ตัวอ่อนแม่บียอนเซ่ “พิงค์กี้-คุกกี้-สเตฟานี่” ลูกทีม “โค้ชลุลา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชว์สเตปเพลง “Love On Top” แตะทุกโน้ต ไม่แพ้เด็กนอก

จัดว่าเป็นก๊วนเด็กไทยร้องเพลงสากลได้ดีเยี่ยม สมแล้วที่ โค้ชลุลา กล้าได้กล้าเสีย ลองเสี่ยงเลือกเพลงสุดท้าทาย “Love On Top” ของเจ้าแม่อาร์แอนด์บี บียอนเซ่ มาให้นักร้องรุ่นจิ๋วที่ถนัดเพลงสากลอยู่แล้วอย่าง น้องพิงค์กี้-น้องคุกกี้-น้องสเตฟานี โดยมาปะทะคีย์สูงได้อย่างน่าทึ่ง นับว่าเป็นโชว์สุดเซอร์ไพรส์ให้กับลุง ป้า น้า อา เทียบเท่าระดับสากล อวดชาวต่างชาติได้อย่างภาคภูมิจริงๆ 

และด้วยสไตล์การร้อง บวกกับเอกลักษณ์ท่าทางที่อินไปกับเพลง ทำให้ โค้ชลุลา เลือก น้องพิงค์กี้-พัทธนันท์ สุวรรณลิขิต สาวน้อยสายพลังรุ่นเล็กวัย 7 ปี เข้ารอบต่อไปด้วยเหตุผลที่ว่า “เสียงร้องเต็ม สำเนียงชัดเจน คาแร็คเตอร์นักร้องผิวสีมาเป๊ะ” จึงเหมาะสมที่จะเข้ารอบต่อไป

ด้าน น้องพิงค์กี้ เริ่มร้องเพลงตั้งแต่ 5 ขวบครึ่ง ศิลปินที่ชอบ คือ คริสติน่า อากีล่าร์ (Christina Aguilera) เริ่มจากคุณพ่อเปิดภาพยนตร์แนวมิวสิคัลเรื่อง “Burlesque เบอร์เลสก์ บาร์รัก เวทีร้อน” ให้ลูกสาวได้ดู แล้วรู้สึกมีแรงบันดาลใจในการร้องเพลง ปัจจุบันชอบเพลงแนวโซล (Soul) อาร์ แอนด์ บี (R&B) และฟังก์ (Funk) และยังถนัดร้องเพลงสากลที่สุด...เป็นโชคดีของ โค้ชลุลา ที่ได้นักร้องสายแข็งเข้าไปท้าชิงทีมอื่นได้อย่างสบายๆ

ตามเชียร์นักร้องตัวจิ๋วเสียงดีได้ใน รายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้ง วันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

“เดอะ วอยซ์ คิดส์” รอบแบทเทิล สัปดาห์ที่ 2 นักร้องตัวจิ๋วโชว์สกิลประสานเสียง จนโค้ชตะลึง !!!

The Voice Kids เข้มข้นแบบไม่มีสะดุด นักร้องวัยจิ๋วแต่พลังเสียงสุดยอด

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ