“ปุ๊กลุก” ลุ้นร่วมงาน “ดีเจพุฒ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกมากความสามารถ “ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แบรนด์แอมบาสเดอร์และนักแสดงในสังกัดช่อง PPTV เคลียร์ข่าวลือเตรียมลงจอประกบ “พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน” ในละครเรื่องใหม่

หลังจากนางเอกหน้าสวยรวยความสามารถ ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล จรดปลายปากกาเซ็นสัญญากับบ้านหลังใหม่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์และนักแสดงในสังกัดช่อง PPTV ก็ทำเอาแฟนๆลุ้นใจจดใจจ่ออยากเห็นผลงานการแสดงของเธอเร็วๆ งานนี้ไม่ต้องรอให้เสียเวลา เพราะ ปุ๊กลุก ที่มาร่วมงาน พีพีทีวี36 เสียงสนั่นเมือง ครั้งที่1 ณ จ.อุบลราชธานี ได้เผยข่าวดีให้ทราบว่าได้ตบปากรับคำลงละครกับทางผู้ใหญ่ช่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข่าวลือว่าพระเอกคือ พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน นั้น ตนเองก็รอลุ้นอยู่เช่นกัน 

ล้วงลึกตัวตน “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”

ถามถึงละครเรื่องใหม่หน่อย

“รับเล่นละครเรียบร้อยแล้วค่ะ” 

มีข่าวว่าจะได้เล่นละครกับ “ดีเจพุฒ”

“ก็คงมีการพูดคุยกันค่ะ เดี๋ยวรอทางผู้ใหญ่สรุปค่ะ ส่วนตัวปุ๊กก็ดีใจที่จะได้เล่นกับนักแสดงทุกคน เหมือนเราเริ่มต้นในที่ใหม่ และเป็นพี่ๆคนใหม่ๆที่เรามีโอกาสได้ร่วมงาน ก็ตื่นเต้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคนไหนๆก็อยากร่วมงานด้วยค่ะ” ( ยิ้ม )

ละครของ “ปุ๊ก” กับทาง PPTV จะยังได้เห็นความดราม่าไหม

“จริงๆก็ไม่ได้อยากพักความดราม่ามากนะคะ ก็จะเป็นละครแนวโรแมนติกดราม่าค่ะ จะเห็นเห็นความโรแมนติกและความดราม่าด้วย มีหลาหลายรสชาติ รวมถึงพระเอกเรื่องนี้มีถึง 2 คน แฟนๆคุ้มค่ะ ( ยิ้ม ) จะเฉลยพระเอกเมื่อไหร่นั้น ปุ๊กคิดว่าเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้กับละครเรื่องใหม่ด้วยนะคะ ส่วนใครที่คิดถึงกันก็ติดตามปุ๊กได้ที่ PPTV กด 36 ค่ะ”

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ