“ก้อย” ไร้กังวลถูกเรียกรับทราบข้อกล่าวหาคดี “เมจิกสกิน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” เผยยินดีให้ความร่วมมือตร.เรียกชี้แจงคดีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ “เมจิกสกิน” บอกแม้รีวิวแต่ก็ถูกหลอกในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่ง

จากกรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ร่วมกันแถลงผลการดำเนินคดีกับกลุ่มดาราและเน็ตไอดอล ที่รีวิวสินค้าผิดกฎหมายในเครือเมจิกสกิน  ภายหลังจากที่ อย. ได้แจ้งผลการตรวจสอบสารในผลิตภัณฑ์และพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด โดยนักแสดงสาวอย่าง ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ ตกเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ถูกเรียก ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวจึงถามถึงความคืบหน้า ซึ่ง ก้อย เผยว่า

ตร.เอาผิด “13 ดารา-เน็ตไอดอล”รีวิวสินค้า “เมจิกสกิน”

ถามถึงกรณีเมจิกสกิน วันนี้พิจารณาว่ามีความผิดแล้วและมีชื่อเราด้วย

“จริงๆ ครั้งที่แล้วที่ก้อยมีโอกาสเข้าชี้แจงก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คือถ้าเกิดเรายืนยันในความบริสุทธิ์ใจของเรา ณ ตอนนั้นก้อยก็คงเหมือนกับพี่ๆ น้องๆ ดาราหลายๆ ท่านที่เราเองก็ไม่ทราบข้อเท็จจริงในตัวของผลิตภัณฑ์ แล้วเราก็โดนอย่างนั้น ก็คงเหมือนหลายๆคนที่รับงานมาโดยที่ถูกปิดบังข้อเท็จจริงจากตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ซึ่ง ณ วันนี้เราทราบแล้ว เราไปพบตำรวจแล้วและแจ้งทั้งหมดแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งทางตำรวจก็ทราบดีและเราก็เป็นผู้บริสุทธิ์จริงๆค่ะ”

ยังมีความกังวลอะไรอีกไหมถ้าต้องโดนเรียกเข้าไปอีกครั้ง

“ก้อยว่าก็คงต้องชี้แจงกันไป อธิบายกันไป ก็ให้ดำเนินไปตามกฎหมายค่ะ แต่ว่าส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดตั้งแต่ต้น คือถ้าสิ่งที่ผิดก้อยจะรู้สึกว่าการนำเสนอหรือการรีวิวสินค้า โดยที่สินค้านั้นมันไม่ปลอดภัย อันนี้ถ้าทางจรรยาบรรณก้อยว่ามันก็ไม่ดี แล้วยิ่งเรามาทำโปรดักส์ตัวเองเราจะยิ่งรู้เลยว่าต้องรอบคอบมากๆ ต้องมั่นใจมากๆ ว่าสิ่งที่ทำอยู่มันปลอดภัยต่อคนอื่น ตรงนี้ก้อยก็อยากจะชี้แจงและถ้าเรา​โอกาสได้คุยกับทางตำรวจ ก็จะบอกว่าเราก็เป็นหนึ่งคนเหมือนกันที่โดนกระทำในเรื่องนี้ค่ะ เพราะเป็นหนึ่งในผู้บริโภคเหมือนกันค่ะ”

ตอนนี้ยังไม่ได้รั​บการติดต่อจากทางตำรวจใช่ไหม

“ก้อยเพิ่งลงเครื่องมาเมื่อเช้า ตอน 7 โมงก็เลยยังไม่แน่ใจค่ะ ก็เพิ่งทราบจากพี่ๆ นักข่าวเหมือนกัน (ยิ้ม)​"

แต่เขามีกำหนดอัตราโทษมาแล้ว มีทั้งจำคุก ทั้งปรับ

“ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมายค่ะ แต่คิดว่าเท่าที่ก้อยได้คุยกับทางตำรวจครั้งที่แล้วตำรวจได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าอาจจะมีการไต่สวนเพิ่ม เพราะเนื่องจากคดีนี้เป็นคดีใหญ่มาก และทางเจ้าหน้าที่กับทางเจ้าของผลิตภัณฑ์เองเขายังไม่ปืดคดีกัน ก็อาจจะมีการเรียกคนที่มีส่วนร่วมเข้าไปพูดคุย เข้าไปชี้แจงเพิ่มค่ะ”

เราเชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรมจากกรณีนี้ใช่ไหม

“ใช่ค่ะ ก้อยคิดว่าเราบริสุทธิ์ใจ และเราเองก็ไม่ได้หลบหนี ตำรวจเรียกมาหรือใครเรียกมาเราก็ออกมาชี้แจงในมุมของเราค่ะ”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ