ตะลึง !! ทั้งเวที เด็กชายสายแดนซ์ คว้าแชมป์เงาเสียง “ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินต้นฉบับ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" สัปดาห์นี้เรียกว่าฮอตซะจน “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ต้องชวนมาร่วมรายการกับสองพี่น้องที่สร้างสถิติยอดวิวถล่มทลายชั่วข้ามคืน

“เจนนี่-ลิลลี่” เจ้าของเพลงฮิต “ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ทั้งคู่แอบเผยว่านั่งดูรายการและแอบน้อยใจอยู่นานถึง 2 ปี เพราะนับวันรอแต่ไม่มีใครชวนมาออกรายการกิ๊กดู๋ฯ เสียที ซึ่งพอรู้ว่าจะได้มาออกก็เลยขอกรี๊ดสนั่นลั่นอำเภอไปเลย

เริ่มต้นเปิดเวทีด้วยการค้นหาเงาเสียงของเจนนี่ กับโจทย์เพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” กับการประชันระหว่างสองสาวจากแดนสะตอ “กิมหมวย-ชุธิดา สาระรักษ์” และ “พาย-เจียรบุญ มีผล” ที่แม้ว่าจะร้องได้ดีทั้งคู่ แต่ด้วยลีลาประชดประชันโดนใจเจนนี่มากกว่า พาย เลยทำคะแนนผ่านเข้ารอบไป ส่วนกิมหมวยก็สวยๆ กลับบ้านเพราะโดนแค่ดอกไม้ปลิวลงมาใส่ตัวเบาๆ

รอบตัดสินหาเงาเสียงเจนนี่ “พาย” ต้องมาประชันกับ “เมย์-เมธิณีย์ แก่นทอง” ที่เข้ารอบมารออยู่ก่อนแล้วในโจทย์เพลง “เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน” และด้วยประสบการณ์นักร้องอาชีพของสาวเมย์ จึงทำให้คว้าแชมป์เงาเสียงไปครองตามคาด

ค้นหาเงาเสียงของพี่ไปแล้วก็มาถึงคิวค้นหาเงาเสียงของน้องลิลลี่กันบ้าง งานนี้ทำเอาศิลปินต้นฉบับ พิธีกร กรรมการและผู้ชมในห้องส่งถึงกับตะลึงงัน เมื่อผู้เข้าแข่งขันตัวจิ๋ววัย 10 ขวบ “น้องฟาดิ๊นท์-ชลแดน ค้อลมัย” ที่ออกมาในลุคสาวน้อยแต่กลับเฉลยว่าเป็นเด็กผู้ชายซะงั้น โดยน้องต้องมาประชันเสียงกับ “ปัท-ฐิตากร มโนสา” รุ่นพี่วัย 26 ปีดีกรีนักร้องอาชีพ ในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”

ทั้งคู่เรียกว่าใส่ทั้งลีลาและน้ำเสียงแบบไม่มีใครยอมอ่อนข้อให้ใคร แต่ด้วยลีลาที่จัดเต็มของน้องฟาดิ๊นท์บวกกับอายุที่น้อยกว่าเมื่อเทียบกับความสามารถก็เลยคว้าแชมป์เงาเสียงลิลลี่ไปได้ ด้วยเหตุผลของศิลปินต้นฉบับที่อยากให้เพื่อเป็นกำลังใจในการสู้เพื่อฝันต่อไป

ปิดท้ายรายการกับความเข้มข้นในรอบชุมชนที่สัปดาห์นี้จะได้รู้กันแล้วว่าใครจะได้ผ่านเข้ารอบตัดสินเพื่อไปชิงเงินล้านกับตัวแทนสาวสวยจากจังหวัดสมุทรสงครามที่คะแนนนอนมาผ่านเข้ารอบไปรออยู่ก่อน โดยเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง “มี่-อริยดา คำมา” จังหวัดสุพรรณบุรี และ “แก้ม-สุภัสรา ศรีสุจินต์” จังหวัดสุโขทัย

 

และถึงสัปดาห์นี้มี่จะทำได้ดีกว่า เพราะแก้มพลาดลืมเนื้อเพลงไปถึง 2 ช่วง แต่เมื่อคิดคะแนนรวมออกมามี่ก็ยังไม่สามารถทะลุผ่านเข้าไปรอบชิงแชมป์ได้ ทำให้สัปดาห์หน้า 2 ผู้เข้าแข่งที่จะได้เข้าไปชิงชนะเลิศกันในรอบพรีโหวตก็คือตัวแทนจาก จังหวัดสมุทรสงคราม และ จังหวัดสุโขทัย ร่วมตามลุ้นตามโหวตกันได้

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ