8 สาวงามเยือน PPTV พร้อมลุยชิงมง Miss Universe Thailand 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




8 สาวงาม หนุ่งในผู้ผ่านเข้ารอบ 58 คน เวที Miss Universe Thailand 2019 เดินทางมาฝากเนื้อฝากตัวกับทีม PPTV และประกาศความพร้อมเป็นตัวแทนสาวไทยชิงมงที่3 แห่งจักวาล

หลังจากประกาศรายชื่อ 58 สาวงามผู้ที่เข้าใกล้การเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศ และเป็นตัวแทนไปคว้ามงที่ 3  Miss Universe กลับประเทศไทย การทำกิจกรรมต่างๆก็เริ่มดำเนินไปอย่างสนุกสนานและเข้มข้น

สาวงาม Miss Universe Thailand 2019 แจกความสดใส! เยือนโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค

“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” ร่วมลุ้นหาตัวแทนสาวไทยไปชิงมงฯ ที่ส...

58 สาวงามผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” อวดความงามในชุดไทยจิตรลดาเยี่ยมชมความงามวัดพระแ...

เปิดตัวผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 เส้นทางสู่การคว้ามงสามแห่งเวทีจักรวาล

เปิดตัว 58 สาวงาม Miss Universe Thailand

ล่าสุดวันนี้ ( 10 มิ.ย. 62 ) 8 สาวงาม หนุ๋มหนิม - ณัฐวรรณ , มียา - กุลย์กัญญา , มีนา -ทินมณี , เฟิร์ส - ภัทราพร , เนเน่ - ร.ต.อ. หญิง นันทินี , ธันย่า – ธันยา , ปลายฟ้า นฤมล และ เนม – พิชญาวี เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เดินทางมาฝากเนื้อฝากตัวถึง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และประกาศถึงความพร้อมในการชิงมง เวที Miss Universe Thailand 2019 ดังนั้นหลังจากได้พูดคุยกับสาวๆ เราเลยไม่พลาดจากพาแฟนๆไปทำความรู้จักพวกเธอให้มากขึ้น

ณัฐวรรณ มิชฌิมวงศ์ (หนุ๋มหนิม) หมายเลข 27 

1 ใน 8 สาวงามที่ได้รับ Golden Tiara กติกาใหม่ของเวที Miss Universe Thailand 2019 เธอมาพร้อมความมุ่งมั่นที่อยากจะเดินเฉิดฉายบนเวทีระดับประเทศ แม้ที่ผ่านมาจะไม่เคยใส่ร้องเท้าสูง เพราะชีวิตเป็นคนลุยๆ อินเลิฟกีฬาบาส ดังนั้นชีวิตเลยผูกติดกับรองเท้าผ้าใบ แต่งานนี้ไม่ขอยอมแพ้ ส้นสูงไม่ใช่เรื่องยาก แค่ลองและพยายาม และแม้นางงามจะเป็นเรื่องไกลตัวแต่เธอไม่ลดละ หาข้อมูลและฝึกปรือจนก้าวมาเป็น 1 ใน 58 สาวงามเข้าขิงมงกฎ Miss Universe Thailand 2019 ได้สำเร็จ

อายุ 23 ปี

ส่วนสูง 170 เซนติเมตร

เชื้อชาติ ไทย (นครศรีธรรมราช)

การศึกษา ปริญญาตรี คณะรัฐประศาสนศาสตร์ สาขาบริหารรัฐและเอกชน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และกำลังศึกษา ปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาบริหารธุรกิจอาเซียน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต

ความสามารถพิเศษ บาสเกตบอล

ทักษะภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษและจีน

ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 จับหมายเลขและรับสายสะพาย

เบื้องหลังถ่ายภาพนิ่ง 60 สาวงาม Miss Universe Thailand 2019

ปังมาก! Golden Tiara Ticket กติกาใหม่ รอบคัดเลือก MUT2019 PPTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรอบตัดสิน

กุลย์กัญญา บุญปั้น (มียา) หมายเลข 35 

สาวพลังบวกที่มาประกวด Miss Universe Thailand เพราะอยาก Empower ให้กับทุกคน เดิมชื่อ ตังเม แต่มีเหตุพลิกผันตอนไปเรียนที่ต่างประเทศ เพื่อนฝรั่งเรียกชื่อยาก เลยจัดชื่อใหม่เก๋ๆว่า มียา กว่า 1 ปีที่พยายามศึกษาข้อมูลทั้งเชิงวิชาการและการประกวด เพราะอยากจะเป็นนางงามที่สมบูรณ์แบบทั้งรูปลักษณ์ภายในและภายนอก ถึงลุคภายนอกจะเป็นคนมั่นๆ เฉี่ยวๆ แต่เธอบอกว่าเธอคือคนที่พลังเยอะ พลังบวก แต่สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งกลบเกลื่อน เพราะจริงๆเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ แต่เมื่อได้ก้าวเข้ามาเป็น 1 ใน 58 สาวงามก็ขอทำให้เต็มที่ สู้สุดใจ ซึ่งเวทีนี้อาจจะเป็นเวทีเดียวที่เธอจะขอมาประกวด ดังนั้นความคาดหวังจึงมีสูง แต่หากต้องผิดหวังก็ไม่เสียใจ เพราะได้ทำในสิ่งที่อยากทำแล้ว

อายุ 20 ปี         

ส่วนสูง 168 เซนติเมตร  

เชื้อชาติ ไทย    

อาชีพ CEO, ครู

ความสามารถพิเศษ เปียโน (ชนะการประกวดระดับประเทศ)

ทักษะภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษ

ทินมณี จันโท (มีนา) หมายเลข 53 

สาวงามที่ขอใช้เวที Miss Universe Thailand 2019 เป็นสื่อกลางบอกให้คนที่เคยท้อ เคยเสียใจจากการถูกดูถูกว่า ไม่สวย อ้วน ให้ลุกสู้เพื่อทำตามใจตัวเองและก้าวไปให้ถึงวันที่จะกลับไปขอบคุณคนที่เคยต่อว่าให้เขามองเราด้วยสายตาชื่นชม ดังนั้นตลอด 10 กว่าปีที่ถูกบูลลี่เรื่องรูปลักษณ์ภายนอก และอีก 5 ปี กับการสู้ด้วยตัวเอง จนออร่าพุ่งเข้าตากรรมการ แม้เคยผ่านเวทีประกวดมาแล้ว แต่ครั้งนี้เมื่อกลายมาเป็นหนึ่งในดาว 58 ดวง ที่กำลังจะก้าวไปถึงคำว่า ผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศ ก็ขอทำสุดพลังที่มี

อายุ 23 ปี       

ส่วนสูง 173 เซนติเมตร 

เชื้อชาติ ไทย (ศรีสะเกษ)

ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง

การประกวดก่อนหน้า Miss Global Beauty Queen , Miss International Thailand

ทักษะภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษ

ภัทราพร หวัง (เฟิร์ส) หมายเลข 9

สาวสวยรวยประสบการณ์ ทั้งการเป็นโมเดลที่งานล้น รวมไปถึงการเป็นสาวไทยคนแรกที่เคยคว้ารางวัลให้คนไทยได้ชื่นชมและภูมิใจกับ Miss Intercontinental 2014 มาแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ขอลดพยายามสานต่อความฝันที่อยากไปถึงจักวาล เมื่อโอกาสมาถึง เฟิร์ส เลยตัดสินใจกรอกใบสมัครมาโชว์ความมั่นใจบนเวที Miss Universe Thailand 2019 หลายคนอาจจะคิดว่าเธอคนนี้มีอะไรที่เหนือชั้นกว่าสาวคนอื่นๆ แต่เธอกลับบอกว่า เลือกที่จะนับหนึ่งใหม่กับเวทีนี้ เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ต้องเจอข้างหน้านั้นเป็นอะไรที่แปลกใหม่และไม่เหมือนเดิม แต่ประสบการณ์เก่าคือสิ่งที่ผลักให้ตัวเองไปข้างหน้า ไม่หยุดอยู่กับที่ และกับกระแสต่างๆที่ถามว่ามาอีกทำไม เมื่อเคยไปจุดสูงสุดแล้ว การไม่หยุดที่เดินตามฝันคือคำตอบ!!

อายุ 24 ปี       

ส่วนสูง 182 เซนติเมตร

เชื้อชาติ ไทย              

อาชีพ นางแบบ

การศึกษา สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการธุรกิจการบิน ม.รังสิต

ความสามารถพิเศษ การถ่ายแบบ

การประกวดก่อนหน้า  Miss Intercontinental 2014 , รองชนะเลิศอันดับ 3 เวที Miss Grand Thailand 2014

ทักษะภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษ

ร.ต.อ. หญิง นันทินี เกล็ดมณี (เนเน่) หมายเลข 12 

สาวในเครื่องแบบสู่สาวงามเวทีระดับประเทศ แม้อาชีพปัจจุบันจะดูห้าว เท่ แต่ความเป็นผู้หญิงรักสวยรักงามมีอยู่เต็มร้อย เมื่อเธอได้ทำตามฝันของครอบครัวมีอาชีพที่มั่นคงแล้ว บวกกับการที่มีหน้าที่เป็น รองสารวัตร ฝ่ายตำรวจสากลและประสานงาน 1 กองการต่างประเทศ มีประสบการณ์เดินทางไปคุยงานและประสานงานที่ต่างประเทศบ่อย ดังนั้นจึงอยากจะทำอีกหนึ่งหน้าที่กับการเป็นสาวไทยไปประกาศให้คนทั้งโลกเห็นคนไทยก็ไม่เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก และคว้ามงที่ 3 แห่งจักรวาลมาฝากคนไทย ความที่มีจิตใจมุ่งมั่น และพลังเหลือล้น เนเน่ ขอจัดเต็มกับเวที Miss Universe Thailand 2019

อายุ 27 ปี

ส่วนสูง 169 เซนติเมตร         

อาชีพ รองสารวัตร ฝ่ายตำรวจสากลและประสานงาน 1 กองการต่างประเทศ         

การศึกษา ป.ตรี คณะรัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ม.ธรรมศาสตร์

ทักษะภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษ (ดีมาก)

ธันยา มาลี ชมิดท์ (ธันย่า) หมายเลข 48

สาวที่มาพร้อมความสามารถและความมั่นใจ จากการเดินสายประกวดมาตั้งแต่เด็กๆ และขอมาเวทีนี้ให้คุณแม่ผู้ปลุกปั้นที่เสียชีวิตแล้วได้ภูมิใจ การเป็น 1 ใน 58 คน เป็นสิ่งที่เกิดการคาดหวัง เมื่อมีโอกาสให้ไขว่คว้าก็เริ่มคาดหวังในเสต็ปต่อไป เชื่อว่าถ้าดึงพลังใจ พลังกาย ออกมาอย่างเต็มที่ ทุกอย่างที่อยู่ข้างหน้าก็ไม่ไกลเกินไป และขอใช้จุดเด่นของตัวเองอย่างดวงตา เป็นประตูเปิดไปถึงทุกดวงใจของคนไทยทั้งประเทศและอยากเป็นตัวแทนคนไทย เพื่อแสดงให้ทั่วโลกได้เห็นว่าวัฒนธรรมไทยและคนไทยสวยงามจากข้างในและข้างนอกที่แท้จริง

อายุ 21 ปี       

ส่วนสูง 170 เซนติเมตร         

เชื้อชาติ ไทย-เยอรมัน

อาชีพ พนักงาน Digital Marketing และดูแลธุรกิจครอบครัว           

ทักษะภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษและภาษาเยอรมัน (ดีมาก) ภาษาจีน (พอใช้)

นฤมล สิทธิวัง (ปลายฟ้า) หมายเลข 16 

สาวผู้ที่จะมาเปลี่ยนความเชื่อว่าผู้หญิงไม่สามารถเป็นผู้นำได้ ปลายฟ้า สาวสวยรวยรอยยิ้ม ดีกรีนางงามเชียงใหม่ปีล่าสุด ความอ่อนหวาน อ่อนช้อย แต่เมื่ออยู่บนเวทีความเฉี่ยว ความเป๊ะ ความเริ่ดจัดเต็มแบบไม่ปราณีใคร เวที Miss Universe Thailand 2019 คือหนึ่งในภาระกิจนางงามเชียงใหม่ ดังนั้นการสานต่อฝันต้องดำเนินไปพร้อมความตั้งใจที่อยากจะช่วยเหลือสังคม คิดว่าเวทีนี้จะทำให้ช่วยเหลือคนอื่นได้มากขึ้น แม้การก้าวไปเป็นที่หนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เชื่อว่าความมั่นใจที่มากจากข้างในจะแผ่พลังงาน และลดความกดดันลงได้ ที่สำคัญบอกกับตัวเองเสมอว่าการมาประกวดไม่ใช่การมาแข่งขันกับใคร แต่เป็นการมารวมพลังทำชื่อเสียงให้ประเทศไทย

อายุ 24 ปี       

ส่วนสูง 170 เซนติเมตร         

เชื้อชาติ ไทย (เชียงใหม่)                   

อาชีพ นักการตลาดระหว่างประเทศ

การศึกษา ป.ตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ม.ธรรมศาสตร์

ความสามารถพิเศษ มายากล เล่นเครื่องดนตรีสะล้อ

การประกวดก่อนหน้า นางสาวเชียงใหม่ 2562

ทักษะภาษาต่างประเทศ ภาษาอังกฤษ

พิชญาวี เจริญรักษ์ (เนม) หมายเลข44 

สาวอายุ 18 ผู้ที่มีความหลากหลายสไตล์ในตัวเอง สาวหวาน สาวเท่ สาวเปรี้ยว ท๊อปฟอร์มได้หมด ดีกรี 1 ใน 20 เวทีนางแบบสร้างความมั่นใจให้ เนม เดินสับขาสู่เวทีนางงามระดับประเทศมุ่งสู่นางงามระดับโลก การซัพพอร์ตจากคนรอบข้าง ทำให้ความกล้าที่จะลองมีมากขึ้นเรื่อยๆ ความุ่งหมายมงที่3ให้คนไทย แม้อาจจะไม่ใช่ตัวเองที่ได้ไปคว้า ก็ไม่คิดเสียใจ ไม่ว่า 1 ใน 58 เป็นใครที่ได้ไป สาวคนนี้พร้อมฝากความหวังและกำลังใจให้เต็มที่ แต่หากมีโอกาสได้ไปเอง ก็พร้อมลุย เล็กพริกขี้หนู สู้สุดใจ!!

อายุ 18 ปี       

ส่วนสูง 170 เซนติเมตร         

เชื้อชาติ ไทย (สมุทรปราการ)

อาชีพ นักศึกษา

การศึกษา กำลังศึกษา ป.ตรี คณะสื่อสารมวลชน ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี     

การประกวดก่อนหน้า Thai Super Model Contest

งานเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 รวมทั้งยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและไฮไลท์ของเวที Miss Universe Thailand ปีนี้ ได้ในช่องทางทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th

สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2019 รอบ Final Competition จะมีขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ