ปฏิทินบันเทิง อัพเดทความเคลื่อนไหว..ไม่ตกเทรนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ สัปดาห์นี้มีข่าวอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย

ชาว พีรญา ( ชื่อแฟนคลับคริส-สิงโต) วอร์เสียงกรี๊ดให้พร้อม เพราะสองหนุ่มคู่จิ้น คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ กำลังจะจับมือ เอ้ย!! แท็คทีมมาแจกความฟินสนั่นฮอลล์ในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในประเทศไทย Peraya Party Fan Meeting วันที่ 6 กรกฎาคม ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะในธีมปาร์ตี้สนุกสนาน ฉลองให้แฟนๆพีรญาทุกคน ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้างนั้น งานนี้จัดเต็มสมการรอคอยแน่นอน เปิดขายบัตรวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ทาง www.thaiticketmajor.com  พีรญา ตัวจริงห้ามพลาด!!!

  

หนุ่มหล่อมากเสน่ห์มากความสามารถ ที่ได้ฝากผลงานการแสดงไว้ในซีรีส์เรื่อง My Fellow Citizens อย่างหนุ่ม ชเว ซีวอน แห่งวง Super Junior กำลังจะมาสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับแฟนๆชาวไทยในงาน My Fellow Citizens Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานครั้งนี้แฟนๆทุกคนจะได้เจอและสัมผัสความจริงใจ สปอร์ต ใจดีของหนุ่มคนนี้อย่างใกล้ชิดแน่นอน เปิดจองบัตรวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน  2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MyFellowCitizenswithChoiSiwon/

เอสเอ็ม ทรู ภูมิใจนำเสนอเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของบอยแบนด์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งทศวรรษ NCT 127 ใน NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’ เตรียมพบกับการแสดงสุดล้ำตระการตาที่จะเปลี่ยนใจคุณไปตลอดกาล ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ทั้ง 9 หนุ่มอย่าง แทอิล , จอห์นนี่ , แทยง, โดยอง , แจฮยอน , มาร์ค,  แฮชาน , ยูตะ และ จองอู พร้อมแล้วที่จะระเบิดความยอดเยี่ยมกับการแสดงที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดี อันประกอบไปด้วยเพลงที่มีเอกลักษณ์  โชว์เหนือชั้นและโปรดักชั่นสุดอลังการ ซึ่งจะเรียกความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทุกท่านได้อย่างแน่นอน เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/smtruethailand

มาไทยต่อ ไม่รอแล้วนะ!! เพราะอีกไม่กี่อึดใจก็ใกล้จะถึงวันที่หนูๆ มอนเบเบ้ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวงมอนสตา เอ็กซ์) จะได้มันส์แบบสุดขั้ว ฟินอย่างฉ่ำปอดกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของเฮียๆ MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) กับงาน2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างสรรค์และการันตีทุกความประทับใจโดยผู้จัดมากประสบการณ์ YJ PARTNERS

7 หนุ่ม ชยอนู , ชวอนโฮ , มินฮยอก , กีฮยอน , ฮยองวอน, จูฮอนี่ และ  ไอเอ็ม ไอดอลสุดเท่จากสังกัด STARSHIP ENTERTAINMENT เตรียมความพิเสษมามากมาย อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง ใครมีบัตรแล้วเตรียมตัวมาให้พร้อม ส่วนใครที่ยังลังเลนั้น...ลองคิดแล้วกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อการตัดสินใจได้ที่ www.facebook.com/YJPartnersOfficial  

ไม่ได้มีดีแค่ร้องเพลง แต่ยังขยันหาไอเดียใหม่ๆ มาสร้างเซอร์ไพรส์ตลอด ล่าสุดนักร้องหน้าหวานเสียงเพราะ ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล สังกัด ไวท์ มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ หลังจากที่ปล่อยเพลง FAKE ออกมาสะกิดสังคมแล้ว ยังปิ๊งไอเดียเก๋ๆ ทำเพลง FAKE เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นโดยได้ ยูรุ ยูกิ ศิลปินชาวญี่ปุ่น มาเขียนเนื้อเพลงให้ ซึ่งเนื้อเพลงเป็นการแต่งขึ้นใหม่แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความหมายเพลงไว้ตามเดิม  ส่วนมิวสิกวิดีโอเป็นแนวอะนิเมชั่นที่เรียกว่า ROTOSCOPE VDO เริ่มต้นจากการเป็นผลงานในวิชาเรียนของกลุ่มนักศึกษา ฉาก 36 สาขานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง งานสวยเข้าตาจนได้มาเป็น music video official สามารถฟังเพลง FAKE ได้ทุกคลื่นวิทยุ และชม MV ได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=FnGVs-7oTGM

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ