"แซนดรา บูลล็อค" ขึ้นแท่นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2015


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ซานดร้า บูลล็อก" นักแสดงสาววัย 50 ปี ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสารพีเพิลของสหรัฐฯ ให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2015 ซึ่งทำให้เธอเป็นผู้หญิงอายุมากที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้ ในรอบ 25 ปี


นิตยสารพีเพิลฉบับล่าสุดจัดอันดับผู้หญิงสวยทั่วโลกประจำปีนี้ขึ้นทั้งหมด 100 อันดับ ซึ่งผลออกมาว่า "ซานดร้า บูลล็อก" นักแสดงสาววัย 50 ปี จากภาพยนตร์เรื่อง "Gravity" ถูกเลือกให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดประจำปีนี้ ส่งผลให้เธอเป็นผู้หญิงอายุมากที่สุดในรอบ 25 ปีที่ได้รางวัลนี้ด้วย


โดยเมื่อ "บูลล็อค" ทราบผลการจัดอันดับให้เธอเป็นคนสวยที่สุดในโลกประจำปีนี้ก็อดหัวเราะไม่ได้ โดยเธอปฏิเสธตำแหน่งดังกล่าว พร้อมบอกว่า เป็นเรื่องตลกมากกว่า ความงามที่แท้จริง คือความงามที่จิตใจ ใช่ใบหน้า การเป็นคนดี เป็นแม่ที่ดี คนที่มีจิตใจที่งดงามเท่านั้นที่จะทำได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ


ทั้งนี้นิตยสารพีเพิล นอกจากหน้าปกจะเป็นภาพของ "บุลล็อค" แล้ว ภายในเล่มยังมีบทสัมภาษณ์เผยเคล็ดลับการคงความงามในวัย 50 ปี ของเธอไว้ด้วย โดยเธอเผยว่าว่า วิธีรักษารูปร่างของเธอคือการด้วยการออกกำลังสัปดาห์ละ5วัน ดื่มน้ำผักปั่น


ส่วนสิ่งที่ทำให้เธอมีสุขภาพจิตที่ดีและสุขภาพกายที่เเข็งเเเรงก็คือการเลี้ยงดู "ลูอิส" เธอชอบเวลาที่กระโดดโลดเต้นไปมากับเขามันทำให้หัวเราะได้ "ลูอิส" เคยถามเธอว่า ทำไมหน้ามีรอยเหี่ยวย่น เธอจึงตอบไปว่าเพราะว่าเเม่หัวเราะเยอะ เจ้าหนู "ลูอิส" ก็ตอบกลับมาแบบน่ารักสุดๆว่า งั้นแม่ก็ไม่แก่ แม่เป็นคนมีความสุขต่างหาก



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ