จัดอันดับนักแสดง Batman ยอดแย่สู่ยอดเยี่ยม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในบรรดานักแสดงเจ้าของบทมนุษย์ค้างคาวทั้งหมด จอร์จ คลูนีย์ ถือเป็นคนที่โชคร้ายมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะหนัง Batman and Robin ของเขาถูกนักวิจารณ์และแฟนหนังสับเละอย่างไม่มีชิ้นดี

แถม คลูนีย์ ยังเปลี่ยนบุคลิกของอัศวินรัติกาลผู้ห้าวหาญน่าเกรงขามให้เป็นหนุ่มเพลย์บอยขี้เล่นไปซะอย่างนั้น ทำเอาแฟนแบทแมนต่างเห็นพ้องต้องกันว่า จอร์จ คลูนีย์ คือแบทแมนที่แย่ที่สุด

แม้การแสดงจะไม่ถึงขั้นย่ำแย่ แต่แบทแมนของ วาล คิลเมอร์ ใน Batman Forever ไม่สามารถสร้างความประทับใจแก่คนดูได้เท่าที่ควร ซึ่งก็น่าเห็นใจไม่น้อย เพราะหนุ่มวาลต้องรับไม้ต่อจาก ไมเคิล คีตัน ผู้ได้ชื่อว่าเป็นแบทแมนที่ดีมากที่สุดคนหนึ่ง ผลงานของทั้งคู่จึงถูกเปรียบเทียบกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Ben Affleck บำบัดสุราเรื้อรัง

เบน แอฟเฟล็ก เป็นแบทแมนที่โดนกระหน่ำเรื่องความไม่เหมาะสมกับบทมากที่สุดเมื่อเทียบกับนักแสดงคนอื่น แต่บรรดาเสียงนกเสียงกาก็เงียบกริบทันทีเมื่อได้เห็นอัศวินแห่งความมืดเวอร์ชั่นหนุ่มเบน ที่เต็มไปด้วยความดุดันและนิ่งขรึม ซึ่งถอดแบบมาจากหนังสือการ์ตูนทุกกระเบียดนิ้ว ทำเอาหลายคนถึงกับเสียดายไม่น้อยเมื่อเขาตัดสินใจอำลาบทนี้ทั้งๆที่ยังไม่มีหนังเดี่ยวของตัวเอง

ส่วนนักแสดงที่ได้รับการยกย่องให้เป็นแบทแมนที่ดีที่สุดนั้นมีด้วยกันถึง 2 คน คนแรกคือ คริสเตียน เบล ผู้นำความเข้มข้นมาสู่คาแร็กเตอร์ชนิดที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน และเป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ทำให้ The Dark Knight ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ที่แบทแมนภาคไหนก็เทียบไม่ติด

และอีกคนที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้เลยคือ ไมเคิล คีตัน ซึ่งการเลือกเค้ามารับบทมนุษย์ค้างคาว ถือเป็นการเสี่ยงดวงครั้งใหญ่ที่สุดที่สตูดิโอหนังเจ้าไหนๆเคยทำมา เพราะภาพลักษณ์ของ คีตัน ในยุคนั้นคือนักแสดงหนังคอมเมดี้ ซึ่งขัดกับบุคลิกฮีโร่ผู้พิทักษ์เมืองก็อตแธมอย่างสิ้นเชิง แต่เขาก็พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า สามารถสวมวิญญาณอัศวินรัติกาลได้ดียิ่งกว่าใคร จนกลายเป็นแบทแมนที่หนึ่งในใจแฟนๆตลอดกาล

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ