ปังมาก! Golden Tiara Ticket กติกาใหม่ รอบคัดเลือก MUT2019 PPTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรอบตัดสิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เวที Miss Universe Thailand 2019 รอบคัดเลือก (Audition) สุดคึกคัก สาวงามกว่า 100 คนที่ผ่านการคัดเลือกจากการยื่นใบสมัครทางออนไลน์ได้เดินทางมายื่นเอกสารการสมัครและเข้าสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับคณะกรรมการทั้ง 10 ท่าน เพื่อคัดสรรกลั่นกรองหา 60 สาวสุดปังที่จะเข้ามาผ่านกระบวนการกรูมมิ่งจาก Team Expert และเฟ้นหาเจ้าของมง Miss Universe Thailand ผู้เป็นที่สุดของสาวไทย เป็นตัวแทนคว้ามงที่สามจากเวที Miss Universe ปีนี้

ซึ่งบรรยากาศช่วงเช้าและบ่ายวันนี้เต็มไปด้วยเสียงเชียร์เพื่อลุ้นสิทธิ์ Golden Tiara Ticket สิทธิ์พิเศษสำหรับสาวสุดพิเศษ 10 คนที่กระชากใจกรรมการเข้ารอบ 60 คน ไปแบบอัตโนมัติ

บรรยากาศในรอบคัดเลือก (Audition) เวที Miss Universe Thailand 2019 วันนี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า 10.00 น. บรรดาสาวงามที่ผ่านการคัดเลือกจากการสมัครในระบบออนไลน์และได้รับอีเมลยืนยันสิทธิ์ ทั้งผู้ที่สมัครประกวดครั้งแรกในเวที Miss Universe Thailand และผู้ที่เคยโดดเด่นเปล่งประกายจากเวทีต่าง ๆ ได้มาพร้อมความสวยเป๊ะ มั่นใจ พกทักษะความสามารถเต็มพิกัดมาโชว์ต่อคณะกรรมการ ซึ่งนำทีมโดย ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม Headmaster of Team Expert ของเวที Miss Universe Thailand 2019 เพื่อคัดเลือกผู้ที่ฉายแวว Empowering Beauty”หรือ ความงามที่ทรงพลังอย่างมีคุณค่า  ได้อย่างโดดเด่นมากที่สุดให้ผ่านเข้ารอบ 60 คน ไปเก็บตัวและรับเทรนนิ่งเข้มข้นจาก Team Expert เพื่อเป้าหมายสำคัญในการค้นหาเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 ไปเป็นตัวแทนประเทศไทยสวมมงกุฎจักรวาลมงกุฎที่ 3 บนเวที Miss Universe ในปีนี้

ไฮไลท์ของรอบนี้ที่ต้องจับตามองมากที่สุดและสาวงามทุกคนต่างลุ้นคือ Golden Tiara Ticket หรือสิทธิ์ Fast Track ที่คณะกรรมการมีอยู่จำนวนทั้งหมด 10 สิทธิ์สำหรับมอบแก่สาวงามที่สวย ปัง เป๊ะ ชนะใจ เป็น First impression มากที่สุดและจะทำให้ผู้ได้รับนั้นผ่านเข้ารอบ 60 คน ได้ในทันที ไม่ต้องรอลุ้น

ทั้งนี้ภายหลังเสร็จสิ้นจากการคัดเลือก (Audition) ทุกท่านสามารถติดตามการประกาศรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ 60 คนได้พร้อมกันในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ทางเว็บไซต์ https://missuniverse.in.th และการเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 รวมทั้งยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและไฮไลท์ของเวที Miss Universe Thailand ปีนี้ ได้ในช่องทางทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th  และอินสตาแกรม missuniverse.in.th

สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2019 รอบ Final Competition จะมีขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36

Miss Universe Thailand ดึง “ลูกเกด” เสริมทัพ ตั้งเป้าคว้ามิสยูนิเวิร์สคนที่ 3 ให้ประเทศไทย

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ