“ออย-เบนซ์-ใหม่” ประเดิมละครเรื่องแรก ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ลงจอ PPTV 19 มิ.ย.นี้!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดฉาก “ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ” ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 ทุกวันพุธ พฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 20.15 น. รับประกันว่าจัดเต็ม แซ่บ ถึงใจ!!! ประเดิมเรื่องแรกกับละครครบรสอย่าง “มนตรามหาเสน่ห์” ละครพีเรียดดราม่า มนต์คาถา ฆาตกรรม รักโรแมนติก ของผู้จัด “หงษ์-ธัญญ์นิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” โดย “บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด” และผู้กำกับมากฝีมือ “ผิน เกรียงไกรสกุล”

ซึ่งขนนักแสดงนำมาอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น “ออย - ธนา สุทธิกมล” ประกบคู่ “เบนซ์ - ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” กับการร่วมงานที่ใหม่ครั้งแรกในฐานะนักแสดงอิสระ ร่วมด้วย “น้ำหวาน - กรรณาภรณ์ พวงทองที่พลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรกรับประกันได้ว่าคนดูจะต้องอินจนเกลียดอยากเอาทุเรียนฟาดหน้า!!! เบอร์แรงแน่นอน  อีกทั้ง “ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร , เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ , ไอซ์ - อธิชนัน ศรีเสวก , จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม , โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า อามระดิษ , ณัฐ - ณัชพล รัตนมงคล ฯลฯ”

‘ออย-เบนซ์’ นำทีมยกทัพนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องละคร ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ละครพีเรียดสุดแซ่บ พร้อมเสิร์ฟ...

บุกเบื้องหลังกองละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

กับเรื่องราวของ พร้อม (เบนซ์) สาวรับใช้นิสัยดี ซื่อสัตย์ ของคณะนางรำแม่ครูฟัก (แอ๊ว-อำภา) เธอเกิดมาพร้อมปานแดงบนใบหน้า ในขณะที่คณะนางรำกำลังจะไปไม่รอด พุดซ้อน (ใหม่) ก็เข้ามาสมัครเป็นนางรำ จนทำให้คณะกลับมามีชื่ออีกครั้ง แต่เรื่องร้ายๆ ก็มาพร้อมกับ ตาบ (น้ำหวาน) สาวหน้าอัปลักษณ์จากแผลไฟไหม้ เธอถูกเหยียดหยามจนเกิดเป็นความแค้น ไม่ว่าใครที่ดูถูกเธอ สักวันเธอจะเอาคืนให้สาหัส พุดซ้อนรู้สึกสงสารจึงเอาตาบมาเป็นคนรับใช้ แต่ตาบกลับรู้ความลับว่าทุกคืนวันเพ็ญพุดซ้อนจะออกไปอาบน้ำแสงจันทร์ โดยมีกะลาตาเดียว กับมนต์คาถาที่ทำให้สวยอย่างไม่มีที่ติ ตาบทำทุกอย่างเพื่อครอบครองกะลาและมนต์คาถานั้น จนมือของตัวเองต้องเปื้อนเลือด... หลังจากนั้นพุดซ้อนและตาบก็หายออกไปจากเรือน และ บุญเรือง (น้ำหวาน) ก็เข้ามาเป็นนางรำแทนที่พุดซ้อน เมื่อมีคนหาย สารวัตรปรุง (ออย) ก็ได้เข้ามาพัวพันธ์กับการสืบคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นในคณะนางรำ

พีพีทีวี ยกทัพดาราบวงสรวงละครเรื่อง “มนตรามหาเสน่ห์”

“นิค รณวีร์” หวนจับไมค์ ร้องเพลงประกอบละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับ “ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ” ประเดิมเรื่องแรก “มนตรามหาเสน่ห์” เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทุกวันพุธ พฤหัสบดี และศุกร์

“เชน ณัฐวัฒน์” รู้สึกผิด หวิดทำ “ออย ธนา” เสียโฉมกลางกอง “มนตรามหาเสน่ห์”

น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ จากนางเอกสู่นางร้าย "มนตรามหาเสน่ห์"

“น้ำหวาน” รับเล่น “มนตรามหาเสน่ห์” ร้ายสุดในชีวิต แถมเปลืองตัวสุด...ลงทุนเลิฟซีนยั่ว “ออย” อยู่หมัด

เก็บตกหลังกล้องละคร "มนตรามหาเสน่ห์"

อ่านเรื่องย่อ : มนตรามหาเสน่ห์

พีพีทีวีชวนแฟนละครท่องคาถาในกิจกรรม "มนตรา มาหารางวัล" ต้อนรับละครมนตรามหาเสน่ห์ มีสิทธ์รับโทรศัพท์มือถือ oppo รุ่น A7 และบินไปกลับกรุงเทพฯ-ภูเก็ตกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส  คลิกร่วมสนุกได้ที่ www.facebook.com/PPTVHD36/photos/a.620420501309066/3100267263324365

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ