“ใบเตย” ยังไม่พร้อมแต่ง “ดีเจแมน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ใบเตย – สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” เผยสาเหตุยังไม่พร้อมแต่งแฟนหนุ่ม “ดีเจแมน - พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” เพราะยังนึกภาพเป็นแม่บ้านไม่ออกและกลัวความผิดหวัง

แม้พักหลังจะไม่ค่อยโพสต์โชว์ความหวานผ่านสื่อให้เห็นเท่าไหร่นัก สำหรับคู่ของนักร้องนุ่งสั้น ใบเตย – สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม และแฟนหนุ่ม ดีเจแมน  -  พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แต่หลังไมค์คู่นี้กับยังหวานกันสุดๆ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาฝ่ายชายทำเอาหลายคนแอบลุ้น เมื่อโพสต์ภาพหวานๆกับนักร้องสาวที่ดูไปดูมานึกว่าพรีเวดดิ้ง จนโดนแซวสนั่นโซเชียล ได้เจอสาว ใบเตย เลยรีบอัพเดทว่าจะมีข่าวดีให้ได้เฮเร็วๆนี้ไหม รวมถึงเรื่องสุขภาพที่แว่วว่าต้องเบรกงานเพื่อรักษาเส้นเสียงกันเลยทีเดียว

ความรักเรื่อยๆค่ะ ข่าวดีคงต้องรอซักพักค่ะ อยากเคลียร์ชีวิตให้ลงตัวกว่านี้ในเรื่องของงาน สุขภาพ อยากให้พร้อมกว่านี้ เรามีความเข้าใจกันนะ ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ มองหน้าก็รู้ใจค่ะ ( หัวเราะ )

ความหวานคู่เราเป็นยังไง ช่วงหลังไม่ค่อยโพสต์เท่าไหร่

“ช่วงหลังไม่ค่อยเนอะ ( ยิ้ม ) ความจริงมีตลอดค่ะ แต่ว่าเตยไม่ค่อยได้ลง พี่แมนเขาจะลงบ่อย มันไม่ใช่ว่าความหวานอะไรหรอก แต่ว่าจะเป็นความดูแลกัน ซึ่งพี่แมนเป็นฟีลนั้นอยู่แล้ว แต่เตยโอเคนะที่ความหวานจะไม่มีแบบเมื่อก่อน เพราะ 6 ปีแล้วค่ะ แต่เราก็มีเติมความหวานกันบ้าง แต่เน้นเอาสะดวก ไม่ต้องติดกันเหมือนสมัยก่อน พี่แมนเขาก็งานเยอะ ต่อยมวยไม่หยุดเลย” ( หัวเราะ )

นึกภาพแม่บ้านในอนาคตของตัวเองออกไหม

“ที่ยังไม่แต่งก็เพราะแบบนี้แหละ ( หัวเราะ ) เป็นภาพตัดสลับอยู่ในหัว คือมันหลายฝั่ง ชีวิตหนูมีหลายแง่ ฝั่งนึงบอกไม่อยากให้แต่ง อีกฝั่งบอกดี หรือก็มีคนบอกชีวิตหลังแต่งงานเป็นแบบนั้นแบบนี้นะ เมีเสียงตรงนี้มาถาโถมเยอะไง เราก็นึกภาพตัวเองไม่ออกว่าเราชัดเจนกับตรงไหนกันแน่ พร้อมจะใช้ชีวิตแม่บ้านไหม หรือยังจะลั๊ลลา ณ วันนี้ไลฟ์สไตล์บอกตามตรงยังลั๊ลลาอยู่มาก ติดเพื่อนมากกว่าติดแฟน ซึ่งพี่แมนรู้ดี อาทิตย์นึงเจอเพื่อน 6 วัน เจอแฟนวันเดียว ( หัวเราะ ) เอาจริงๆพี่แมนเข้าใจ เขาก็ไม่ได้อยากมาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์อะไรเราหรอก แต่เขาก็คงรอให้เราพร้อม พี่แมนจะพูดตลอดว่าเตยงานกำลังไปได้ดี รักกันจริงก็รอกันได้ค่ะ”

เขามีเกริ่นเรื่องแต่งงานไหม พักหลังๆถูกถามบ่อย

“เกริ่นบ่อยมาก เกริ่นจนเตยรู้สึกว่าเดี๋ยวค่อยคุยกันนะเรื่องนี้ ( หัวเราะ ) เตยลังเลมาก เพราะผู้หญิงมีความกลัวอยู่แล้ว กลัวว่าแต่งแล้วจะไม่สมหวัง กลัวไม่สวยอย่างฝัน เพราะเตยมีเพื่อนที่แต่งงานแล้วทั้งดีและพัง เตยเลยอยากให้แน่นอน ด้วยใจตัวเองด้วย และด้วยความพร้อมในชีวิต"

อัพเดทสุขภาพหน่อย

"ช่วงนี้ชีวิตพัง ถ้าเป็นรถยนตร์ก็เครื่องพังค่ะ ( หัวเราะ ) หมอบอกเป็นช่วงเครื่องพัง พังตั้งแต่ผิวพรรณ ผิวหน้า เส้นเสียง ต้องยกเครื่องใหม่ ( ยิ้ม ) คือใบเตยเองร้องเพลงมา 10 ปีแล้ว มันไม่ได้ป่วยหนักสุดนะ แต่เป็นครั้งแรกที่ทำให้รู้ว่าตัวเองเส้นเสียงพังละ ช่วงนี้ก็พักงานค่ะ ส่วนงานที่รับไว้แล้วก็ยังทำให้ลูกค้า ถ้างานใหม่ก็อาจจะไม่รับประมาณ 2 เดือนค่ะ"

ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองยังไง

"ก็เยอะนะ คือช่วงนี้หนักตั้งแต่ถ่ายละคร ใช้เสียงเยอะตลอด 7 วัน ที่ผ่านมาร้องเพลงอย่างเดียวไม่ได้ใช้เสียงเยอะขนาดนี้ จะมีหยุดบ้าง พักบ้าง แต่ละคร 7 วันและใช้เสียงเยอะมากๆ มันเลยกลยเป็นว่าถึงเวลาพัง เส้นเสียงบวม อักเสบ ช้ำ"

หวั่นใจว่าอาการจะลามไหม

"ตอนแรกก็หวั่นใจนะ แต่หมอบอกไม่ต้องหวั่นใจ เราไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัด ไม่ได้มีก้อนเนื้อ ตอนนี้ก็ทำตามที่หมอสั่งค่ะ ในเรื่องของการกิน การใช้ชีวิตในแต่ละวัน เพราะเดิมทีหนูเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วด้วย เจอเชื้อโรคเยอะ ก็ได้ความรู้จากหมอเยอะว่าสารเคมีรอบตัวมันเข้าไปสะสมในเส้นเสียงได้ ต้องพยายามหลีกเลี่ยง ปรับชีวิตเยอะมาก ใส่แมสปิดปากตลอด มีสติกับชีวิตมากๆ ที่ผ่านมามั่นใจตลอดว่าตัวเองไม่มีทางเส้นเสียงพังแน่นอน ปรากฎว่าพังเลยค่ะ"

หนักถึงขั้นไหน

"ร้องเสียงสูงไม่ถึง ร้องเสียงหลบไม่ได้ ไอเป็นเลือด เรียกว่าไม่ไหวอย่างฝืนค่ะ ( หัวเราะ ) ก็เลยต้องพักนิดนึง แล้วค่อยกลับไปให้มันแข็งแรง นี่เดี๋ยวหมอจะเช็คทุกสัปดาห์ค่ะ 10 ปีที่ผ่านมาเราใช้ตัวเองเยอะมากๆ ปีนี้ก็เลยคงต้องพักรักษาจริงจังค่ะ"

“ใบเตย อาร์สยาม” เมินถูกเม้าท์งานหด หันขายแบรนด์เนมมือสอง

“ใบเตย สุธีวัน” เมินดราม่า แต่งตัวโป๊เกินงาม

ส่องแฟชั่นสุดหรูของ “ใบเตย อาร์สยาม”

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ