ปิดท้ายรอบ “แบทเทิล” รุ่นจิ๋วสายโอเปร่า ทำโค้ชรักพี่เสียดายน้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้งสุดท้ายของการตามหาตัวจริง เสียงจริง รุ่นจิ๋ว ในรอบ “แบทเทิล” ของ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019 (The Voice Kids Thailand 2019)” กับการต่อสู้ฟาดฟันพลังเสียง 3 คนใน 1 เพลง ที่ยังคงทำให้โค้ช ทั้ง 4 คน นำโดย โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชลุลา หนักใจพูดไม่ออกเลือกไม่ถูก

เริ่มจากกลุ่มแรกกับลูกทีมของโค้ชแหม่ม“น้องปริม-ปานชนก พฤกษาทร” “น้องจันทร์เจ้า-จรรยพร ปิยางสุ” และ “น้องโฟกัส-ธนบดี อัศวสืบสกุล” ที่มาแบทเทิลกันในเพลง “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” และเพราะร้องเพลงดีมีแพทเทิร์น แก้วเสียงสวยน่าค้นหา จึงทำให้โค้ชแหม่มเลือกที่จะให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

มาถึงน้องๆ กลุ่มที่ 2 ที่จะต้องมาแบทเทิล “น้องเฟรนด์-ปริณห์รัศมิ์ ฉิมท้วม” “น้องมะปราง-พิยดา ไข่กระโทก” และ “น้องเบล-กนิษฐา ศรีลุปะบาต” สามสาวลูกทุ่มลูกทีมของโค้ชติ๊กกับโจทย์เพลง“สิเทน้องให้บอกแน” ซึ่งต่างก็มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และยังเป็นทีมเวิร์คที่ดีในช่วงร้องประสาน แต่ที่สุดน้องเฟรนด์ก็เป็นคนที่ชนะใจโค้ชติ๊กผ่านเข้ารอบไปด้วยเหตุผลเสียงมีพลัง แต่ยังคงนุ่มนวลและเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก

กลุ่มที่ 3 ลูกทีมของโค้ชลุลาที่แต่ละคนล้วนเป็นสายติสท์เด็กแนว “น้องจีจี้-จิดาภา ภักดีโชติ” “น้องขิง-พาขวัญ หอมวุฒิวงศ์” และ “น้องซอล-ณฐพงศ์ รัตนซ้อน” ที่ต้องมาแบทเทิลเปลี่ยนคาแร็คเตอร์เสียงในเพลง“ถามจันทร์” งานนี้น้องจีจี้แสดงให้เห็นการพัฒนามากที่สุด จึงทำให้ได้เข้ารอบไปสู้ในยกต่อไป

ต่อด้วยน้องๆ ตัวจิ๋วประจำสัปดาห์ ลูกทีมกลุ่มสุดท้ายของโค้ชโจ๊ก “น้องเอด้า-พิมพ์ภิชญา อุตรพงศ์” “น้องฮันน่าห์-พีรดา บุญสิน” และ “น้องชาดำ-ปุญญพัฒน์ อธิกเศวตพฤทธิ์” ในโจทย์เพลงสนุกๆ อย่าง “ฝากเลี้ยง” ที่แต่ละคนทั้งร้อง ทั้งเต้นจนเวทีสะเทือน และคนที่ได้ผ่านเข้ารอบไปในกลุ่มนี้ก็คือน้องชาดำ หนุ่มน้อยลีลาพลิ้ว

และมาถึงกลุ่มที่มาแบทเทิลปิดท้ายสัปดาห์นี้ที่ทำให้เอาโค้ชทั้ง 4 ขนลุกในพลังเสียง “น้องนภัส-นภัสวรรณ วงค์เมือง” “น้องแม็ค-สิริ ไชยกุล” และ“น้องน้ำทิพ-ธัญทิพ แสงอาภา” ลูกทีมของโค้ชแหม่มที่มาในโจทย์เพลง A MILLION DREAMS” ซึ่งน้องๆ ถ่ายทอดและทำโชว์ออกมาได้อย่างเท่าเทียมและดีทุกคน จนโค้ชแหม่มถึงกับออกปากว่าเป็นทีมที่เลือกยากที่สุด และยังทำให้รู้ถึงคำว่า รักพี่เสียดายน้อง ว่าเป็นยังไง แต่สุดท้ายด้วยพื้นฐานการร้องเพลงที่ดี บวกกับเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ยังคงมีอะไรให้เรียนรู้ลน่าค้นหา ทำให้น้องแม็คเป็นผู้ชนะไป

การแข่งขันรอบแบทเทิลผ่านพ้นไป โค้ชทั้ง 4 ได้คัดเลือกลูกทีมๆ ละ 4 คนเพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบ “เซมิ ไฟนอล(SEMI FINAL)” ไปเป็นที่เรียบร้อย ตามลุ้นตามเชียร์ใครจะเป็นลูกทีม 2 คนสุดท้ายของแต่ละทีมที่จะได้เข้าสู่รอบต่อ

สรุปลูกทีมที่ผ่านเข้ารอบ

สามารถติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019(The Voice Kids Thailand 2019)”ทาง PPTV HDช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

“The Voice Kids” บลายด์ออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย เซอร์ไพรส์! สายร็อกฟันน้ำนม ปะทะ ตี๋น้อยลีลาพริ้ว

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ