บรรยากาศ 60 สาวงาม Miss Universe Thailand 2019 เข้ากองวันแรก!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




60 สาวงามเวที Miss Universe Thailand 2019 พก Empowering Beauty ฟาดความสวย เป๊ะ มั่นใจ ลูกเกด เมทินี พร้อมต้อนรับสาวงามสู่เส้นทางคว้ามงที่ 3 Miss Universe

วันนี้ ( 6 มิ.ย. 62 )  สาวงามผู้ผ่านการคัดเลือกสู่รอบ 60 คน เวที Miss Universe Thailand 2019 เดินทางมารายงานตัวและลงนามในบันทึกข้อตกลงเข้าร่วมประกวดวันนี้

ปังมาก! Golden Tiara Ticket กติกาใหม่ รอบคัดเลือก MUT2019 PPTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรอบตัดสิน

ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความความตื่นเต้นและแววแห่งความฝันของเหล่าเพชรงามที่เข้ามารอรับการเจียรไน โดยมี Headmaster of Team Expert คุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม กล่าวต้อนรับสาวงามสู่เส้นทางการคว้ามงที่ 3 จากเวที Miss Universe อย่างอบอุ่น และคุณโจ้ อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ (โจ้ Surface) Team Expert ด้าน Costume Director เริ่มต้นบรีฟเตรียมความพร้อมเพื่อการเก็บตัวที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นต่อจากนี้

เจาะลึกเหล่านางงามเรียนรู้ Thai Culture

การเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 รวมทั้งยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและไฮไลท์ของเวที Miss Universe Thailand ปีนี้ ได้ในช่องทางทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th  และอินสตาแกรม missuniverse.in.th

สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2019 รอบ Final Competition จะมีขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36

ล้วงลึก “เชรี่ ไอศวรรฎา” ชีวิตได้ดีเพราะคลั่งไคล้ “มิสยูนิเวิร์ส”

จริงหรือ? ที่ว่า “การประกวดนางงามยุคใหม่ไม่ต่างกับการสมัครงาน” (คลิป)

เปิดเส้นทางสายความฝันสู่วันคว้ามงกุฎนางงามฟิลิปปินส์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ