำหรับโชว์คู่

“ก็มีทั้งสองอย่างนะคะ ชื่นชมเยอะ ชื่นชมกันหนักมาก แต่ก็มีเหมือนกันที่รู้สึกว่ามันเยอะไปไหม เกินไปไหม อย่างที่น้อง ญาญ่า ให้สัมภาษณ์ไปค่ะ พี่ว่าเราก็คงเหมือนๆกัน คนทำงานก็น้อมรับในทุกๆคำวิจารณ์ไม่ว่าจะทางบวกหรือทางลบ มันเป็นการทำงานของโชว์บนเวที เพราะฉะนั้นในทุกสิ่งทุกอย่างตรงนั้นมันคือโมเม้นท์สั้นๆที่มันผ่านไป ถ้าดูจริงๆจะรู้สึกว่ามันไม่มีอะไร เพียงแต่พอแคปเป็นภาพนิ่งมันก็อาจจะดูเกินจริงไปหน่อยนึงค่ะ”

สำหรับโชว์ต่างๆที่ “พี่ฉอด” เตรียมไว้ พี่มีความมั่นใจในตัวน้องใช่ไหม

“ค่อยๆมั่นใจ พี่เคยทำงานกับ ณเดชน์ ตอนนั้นเป็น 5 พระเอก ก็มีความมั่นใจว่าน้องมีศักยภาพ แต่โจทย์ที่เราไปครั้งนี้มันหนักหนามากๆ ( หัวเราะ ) เหมือนค่อยๆเติม จริงๆตอนแรกรู้สึกว่ามีพี่ๆมาช่วยน้อง แต่พอมาช่วยแล้วในขณะเดียวกันน้องก็ต้องแข็งแรงพอที่จะยืนอยู่กับพี่ด้วย หลายสิ่งเกิดจากค่อยๆเติม พอเห็นเขาทำได้เราก็จะเติมเข้าไปเรื่อยๆอย่างที่เห็นค่ะ จริงๆแล้วเป็นการทำงานร่วมกันทั้งหมดในทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นตัวน้องเองหรือพี่ รวมถึงฝ่ายต่างๆ เวลาเราจะทำซีนแต่ละซีนต้องเป็นการทำงานร่วมกัน” ( ยิ้ม )

“ณเดชน์” ประกาศกลางคอนเสิร์ต “ญาญ่า” คือ ‘ที่รัก’ ของผม

มีช็อตให้ฟินๆของ "ณเดชน์ - ญาญ่า" เยอะเหมือนกัน VTR ก็ถูกแซวว่าเหมือนพรีเซนเทชั่นงานแต่ง

“จริงๆโจทย์ตอนนั้นคือน้องสองคนเปียกน้ำ เราต้องการเวลาเยอะมากในการเคลียร์สเตจและเคลียร์ตัวน้องที่เปียก เพราะเขาต้องแต่งตัวสวยหล่ออกมาซีนต่อไป เราต้องการดึงดูดคนดูในระหว่างนั้นก็เลยทำ VTR ตัวนั้นออกมา ก็ยังแซวเลยว่าเดี๋ยวตอนแต่งงานเอาอันนี้ไปใช้ได้เลย ( หัวเราะ ) ส่วนซีนที่หลายคนแซวเรื่องวันที่สองที่ ณเดชน์ พูดกับ ญาญ่า คือตัว ณเดชน์ สารภาพว่ารอบแรกเขาตื่นเต้นมาก พี่เลยบอกว่าตรงช่วงที่คุยกับน้องดูไม่เป็นธรรมชาติ ดูเกร็งๆ เขาบอกว่าเขาเขินมาก เวลาเขินจะทำอะไรไม่ถูกเลยส่งน้องเข้าหลังเวทีเลย พอวันที่สองก็มีการแก้ตัวที่จัดหนักจัดเต็มมากๆ ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ สคริปต์ตรงนั้นไม่มีใครเขียนค่ะ”

มีหลายเสียงเรียกร้องอยากให้รีสเตจคอนเสิร์ตนี้

“ปัญหาสำคัญเป็นเรื่องคิวน้องๆ เขาเป็นนักแสดงพอลงละครก็ต้องใช้เวลา ต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่เทคิวให้ทางเรา ทุกคนทุ่มเทมาก ถ้าถามว่ารีสเตจไหวไหม คงจะไม่ใช่เวลาอันรวดเร็ว ถ้าอีกนานๆหน่อยเดี๋ยวต้องมาคุยกันอีกที”

 

ฟินทั้งไทม์ไลน์ “ญาญ่า” โพสต์รูปหวาน “ณเดชน์”

“ณเดชน์” พร้อมเป็นนายแบบให้ “ญาญ่า” แชะภาพ

เปิดประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

เปิดประวัติ “ญาญ่า อุรัสยา”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ