อัพเดทความเคลื่อนไหววงการบันเทิง กับ “ปฏิทินบันเทิง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ สัปดาห์นี้มีข่าวอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย

กระแสแรงแซงหน้าทุกคอนเสิร์ต สำหรับ RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ ของ 2 หนุ่ม จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก๊อตต์ คู่หูดูโอ้ แร็พเตอร์ ซุปตาร์ยุค 90 พร้อมระเบิดความมันส์ใน วันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ IMPACT เมืองทองธานี งานนี้หัวเรือใหญ่ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  ได้ขึ้นบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ครั้งนี้อาจจะเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของ RAPTOR ครั้งสุดท้ายแล้ว เลยเปิดโอกาสคิดและทำแบบ #ไม่มีเกรงใจ แฟนๆ พลาดไม่ได้ ทำเอาโซเชียลร้อนระอุ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะงานแถลงข่าวในวันพุธ 26 มิถุนายนนี้ ที่ THE MARKET BANGKOK ราชดำริ พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวันแรก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coolism.net/raptorevolution” 

"หลุยส์ & จอนนี่" ยังเต้นไหว คอนเสิร์ต "แร็พเตอร์" สนุกแน่!

“หลุยส์ & จอนนี่” ประกาศความพร้อม "แร็พเตอร์" คัมแบ็ค

เมื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตใช้ชื่อว่า  'HOME'..  แล้วเขาจะไม่มา 'ประเทศไทย' ซึ่งเป็น 'บ้าน' ของเขาได้อย่างไร? ผู้จัดไฟแรง “อะชิ แอคทิเวชั่น และบริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับศิลปินเคป็อปในเมืองไทย  ประกาศสานต่อผลงานชิ้นใหม่ด้วยการจับมือร่วมงานกับ JYP ENTERTAINMENT Thailand ชวนทุกคนเตรียมตัวเปิดประตูต้อนรับศิลปินมากความสามารถสัญชาติไทย นิชคุณหรเวชกุล” หนึ่งในสมาชิกวง 2PM สู่บ้านหลังนี้ ใน NICHKHUN SOLO CONCERT 'HOME' IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 นี้  ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5  ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ จำหน่ายบัตรพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : ACHIACTIVATION

สร้างปรากฏการณ์บัตรหมดในทันที่เปิดจำหน่ายไปแล้ว สำหรับความน่าตื่นเต้นของเค-ป๊อป ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ที่บัตรคอนเสิร์ต nct 127 tour world ของ 2 รอบการแสดงในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน และเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 จำนวน 12,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดในระยะเวลา 3 นาที อีกทั้งรอบการแสดงที่ประกาศเพิ่มในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ยังบัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 นาทีเท่านั้น โดยล่าสุดหนุ่ม ๆ ‘NCT 127’ ได้ส่งคลิปมาขอบคุณความรัก และการสนับสนุนอันร้อนแรงของแฟนชาวไทย ที่ทำให้พวกเขาสามารถจัดคอนเสิร์ตแรกในไทยได้ถึง 3 รอบการแสดง บัตรรวมทั้งสิ้น 18,000 ใบ

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทางต้นสังกัดในประเทศไทย SM True ได้จัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิดกับ NCT 127 ยิ่งกว่าเดิม กับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต และงานแจกลายเซ็น NCT 127 FANSIGNING in BANGKOK ในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณ 18.30 น. ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/smtruethailand

เรียกว่าเป็นคู่ดูโอ้เสียงใสสายอินดี้จากเกาหลีที่เรตติ้งแรงระดับไม่ธรรมดาเลยเชียว สำหรับวง BOL4 หรือ Bolbbalgan4 ที่ประกอบไปด้วยสองสมาชิกสาว อัน จียอง และ ยู จียุน เพราะนอกจากจะพกความน่ารักสดใสมาแบบ 10-10-10 แล้ว เรื่องเสียงร้องยังใสกิ๊งเข้าขั้นละลายขนาดเต็ม 10 ต้องให้ 100 ไปเลยจริงๆ การันตีความฮอตได้จากการคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ปี 2017 รางวัลเพลงยอดเยี่ยม รางวัลเพลงอินดี้แห่งปี รางวัลศิลปินยอดนิยมปี 2018 และล่าสุดกับรางวัลบนซัง สาขาเพลงดิจิตอลแห่งปีจากเวที Golden Disc Awards 2019

กระแสดี แฟนๆรีเควสท์กันมาหนาแน่นขนาดนี้ ทางผู้จัดใจดี  Teenage Dream Corporation เลยเสิร์ฟความฟินเอาใจชาว loBoly ( ชื่อแฟนคลับ ) กันเต็มที่ ด้วยการคว้าตัวคู่ดูโอ้มาแรงแห่งปี มาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย กับงาน 2019 BOL4 Asia Tour blossom in Bangkok ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 นี้ ที่ Moonstar Studio 8ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Teenage Dream Corporation

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ