"มอริส เค" ไม่แคร์ถูกเม้าท์งานหด หันลุยธุรกิจพ่อค้าหมูสะเต๊ะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงสายฮา "มอริส เค" ไม่สนใจ ถูกเม้าส์งานในวงการงดหาย จนต้องหันเหไปเป็นพ่อค้าหมูสเต๊ะ ลั่น 'เอาที่สบายใจ'

สลัดบทบาทนักแสดงหันมาลุยธุรกิจหมูสะเต๊ะ สำหรับ มอริส เค ที่ดูจะแฮปปี้กับธุรกิจชิ้นใหม่ แต่ก็มิวายถูกเม้าท์แรงส์...งานหด กระแสตก จนต้องหันมาเป็นพ่อค้า ได้เจอเจ้าตัวรีบคว้าตัวมาเคลียร์เป็นการด่วน 

มอริส เค

" ( หัวเราะ ) ผมมองว่าเป็นสัจจธรรม มีขึ้นก็มีลง แต่ทำยังไงที่เราทำตัวไม่ให้เดือดร้อนคนอื่น มีคุณค่า แต่จริงๆแล้วดาราหรือคนมีชื่อเสียงมาค้าขายผมว่าไม่ใช่เรื่องผิดนะ เดี๋ยวนี้ดาราค้าขายเยอะนะ ผมกลับมองว่าดีมากกว่า ผมไม่แคร์เรื่องพวกนั้นเลยนะที่เม้าท์ว่าตกแล้วต้องมาหาทำอะไรพวกนี้ ก็แล้วแต่...เอาที่สบายใจ ส่วนผมก็เดินหน้าต่อไป" ( หัวเราะ ) 
ได้ลองมาลุยธุรกิจแล้วเป็นยังไงบ้าง
"ในมาดพ่อค้าก็โอเคอยู่นะ เพิ่งเริ่มๆ ผมคิดว่าจะสู้ให้เต็มที่ให้ถูกปากถูกใจลูกค้า ต้องสร้างรายได้เดือนละเป็นล้านถึงจะประสบความสำเร็จ สำหรับตัวผมนะ" 
จะทิ้งงานวงการเลยไหม 
"งานวงการเป็นงานที่ผมรักนะ ผมไม่มองเรื่องเงินเป็นเรื่องสำคัญ ผมได้มีโอกาสทำให้คนดูมีความสุข เวลาเขาดูแล้วยิ้ม ผมภูมิใจนะที่ทำให้พวกเขามีความสุขได้ ผมก็ยังทำงานในวงการเหมือนเดิม มีงานละครที่กำลังจะออกอากาศ และผันตัวเองมาธุรกิจเป็นหลัก เราต้องเข้าใจว่างานในวงการบันเทิงเราทำมานานแล้ว 30 กว่าปีแแล้ว นานมากแล้ว ( ลากเสียงยาว )  ผมมีความรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรที่ชอบด้วย ทำอาหาร ทำหมูสเต๊ะ เป็นสิ่งที่เราชอบ และอีกอย่างหนึ่งเวลาจะไปไหนมาไหนก็สะดวก เพราะผมตั้งเป้าว่าช่วงท้ายๆของชีวิตอยากเป็นนักท่องเที่ยว แต่เราก็ต้องหาเงินเก่งด้วย ผมเป็นคนชอบเที่ยวมาก ทำงานหาเงินมาก็ไปเที่ยว ไปดำน้ำ กิจกรรมผมเยอะมาก แต่ก็คิดว่ายังเที่ยวไม่จุใจเลย" ( หัวเราะ ) 

เจอง่าย แต่ยอมรับยาก "มอริส เค" หวังได้กราบเท้า "พ่อ" ครั้งหนึ่งในชีวิต

เปิดใจครั้งแรก"มอริส เค"เจอพ่อแล้ว!!..หลังตามหามาทั้งชีวิต

มอริส เค

มอริส เค

มอริส เค

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ