“น้ำหวาน” รับเล่น “มนตรามหาเสน่ห์” ร้ายสุดในชีวิต แถมเปลืองตัวสุด...ลงทุนเลิฟซีนยั่ว “ออย” อยู่หมัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ติดตามได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

นางร้ายหน้าสวย “น้ำหวาน - กรรณาภรณ์” ลุกขึ้นมารับบทร้ายอีกครั้ง แถมมาแบบไม่ธรรมดา ควบถึง 2 บทบาท ที่ร้ายยิ่งกว่าร้าย ในบทของ “ตาบ” และ “บุญเรือง” ยอมทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงสิ่งที่เธออยากได้ เรียกว่าท้าทายฝีมือสุดๆ ในละครพีเรียดดราม่า “มนตรามหาเสน่ห์” ทางพีพีทีวี ช่อง 36

สาวน้ำหวาน เปิดเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น “ตาบ” จะมีปมในเรื่องหน้าตาจะโดนล้อเลียนว่าหน้าตาอัปลักษณ์ มือแป เลยรู้สึกเจ็บแค้นโกรธอาฆาตทุกคนที่พูดจาไม่ดีกับเรา ต้องได้ในสิ่งที่อยากได้ จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้คณะละครค่อย ๆ เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แต่พอมาเป็น “บุญเรือง” เป็นสาวหน้าตาสวย พอกลับมาสมัครเป็นนางรำในคณะอีกครั้ง และได้เป็นตัวเอกของคณะ จึงทำให้มีความมั่นใจ มีความเย่อหยิ่งสูง ทั้ง “ตาบ” และ “บุญเรือง” ยังคงนิสัยเหมือนเดิมเพียงบุญเรืองอาจจะร้ายมากกว่าเดิม และเป็นละครเรื่องแรกที่เราต้องเล่นให้ได้ร้ายกาจที่สุด เครียดเหมือนกันค่ะที่เล่นบทนี้ เพราะตัวละครร้ายจริงๆ หวานต้องกลับไปบิ้วอารมณ์ที่บ้าน ลองกรี๊ดที่บ้าน ร้ายต้องร้ายให้สุดค่ะ ยอมรับว่าเรื่องนี้ร้ายที่สุดตั้งแต่เล่นละครมากเลยก็ว่าได้ ส่วนฉากเลิฟซีนก็เล่นสุดเช่นกัน เวลาเล่นก็ต้องคิดว่าเรา คือ บุญเรือง ไม่ใช่น้ำหวาน ยิ่งเป็นฉากที่เราเป็นคนทำของใส่ให้พระเอกให้หลงด้วยแล้ว มันยากมาก เป็นฉากที่ต้องเซียนมาก แต่ปรากฎว่าเทคเดียวผ่านฉลุยเลยค่ะ อยากให้ติดตามกันนะคะ”

ส่วนจะเป็นอย่างไร แฟนๆ สามารถติดตามชมได้ในละครพีเรียดสุดแซ่บ “มนตรามหาเสน่ห์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มตอนแรก 19 มิ.ย. นี้

น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ จากนางเอกสู่นางร้าย "มนตรามหาเสน่ห์"

เก็บตกหลังกล้องละคร "มนตรามหาเสน่ห์"

อ่านเรื่องย่อ : มนตรามหาเสน่ห์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ