ความสนุกจาก พีพีทีวี 36 เสียงสนั่นเมือง ครั้งที่1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา PPTV HD 36 ของเราขนทัพนักแสดง และศิลปินไปมอบความสุข เสิร์ฟความสนุก ให้ฟินทะลุจอกันถึงแดนอีสาน จังหวัดอุบลราชนี ณ ลานร้อยพันธุ์บัว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าอุบลราชธานนี โดยวันนี้เรามีบรรยากาศความสนุกส่วนนึงมาให้ชมกัน

PPTV 36 เสียงสนั่นเมือง ครั้งที่ 1 นี้ นำทีมเสิร์ฟความสนุกด้วยแบรนด์แอทบาสเดอร์สาวสวย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ไปโชว์เสียงร้องให้แฟนๆ ได้โยกตามก่อนจะฝากผลงานทางช่อง PPTV กับละครเรื่องใหม่ ที่เธอฝากบอกว่าให้ลุ้นว่าพระเอกจะเป็นใคร พร้อมด้วยนักแสดงจากละครมนตรามหาเสน่ห์ ละครใหม่แกะกล่องที่จะออนแอร์เป็นเรื่องแรกทางช่อง PPTV HD 36 ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ งานนี้เรียกว่าไปไม่เสียเที่ยวเพราะเหล่านักแสดง เบนซ์ ปุณยาพร  ออย ธนา  เชน ณัฐวัฒน์ น้ำหวาน  และ นัท ณัชพล ก็ได้เดินสายไป ณ สถานีโทรทัศน์และสถานีวิทยุท้องถิ่น เพื่อพูดคุยและโปรโมทละคร มนตรามหาเสน่ห์ ให้ชาวอุบลได้ติดตามกันด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังมีทีมศิลปินจาก เดอะว๊อยซ์ คือ โจอี้ และ นิสนึง ไปมอบเสียงเพลงเพราะๆ   มีนักแสดงตลกจาก ก่อนบ่ายคลายเครียด ไปมอบเสียงหัวเราะ และเงาเสียงพี่ตูน และ น้าแอ๊ด พร้อมด้วยชมพู ฟรุ๊ตตี้ จากกิ๊กดู๋สงครามเพลง ไปมองความสุขให้อีกด้วย

ส่วนครั้งหน้า พีพีทีวี 36 เสียงสนั่นเมือง ครั้งที่ 2 จะไปเยือนเหนือสุดของประเทศไทย จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 19 – 20 กรกฎาคม ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่าเชียงราย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือทางเฟนเพจ PPTV HD 36

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ