“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” ร่วมลุ้นหาตัวแทนสาวไทยไปชิงมงฯ ที่สามบนเวทีจักรวาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร่วมลุ้นหาตัวแทนสาวไทยไปชิงมงฯ ที่สามบนเวทีจักรวาล

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 (Miss Universe Thailand 2019) จาก บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด (TPN 2018 Co., Ltd.) ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อย่างเป็นทางการ โดยผู้ชนะการประกวดจากเวทีนี้จะได้เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย เพื่อเดินทางไปประกวดนางงามจักรวาล ปี 2019 หรือ Miss Universe 2019 ต่อไป

เปิดตัวผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 เส้นทางสู่การคว้ามงสามแห่งเวทีจักรวาล

การประกวดในปีนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากสาวงามทั่วประเทศ โดยในรอบแรกมีผู้สมัครเข้าช่วงชิงตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ถึง 600 กว่าคน และได้ผ่านการคัดเลือกจากเหล่ากรรมการจนเหลือ 58 คนสุดท้าย ในจำนวนนี้มี 8 สาวงามผู้ที่ชนะใจคณะกรรมการและได้รับ Golden Tiara Ticket หรือสิทธิ์เข้ารอบ 60 คนแบบอัตโนมัติไปครอง นอกจากนี้สาวงามทุกคนที่ผ่านเข้ารอบจะมีโอกาสได้รับการอบรมจาก Team Expert ระดับแนวหน้าของไทยทั้ง 10 ท่าน อย่างเข้มข้น นำทีมโดย เมทินี กิ่งโพยม Head Master ของกองประกวด Miss Universe Thailand 2019 รวมถึงยังมีคลาสอบรมการแต่งหน้าโดยช่างแต่งหน้าอันดับต้นของเมืองไทย วินิจ บุญชัยศรี คลาสอบรมการทำผมจากช่างผมชื่อดังอย่าง สมพร ธิรินทร์ และ พรเทพ หวันปะเต๊ะ รวมทั้งคลาสอบรมด้านการแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ อริศรา วงษ์ชาลี คลาสการเสริมสร้างทักษะการพูดและการตอบคำถามโดย ภริษา ยาคอปเซน และปิดท้ายด้วยคลาสอบรมการเดินแบบโดยอดีตนางงามรุ่นพี่และนางแบบชื่อดังอย่าง เมทินี กิ่งโพยม, ปันปัน นาคประเสริฐ และนิพนธ์  รรณมหินทร์ อีกด้วย

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า “ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 จะถ่ายทอดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ทั้ง 3 รอบการประกวดที่เป็นไฮไลต์ ได้แก่ รอบชุดว่ายน้ำ รอบ Preliminary Competition และรอบตัดสิน ซึ่งการประกวดในปีนี้สนุก และน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เพราะสาวงามที่เข้ารอบล้วนมีทั้งความงาม และความสามารถตามคอนเซ็ปต์ Empowering Beauty ของการประกวดในปีนี้เลยครับ”

8 สาวงามเยือน PPTV พร้อมลุยชิงมง Miss Universe Thailand 2019

พีพีทีวีจะออกอากาศรอบชุดว่ายน้ำในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ส่วนการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) จะออกอากาศในวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 21.30– 23.50 น. ส่วนในรอบตัดสิน (Final) นั้นจะเป็นการถ่ายทอดสดจากศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) จ.ชลบุรี ในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ เวลา 20.15  น. เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวจากกองประกวดได้ใน “เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์” ทุกวันทางพีพีทีวี ช่อง 36 เวลา 19.55 น. วันที่ 17 มิ.ย. นี้ เป็นต้นไป

เบื้องหลังถ่ายภาพนิ่ง 60 สาวงาม Miss Universe Thailand 2019

ในปีที่ผ่านมา พีพีทีวี เป็นผู้ถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพมาแล้ว และในปีนี้ผู้ชมสามารถเกาะติดบรรยากาศการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ได้ทุกช่องทางของพีพีทีวี โดยสามารถรับชมผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36, เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น หรือโซเชียลมีเดีย “PPTVHD36”

ปังมาก! Golden Tiara Ticket กติกาใหม่ รอบคัดเลือก MUT2019 PPTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรอบตัดสิน

หนุ๋มหนิม - มียา - มีนา - เฟิร์ส สาวงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เผยเคล็ดไม่ลับสู่การเป็นนางงา...

ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 เข้าคลาสเทรนนิ่ง “ลูกเกด” จัดเต็มเทคนิครอบด้าน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ