ลูกคอโดนใจ“โค้ชติ๊ก” เลือกสองสาวลูกทุ่งเข้ารอบ“เซมิ ไฟนอล” สู้ต่อ!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันตัวจริง เสียงจริงรุ่นจิ๋ว ของ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019 (The Voice Kids Thailand 2019)” เดินทางมาถึงรอบ “SEMI FINAL” ที่โค้ชทั้ง 4 โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชลุลา จะต้องกุมขมับ นั่งไม่ติด เพราะต้องเลือกผู้เข้าแข่งจาก 4 คนในรอบแบทเทิลให้เหลือเพียง 2 คนเท่านั้น

ความหนักใจแรกตกเป็นของ โค้ชลุลา กับการแข่งขันของ 4 ลูกทีมที่แต่ละคนล้วนมีสไตล์เป็นของตัวเอง เริ่มจาก “น้องพิงค์กี้-พัทธนันท์ สุวรรณลิขิต” ที่รอบนี้มาโชว์พลังเสียงเพลงไทยเพลงแรกของการแข่งขันเวทีเดอะวอยซ์คิดส์ ในเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน”

รอบ Semi Final “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” เดือด!

ต่อด้วย “น้องจีจี้-จิดาภา ภักดีโชติ” ที่นำเพลง “อย่างน้อย” มาร้องในสไตล์ของตัวเองได้อย่างแตกต่างจากต้นฉบับ

ผู้เข้าแข่งขันคนที่ 3 “บีเลิฟ-เพราภัสกัญญาน์ เต็มธนมงคล” สาวหมวยอารมณ์ดีที่มากับเพลง SEE YOU AGAIN” จนกรรมการอึ้ง และปิดท้ายการแข่งขันในทีมแรกกับ “น้องดีน่า-นารดา แซ่จัง” ในเพลง ANGEL” ที่คว้ากีตาร์คู่ใจมาร้องมาเล่นเองโชว์ความสามารถอย่างเต็มที่

และในที่สุดแม้ โค้ชลุลา จะหนักใจเพียงใด เพราะน้องๆ ผู้แข่งขันล้วนมีสไตล์ของทุกคนชัดเจน แต่ก็ต้องเลือก ซึ่ง ”น้องพิงค์กี้-น้องดีน่า” สองสาวต่างสไตล์ก็เป็น 2 คนสุดท้ายของทีมโค้ชลุลาที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ด้วยคาแร็คเตอร์ที่ชัด และเชื่อว่าจะมีอะไรให้คนทั้งประเทศได้เซอร์ไพรส์กันอีกแน่นอน

อีกหนึ่งโค้ชในสัปดาห์นี้ที่สนุกไม่ออก ก็คือ โค้ชติ๊ก ชีโร่ ที่ต้องมาคัดเลือกลูกทีมตัวเองที่แต่ละคนจัดว่าเด็ด คนแรก “น้องแนน-ธีราพร ชาติชนะ” ลูกทุ่งน้อยสายอาร์ตที่มากับเพลง “สาธุ” ต่อด้วย “น้องวิคเตอร์-กฤติธี แซ่เอี้ย” หนุ่มน้อยสายเท่ที่ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแร๊ฟ ในเพลง “โอมจงเงย” เรียกเสียงกรี้ดสนั่นจากสาวๆ ในสตูดิโอ

สาวลูกทุ่งอีกคน “น้องเฟรนด์-ปริณห์รัศมิ์ ฉิมท้วม” ที่มาในเพลง “กล่อมลูก” ที่ต้องใช้ทั้งเสียงร้อง เสียงเอื้อน ชนิดที่ฟังแล้วบาดลึก และคนสุดท้าย “น้องต้นกล้า-ศุภศิษฎ์ แววเพ็ชร” หนุ่มน้อยผู้มีโค้ชติ๊กเป็นไอดอลที่ยังคงไว้ในลีลายียวน แดนซ์สะบัดในเพลง “บุษบา” ทำเอาเวทีร้อนลุกเป็นไฟ

มาถึงช่วงเวลาที่ทำให้โค้ชติ๊กนั่งไม่ติดเก้าอี้ เมื่อต้องตัดสินใจเลือกลูกทีมตัวน้อยให้เหลือเพียง 2 คน และด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ลูกคอ เทคนิคการร้องแบบลูกทุ่งและป็อบที่นำมาผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้ “น้องแนน” เป็นคนแรกที่ได้รับเลือกให้ผ่านเข้ารอบไป เช่นเดียวกับ “น้องเฟรนด์” สาวลูกทุ่งอีกคนที่ร้องได้คม เสียงไม่มีที่ติ สะกดคนดูได้อยู่หมัดก็ได้จูงมือกันตามเข้ารอบไปด้วยกัน

สัปดาห์หน้าจะถึงคิว โค้ชแหม่ม กับ โค้ชโจ๊ก โซคูล สองโค้ชที่เพิ่งมารับหน้าที่ครั้งแรกบนเวทีเดอะวอยซ์คิดส์ที่จะต้องหนักใจกัน และใครจะเป็นตัวจริงรุ่นจิ๋ว 4 คนสุดท้าย ห้ามพลาด..!!

สามารถติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019 (The Voice Kids Thailand 2019)” ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

ปิดท้ายรอบ “แบทเทิล” รุ่นจิ๋วสายโอเปร่า ทำโค้ชรักพี่เสียดายน้อง

สุดยอด! ตัวจริงรุ่นจิ๋ว สายร้อง-เล่น-เต้น ประเดิมเวที The Voice Kids

เช็คความเหวอ! โค้ชน้องใหม่ “แหม่ม-โจ๊ก” หลังเด็กเลือก “โค้ชติ๊ก” เพราะมุกจีบขำกว่า

ตัดลูกทีม! รอบแบทเทิล “โค้ชโจ๊ก” ตลกกลบเครียด “โค้ชลุลา” ยอมรับ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเลือกยาก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ