บุกกอง 'วุ่นรักนักข่าว' “แอนดริว – นุ่น” เข้าฉากผู้ประกาศข่าวครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนดริว เกร้กสัน” และ “นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี” พระนางจากละคร “วุ่นรักนักข่าว” เข้าฉากสวมมาดผู้ประกาศข่าววันแรก

เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ วุ่นรักนักข่าว ละครที่แฟน PPTV รอคอยกับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่างพระเอกฝีมือขั้นเทพแถวหน้าของประเทศอย่าง แอนดริว เกร้กสัน และ นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี กับการสวมบทบาทผู้ประกาศข่าวคู่จิ้นชื่อดัง

ปรากฏการณ์ครั้งใหญ่แห่งปี นุ่น - แอนดริว เจอกันครั้งแรก! ในละครฟอร์มยักษ์ “ วุ่นรักนักข่าว” ทางพีพีท...

ซึ่งฉากที่ PPTV เก็บมาฝากแฟนๆวันนี้ เป็นเบื้องหลังการเข้าฉากอ่านข่าวจริงครั้งแรกของทั้งคู่ ก่อนถ่ายทำจริงต่างฝ่ายต่างก็นั่งท่องบทอย่างทุ่มเทสุดๆ ฝึกจังหวะการอ่าน การลงน้ำหนักเสียง พอเริ่มถ่ายสิ้นเสียงแอ็คชั่น.....ความเป็นนักแสดงของพระนางคู่นี้องค์ลงทันทีสอบผ่านฉลุย แม้จะเอ่ยปากว่ายากก็ตาม 

"นุ่น วรนุช" ลงสนามจริง ซ้อมบทผู้ประกาศข่าว ก่อนเปิดกล้อง "วุ่นรักนักข่าว"

แฟนละครเฮ! “แอนดริว – นุ่น” โคจรเจอกันครั้งแรกใน “วุ่นรักนักข่าว”

โดยมี 2 ผู้ประกาศข่าวตัวจริงจากสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 อย่าง ปึก - ปวัน สิริอิสสระนันท์ จาก โชว์ข่าวเช้านี้ และ ตูน - ปรินดา คุ้มธรรมพินิจ จาก เข้มข่าวค่ำ เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวเฉพาะกิจ เดินทางไปแนะนำทักษะการอ่านข่าวถึงกองถ่ายทำ

รอติดตามความสนุกเข้มเต็มจอและการปะทะฝีมือของ แอนดริว – นุ่น ใน วุ่นรักนักข่าว ละครแนวโรแมนติกดราม่าเข้มข้น เรื่องราวเกี่ยวกับสถานีโทรทัศน์ที่เป็นคู่แข่งกันด้านวงการข่าว ที่มีนักข่าวคู่ขวัญเป็นตัวดึงเรตติ้ง แต่ความลับที่เขาปกปิดเอาไว้ ทำให้เรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นมา อีกทั้งยังมีความปะทะกันของวงการนักข่าว ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะแค่ภาพเบื้องหลังยังสัมผัสได้ถึงอรรถรสหลากหลายขนาดนี้ หากลงจอจริงแฟนละครได้ฟินจิกหมอนและลุ้นกับเนื้อเรื่องที่ยังซุ่มความเซอร์ไพรส์ไว้อีกเพียบ!!!

 

                                                                                                                                    

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ