“เดอะ วอยซ์ คิดส์” รอบแบทเทิล สัปดาห์ที่ 2 นักร้องตัวจิ๋วโชว์สกิลประสานเสียง จนโค้ชตะลึง !!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์ที่ 2 ของการการค้นหาตัวจริง เสียงจริงรุ่นจิ๋ว “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” รอบ“แบทเทิล” สร้างความหนักใจให้กับโค้ชทั้ง 4 คน โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชลุลา เพิ่มมากขึ้นไปอีก

สัปดาห์ที่ 2 ของการการค้นหาตัวจริง เสียงจริงรุ่นจิ๋ว “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” รอบ“แบทเทิล” สร้างความหนักใจให้กับโค้ชทั้ง 4 คน  โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชลุลา เพิ่มมากขึ้นไปอีก เพราะความสามารถของผู้เข้าแข่งทั้ง 3 คนที่ต้องมาประชันเสียงและลีลาเพื่อให้เหลือเพียง 1 คนในแต่ละกลุ่มเก่งๆ กันทุกคน แถมแต่ละคนยังงัดไม้เด็ดที่มีอยู่ออกมาโชว์เพื่อให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแบบไม่มีใครยอมใคร

เริ่มแบทเทิลกลุ่มแรกกับลูกทีมของโค้ชติ๊ก “น้องไมตี้ ธีรเดช วราภาพงษ์” “น้องมิน จิรา สุขุมมาลปิติ” และ “น้องวิคเตอร์ กฤติธี แซ่เอี้ย” กับโจทย์เพลงสากล BLACK OR  WHITE” เพลงที่ต้องควบคุมทั้งท่าเต้นและเสียงร้องให้ดี ซึ่งน้องวิคเตอร์ทำได้ดีกว่าเลยได้ผ่านเข้ารอบไป

กลุ่มที่สองมาถึงลูกทีมของโค้ชโจ๊ก “น้องเก้า ขวัญเก้า พานิชพงษ์” “น้องออกัส ญาณิศา เพ็ชรศรี” และ “น้องกั๊ตกั๊ต ปวีร์ทัศน์ สุรัติอันตรา” กับโจทย์เพลงสากล BAD DAY”  ซึ่งทั้งสามคนทำได้ดี แต่คนที่ไม่ผิดพลาดอะไรเลย นั่นคือ น้องออกัส ที่แสดงให้เห็นความสามารถที่ขยับไปอีกขั้น จึงทำให้ผ่านเข้ารอบไปอีกคน

ความหนักใจของโค้ชโจ๊กสัปดาห์นี้ยังไม่จบ เมื่อลูกทีมต้องมาแบทเทิลกันต่ออีกกลุ่ม นั่นคือ “น้องพั้นซ์ สิริพัชชา สุปรีดิ์วรกิจ” “น้องผักบุ้ง ปริญากรณ์ พงษ์ษา” และ “น้องมีมี่ พลยอหลวง กรดเต็น” ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมโจทย์เพลง “คบไม่ได้” และด้วยเสน่ห์เสียงร้องที่มีสไตล์เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครก็ส่งผลให้น้องมีมี่เป็นผู้คว้าชัยในรอบนี้

มาถึงทีมโค้ชแหม่มกับ 3 สาวน้อยที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ “ตะวัน นปภา พิทักษ์มงคลกุล” “น้องเพนนี พิมพ์รพี พูลทวี” และ “น้องกานดิศ กานต์หทัยชนก ขอผลกลาง” ในโจทย์เพลง “นิทานหิ่งห้อย” เพลงที่ทั้งสามทำได้ดีแบบมีสไตล์กันทุกคน แต่น้องตะวันเป็นคนที่ผิดพลาดน้อยที่สุด รวมถึงยังใส่ความเป็นตัวเองได้อย่างพอดีเฉือนเอาชนะไป

และมาถึงน้องๆ สองกลุ่มสุดท้ายที่ต้องมาแบทเทิลกัน งานนี้ความเครียดตกไปอยู่ที่โค้ชลุลาที่จะต้องเลือกลูกทีมจาก 6 คนให้ผ่านเข้ารอบไปได้เพียง 2 คนเท่านั้น เริ่มจากกลุ่มแรกกับโจทย์เพลง SHALLOW” ที่มี “น้องพลัม รินรดา พึ่งผล” “น้องดีน่า นารดา แซ่จัง” และ “น้องเจมี่ เจมีน่า พรมจรรณ์” ที่ทำได้ดีเหมือนเป็นเกิร์ลกรุ๊ปประสานเสียงได้ชนิดที่โค้ชทั้ง 3 ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน แต่เมื่อต้องเลือกผู้แข่งขันเพียงคนเดียวที่จะได้เข้ารอบไป โค้ชลุลาเลยต้องเลือกน้องดีน่าเป็นตัวแทนของกลุ่มที่มีสไตล์การร้องชัดเจนเป็นตัวแทนเข้าไปฝ่าฟันรอบต่อไป

เช่นเดียวกับน้องๆ กลุ่มสุดท้าย “สเตฟานี สเตฟานี อิกลี” “น้องพิงค์กี้ พัทธนันท์ สุวรรณลิขิต” และ “น้องคุกกี้ กุลธิรัตน์ สังขวรจักร์ชัย” ที่มาแบบจัดเต็มในเพลง LOVE ON TOP” เพลงที่โค้ชยังคิดแล้วคิดอีกว่าให้โจทย์เด็กๆยากเกินไปไหม แต่กลายเป็นว่าทุกคนทำให้โค้ชเซอร์ไพรส์ โดยเฉพาะน้องพิงค์กี้ที่ทำได้ดีแบบที่ตัวตนชัดเจนจนต้องยกตำแหน่งผู้ชนะให้ผ่านเข้าไปสู้ในรอบต่อไป

สัปดาห์หน้าจะเป็นสัปดาห์สุดท้ายของรอบแบทเทิลแล้ว ใครจะอยู่ใครจะไป ห้ามพลาด !!!

 

สามารถติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019 (The Voice Kids Thailand 2019)” ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

 

“อเล็กซิส” ประเดิมสนามแรก! “ปีศาจแดง” ไล่ถล่ม “เยโอวิล” 4-0

 

“The Voice Kids” อีพีสองนักร้องเสียงจริงรุ่นจิ๋วโชว์ฝีมือเข้มข้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ