ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 จับหมายเลขและรับสายสะพาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 จับหมายเลขและรับสายสะพาย ณ เซนทรา บายเซนทารา ถนนแจ้งวัฒนะ เตรียมพร้อมประชันความสวยชิงมงที่สาม

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 8 มิ.ย.62) ณ โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซนเตอร์ แจ้งวัฒนะ 8 สาวโกลเด้นเทียร่าและสาวๆผู้เข้าร่วมประกวดเวที Miss Universe Thailand 2019 เดินทางมาด้วยความั่น ความสวย และออร่าที่เปล่งประกายเป็นเพชรที่ฉายแววโดดเด่นกันอย่างถ้วนทั่ว เพื่อจับฉลากหมายเลขประจำตัวและรับมอบสายสะพายที่จะมีความพิเศษของ Beauty Code เทคนิคใหม่ของกองประกวดที่เพียงใช้สมาร์ทโฟนแสกนก็จะพบข้อมูลของเจ้าของสายสะพาย ทั้งโฉมที่งดงาม ข้อมูลประวัติ และความสามารถที่อัดแน่น

โดยเหล่าสาวงามเฉิดฉายบนแคทวอล์ค จัดเต็มทุกสเต็ป สับขาเชิ่ดๆ เริ่ดๆ โพสต์ท่าเฉี่ยวๆ เรียกเสียงร้อง โอ้ว..มายกอต ได้อย่างไม่มีใครยอมใคร แม่คือแม่มากเวอร์!!ซึ่งจะมีการเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 รวมทั้งยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและไฮไลท์ของเวที Miss Universe Thailand ปีนี้ ได้ในช่องทางทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th

สาวงาม Miss Universe Thailand 2019 แจกความสดใส! เยือนโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค

“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” ร่วมลุ้นหาตัวแทนสาวไทยไปชิงมงฯ ที่ส...

58 สาวงามผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” อวดความงามในชุดไทยจิตรลดาเยี่ยมชมความงามวัดพระแ...

สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2019 รอบ Final Competition จะมีขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36

เปิดตัวผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 เส้นทางสู่การคว้ามงสามแห่งเวทีจักรวาล

เปิดตัว 58 สาวงาม Miss Universe Thailand

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ